Bạn có biết xe bus đi Đại học Kinh tế - Luật? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn có biết xe bus đi Đại học Kinh tế - Luật?

      Bạn có biết xe bus đi Đại học Kinh tế - Luật?

      Cập nhật lúc 16/03/2020 16:14
      Bạn có biết những tuyến xe bus đi Đại học Kinh tế - Luật? Tuyến đường nào tốt nhất để đi đến Đại học Kinh tế - Luật bằng phương tiện công cộng? Bài viết này sẽ chỉ đường vạch lối cho bạn.

      Với mức giá rẻ, mạng lưới bus phân bố rộng khắp thành phố thì xe bus chính là phương tiện phổ biến được nhiều sinh viên lựa chọn. Với những bạn tân sinh viên thì chắc hẳn còn rất nhiều bỡ ngỡ và lo lắng về việc tìm xe bus đi Đại học Kinh tế – Luật. Biết về các tuyến bus, lộ trình, thời gian sẽ giúp các bạn sinh viên rất nhiều trong việc tìm nơi ở, căn chỉnh đến trường đúng giờ học.

      Bảng xếp hạng các trường
      đại học tốt nhất việt nam

      1. Khái quát Đại học Kinh tế – Luật

      Đại học Kinh tế - Luật thành lập năm 2000 là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo và nghiên cứu trong khối ngành kinh tế, luật. Trường được tách ra từ khoa Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

      Hiện trường có 8 khoa, chia thành 15 ngành/ chuyên ngành đào tạo bao gồm cấp độ đại học và sau đại học. Sinh viên có thể đăng ký chương trình chất lượng cao hoặc chương trình liên kết để nâng cao chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo tiên tiến, linh hoạt tạo điều kiện cho sinh viên học vượt, học song bằng trong phạm vi Trường Đại học Quốc gia TP. HCM.

      Giới thiệu Đại học Kinh tế – Luật (Nguồn: YouTube – UEL360 CLB Truyền thông)

      Không chỉ có vậy, nhiều môn học của chương trình tại Đại học Kinh tế – Luật được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường có đội ngũ giảng dạy được tuyển chọn từ các GS, PGS, TS có uy tín trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

      Sinh viên được cung cấp miễn phí giáo trình do trường đại học phát hành, ưu tiên sử dụng phòng máy tính, thư viện, phòng mô phỏng, phòng tự học… Ngoài ra, sinh viên còn được nhà trường tạo điều kiện, hỗ trợ nghiên cứu khoa học, thực tập, thực tế tại doanh nghiệp trong cả khoá học, ưu tiên giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

      Đại học Kinh tế – Luật, môi trường học tập hiện đạiĐại học Kinh tế – Luật, môi trường học tập hiện đại (Nguồn: UEL)

      2. Tuyến xe bus đi Đại học Kinh tế – Luật

      Gần Đại học Kinh tế Luật có trạm chờ xe buýt QTD 171, bạn có thể tìm lộ trình của các tuyến xe bus có điểm dừng tại đây để tìm xe thuận tiện cho việc đi lại, học tập. Thời gian dự tính di chuyển các tuyến bus mất khoảng 60 đến 80 phút, thời gian dãn cách giữa các chuyến đi là 6 đến 15 phút. Sau đây là những xe bus có điểm dừng tại trạm QTD 171:

      • Xe 33: Tên tuyến Bến xe An Sương – Suối Tiên – Đại học Quốc gia. Lộ trình 25 điểm dừng xuất phát từ bến xe An Sương đi qua quốc lộ 22, khu du lịch Suối Tiên đến Đại học Quốc Gia.
      • Xe 19: Tên tuyến Bến Thành – Khu chế xuất Linh Trung – Đại học Quốc gia. Xe xuất phát từ Bến Thành (bến Công viên 23/9) đi qua khu Chế xuất Linh Trung đến bến xe bus khu đô thị Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
      • Xe 50: Tên tuyến Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia. Xuất phát từ Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh đi qua trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ đến Đại học Kinh tế Luật và có điểm dừng cuối là Đại học Bách khoa cơ sở 2.
      • Xe 93: Tên tuyến Bến Thành – Đại học Nông lâm. Xuất phát từ Bãi đỗ xe Công viên 23/9 đi qua các cung đường Lê Lai, Trần Hưng Đạo, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A…
      • Xe 104: Tên tuyến Bến xe An Sương – Đại học Nông lâm. Xuất phát từ Bến xe An Sương đi qua quốc lộ 22, Trường Chinh, Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ…

      Nếu chỗ ở không nằm trên tuyến đường của các xe có điểm dừng tại trạm chờ QTD 171 thì bạn có thể tra cứu thông tin chỗ dừng quận Thủ Đức, điểm đón các chuyến xe bus đi qua gần Đại học Kinh tế – Luật, Quận Thủ Đức hoặc cách chuyển tuyến để tìm được quãng đường tiện lợi nhất.

      Xe bus là loại xe phổ biến và tiện lợi để đến Đại học Kinh tế – LuậtXe bus là loại xe phổ biến và tiện lợi để đến Đại học Kinh tế – Luật (Nguồn: UEL)

      >> Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2022 tại đây

      Với những thông tin trên hy vọng bạn có thể tìm đường tuyến xe bus phù hợp cũng như quãng đường thuận tiện nhất đến với giảng đường đại học.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học Kinh tế - Luật đã để lại những ấn tượng gì trong sinh viên?

      10/03/2020

      Đại học Kinh tế - Luật thực sự có hào nhoáng như những gì mọi người biết về nó?

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Trường Đại học Kinh tế – Luật 2022 - 2023 là bao nhiêu?

      11/06/2022

      Bạn thắc mắc học phí Trường Đại học Kinh tế – Luật 2022 - 2023 là bao nhiêu? Cùng Edu2Review khám ...

      Học ở đâu tốt?

      7 ngành ra trường là có việc làm ngay

      06/02/2020

      Bạn đã biết ngành nào ra trường là có việc làm ngay? Bạn không cần phải hỏi từng người để ra kết ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...