Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori: Điểm mặt gọi tên các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori: Điểm mặt gọi tên các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm

      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori: Điểm mặt gọi tên các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Là địa chỉ luyện thi JLPT có tiếng tại Hà Nội với lượng học viên tham dự vượt quá con số 136.000 người/5 năm, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori có thực sự làm bạn yên tâm về chất lượng?

      Danh sách

      Bài viết

      Có thể nói, Dũng Mori là một trong những cái tên quen thuộc với các bạn trẻ đam mê tiếng Nhật tại Hà Nội. Không chỉ làm hài lòng người học qua các giờ giảng trực tiếp, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori còn chiếm được cảm tình của hơn 200.000 cư dân mạng nhờ vào những đoạn video chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn phương pháp ôn luyện đầy bổ ích.

      Chương trình đào tạo tại trung tâm khá đa dạng với nhiều cấp độ khác nhau từ N5-N1, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi nhóm đối tượng học viên. Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế 2 hình thức giảng dạy online và offline, nhằm tạo điều kiện tối đa để mọi đối tượng có thể ghi danh theo học. Để hiểu hơn về các khóa luyện thi JLPT tại đây, cũng như đánh giá chuẩn xác về chất lượng giảng dạy, Edu2Review kính mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

      Xem ngay các khóa
      luyện thi JLPT tốt nhất Hà Nội

      Gọi tên các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N5

      Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật? Bạn không biết nên học tiếng Nhật từ đâu? Bạn cần một người hướng dẫn để vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng? Vậy thì đừng bỏ lỡ chương trình đào tạo sơ cấp N5 tại Dungmori, trung tâm học tiếng Nhật Hà Nội tọa lạc tại nhà liền kề số 03 VNT TOWER, ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

      Chương trình được biên soạn theo bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1, giúp bạn "ôm trọn" kiến thức từ vựng, Kanji, ngữ pháp và mẫu câu giao tiếp cơ bản. Điều này không những giúp bạn trang bị đầy đủ "võ trang" để chinh phục kỳ thi JLPT sơ cấp, mà còn xây dựng nền móng vững chắc, để làm bước đà cho các cấp độ cao hơn.

      Chương trình hiện được triển khai theo 2 hình thức: online và offline, giúp bạn dễ dàng chọn lựa khóa học phù hợp với điều kiện của mình. Cụ thể:

      • Lớp học N5 offline: Tùy theo nhu cầu luyện thi nhanh hay chậm mà bạn có thể chọn một trong 2 lớp sau: lớp 2 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/77 buổi và lớp 3 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/52 buổi.
      • Lớp học N5 online: Đây là chương trình học miễn phí dành cho tất cả mọi người. Khóa học gồm 150 video bài giảng với thời lượng tổng cộng 45 giờ.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của các bạn trẻ tại Hà NộiTrung tâm Tiếng Nhật Dungmori là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của các bạn trẻ tại Hà Nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N4

      Tiếp nối chương trình trên, khóa học sơ cấp N4 tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori sẽ mở ra cho bạn toàn bộ kiến thức được gói gọn trong 25 bài học của bộ giáo trình Minna no Nihongo 2. Không những làm chủ kiến thức từ vựng, ngữ pháp, Kanji, khóa học còn giúp bạn cải thiện và nâng cao 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để có thể vững tin tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật N4.

      Tùy theo nhu cầu ôn luyện và điều kiện của bản thân mà bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức học sau:

      • Lớp học N4 offline: Có 2 lớp học cho bạn lựa chọn: lớp 2 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/77 buổi và lớp 3 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/52 buổi.
      • Lớp học N4 online: Với 145 video bài giảng được sắp xếp theo thứ tự chương trong giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, khóa học sẽ giúp bạn nắm vững từng kiến thức khi tự ôn luyện tại nhà. Học phí của chương trình là 1.2900.000 VNĐ/khóa/36 giờ.

      Khóa tiếng Nhật trung cấp N3

      Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đã hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp tại trung tâm, hoặc sở hữu lượng kiến thức tương đương, đang có mong muốn nâng cao trình độ để phục vụ cho mục đích du học, công việc của mình.

      Không chỉ dừng ở việc cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này còn giúp bạn xây dựng chiến lược ôn thi, làm bài hiệu quả, vừa khống chế tốt thời gian lại có thể ghi điểm các phần thi dễ dàng. Chương trình học bao gồm:

      • Lớp học N3 offline: Chương trình tiếng Nhật trung cấp chuẩn tại trung tâm thường kéo dài 72 buổi với học phí 4.700.000 VNĐ/khóa. Trong khi đó, bạn vẫn có thể rút ngắn thời gian với chương trình cấp tốc có học phí 4.100.000 VNĐ/khóa/51 buổi.
      • Lớp học N3 online: Nội dung chương trình được gói gọn trong 138 video bài giảng tại trung tâm. Học phí của chương trình là 1.490.000 VNĐ/khóa/77 buổi.

      >> Top các trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nổi tiếng luyện thi JLPT tại quận Thanh Xuân

      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori thu hút đông đảo bạn trẻ theo họcTrung tâm Tiếng Nhật Dungmori thu hút đông đảo bạn trẻ theo học

      Khóa tiếng Nhật cao cấp N2

      JLPT N2 là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực khó nhằn, đòi hỏi bạn phải có lượng kiến thức đủ lớn và bao quát, cùng các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thành thạo. Nhằm giúp bạn có thể bước qua giai đoạn N2 một cách nhẹ nhàng, trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội đã thiết kế chương trình tiếng Nhật cao cấp N2.

      Ngoài việc cung cấp các kiến thức Nhật ngữ N2, Dungmori còn giúp bạn tổng hợp những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji đã học trước đó. Đồng thời, chương trình cũng trang bị cho bạn những mẹo làm bài hiệu quả cũng như xây dựng chiến lược giải đề, thông qua các buổi thực hành trên lớp.

      Chương trình học bao gồm:

      • Lớp học N2 offline: Bạn có thể chọn một trong 2 khóa ôn luyện sau: lớp 2 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/77 buổi và lớp 3 tiếng/buổi – 4.300.000 VNĐ/khóa/63 buổi.
      • Lớp học N2 online: Chương trình gồm 140 video bài giảng với học phí là 1.790.000 VNĐ/khóa/47 giờ.

      Khóa tiếng Nhật cao cấp N1

      Nếu đích đến cuối cùng của việc học tiếng Nhật ở bạn là chứng chỉ JLPT N1 thì đừng để vuột mất chương trình này. Chương trình sẽ từng bước dẫn lối để bạn có thể nắm chắc các kiến thức, kỹ năng cũng như những phương pháp làm bài hiệu quả.

      Chương trình hiện chỉ mới triển khai khóa đào tạo online với 145 video giảng dạy. Học phí của chương trình là 2.390.000 VNĐ/khóa/62 giờ.

      Các khóa combo tại trung tâm

      Bên cạnh các khóa đào tạo trên, trung tâm luyện JLPT tại Hà Nội Dungmori còn thiết kế nhiều chương trình học online combo, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí ôn luyện. Cụ thể:

      • Combo N4-N3: 1.790.000 VNĐ/khóa
      • Combo N3-N2: 2.290.000 VNĐ/khóa
      • Combo N2-N1: 2.890.000 VNĐ/khóa
      • Combo N4-N3-N2: 2.790.000 VNĐ/khóa
      • Combo N4-N3-N2-N1: 3.790.000 VNĐ/khóa

      Giới thiệu lộ trình luyện thi JLPT N2 hiệu quả từ Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Đánh giá chất lượng qua cảm nhận của học viên

      Nếu như những thông tin trên chỉ dừng lại ở việc giúp bạn hiểu về chương trình đào tạo của trung tâm, thì đôi lời chia sẻ từ học viên sẽ mở ra cho bạn cái nhìn khách quan về chất lượng giảng dạy nơi đây.

      "Em cảm ơn thầy cô và trung tâm nhiều lắm ạ! Nhờ có thầy cô mà em đã vượt qua sự tự ti của bản thân về tiếng Nhật. Em đã từng rất buồn và thất vọng khi 2 lần thi trượt N3. Những tưởng em sẽ ngừng theo đuổi tiếng Nhật thì sự tình cờ đã cho em biết đến thầy cô.

      Em đã đăng ký tham gia khóa học N3 để bắt đầu lại quá trình chinh phục tiếng Nhật. Từ đó, em biết không có sự may mắn nào trong thi cử cả, chỉ có học thật sự bằng thực lực của mình thì mới có kết quả xứng đáng. Tuy 116 điểm không phải là điểm số cao nhưng em cũng rất tự hào" là lời chia sẻ trên Facebook đến từ bạn học với nickname Bảo Bảo.

      Hay bạn N.T.B.H cho biết: "Một năm kể từ khi muốn bỏ học (khi mà nhiệt huyết và kiến thức về tiếng Nhật, Nhật Bản gần như ở mức zero), em vô cùng may mắn biết được thầy cô. Một năm với Dũng Mori, bắt đầu từ con số không, đến nay, em đã thi đỗ được kỳ thi JLPT N2 rồi. Dẫu biết N2 chẳng có là gì trong cuộc đời lớn kia, nhưng em đã có thể tự tin giao tiếp, tự tin đến lớp, tự tin đi phỏng vấn xin việc rồi. Tất cả là nhờ công lao của trung tâm".

      Có thể những thông tin trên không đủ để mở ra cho bạn cái nhìn toàn diện về Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori, nhưng chúng cũng đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về trung tâm và chương trình giảng dạy tại đây.

      Nếu có những thắc mắc không biết hỏi ai thì bạn đừng quên có Edu2Review bên cạnh. Bởi bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác là đã có thể tham khảo ngay nhiều bài viết hữu ích khác, giúp bạn có đủ cơ sở để đánh giá trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 02/12/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh, video và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT quận Cầu Giấy: Nên lựa chọn trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đau đầu vì tìm kiếm nơi luyện thi JLPT ở quận Cầu Giấy thì danh sách trung tâm tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nhanh tay lưu lại 4 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu VNĐ/tháng là bạn đã có thể học tiếng Nhật cơ bản tại một trong 4 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...