Bạn đã biết các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên này chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên này chưa?

      Bạn đã biết các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên này chưa?

      Cập nhật lúc 16/07/2020 17:11
      Các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên ngày càng trở nên phổ biến, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học ngoại ngữ của nhiều người. Nếu bạn chưa biết nên học ở đâu tốt thì hãy tham khảo 5 trung tâm dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Phú Yên – Xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” nổi tiếng với phong cảnh đẹp, lượng khách du lịch đến tham quan nơi đây ngày càng nhiều, đặc biệt là du khách nước ngoài. Chính điều này đã tạo nên cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho nhiều người dân sống ở đây.

      Vì thế, thật dễ hiểu khi các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên được mở ra liên tục trong nhiều năm trở lại đây. Dưới đây là một vài thương hiệu tiêu biểu, được nhiều người học đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

      Bảng xếp hạng
      Các trung tâm tiếng Anh

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Số 213-215 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên (trung tâm ngừng hoạt động ở chi nhánh này)

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với gần 150 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước. Riêng khu vực miền Trung, tính đến tháng 7/2020, Ocean Edu đã có trên 20 trung tâm, trong đó không thể không nhắc đến Ocean Edu Phú Yên.

      Với truyền thống hiếu học lâu đời, người dân miền Trung thường khá khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Hiểu rõ điều đó, Ocean Edu Phú Yên luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

      • Trong suốt 14 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      “Tiền mất, tật mang” vốn là nỗi lo của nhiều người khi theo học tại các trung tâm Anh ngữ, thế nhưng tại Ocean Edu, trung tâm luôn có chính sách đảm bảo kết quả học tập cho học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào. Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Học phí mới nhất từ
      Ocean Edu

      Ocean Edu là trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho mọi độ tuổi

      Ocean Edu là trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho mọi độ tuổi (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu

      • Địa chỉ: 433 Nguyễn Huệ, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu là một trong những trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại Phú Yên được thành lập vào năm 2012. Trung tâm được Viện ngôn ngữ trường Đại học North Central University Hoa Kỳ (NCU) tin tưởng bầu chọn là đối tác liên kết hàng đầu trong đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

      Trên cơ sở hợp tác đó, các giáo sư hàng đầu tại NCU đã nghiên cứu một phương pháp giảng dạy mới và cập nhật cho đội ngũ giáo viên tại trung tâm, đó chính là phương pháp Active Reflex. Khi đến với Quốc tế Bắc Âu, các giáo viên nước ngoài có chứng chỉ TESOL, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp giảng dạy, giúp bạn trải nghiệm cách học mới lạ này.

      Thêm vào đó, bầu không khí trung tâm mang đến cho học viên cũng ảnh hưởng rất nhiều từ nền văn hóa Bắc Âu, đó là sự thân thiện, ấm áp và năng động đến từng lớp học của mình. Một số khóa học tiêu biểu tại đây là: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, IELTS, TOEFL...

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Bắc Âu

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu tại Phú Yên

      Chương trình ngoại khóa của trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu Phú Yên (Nguồn: Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế HACIC

      • Địa chỉ: Số 04 Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Ngoại ngữ Quốc tế HACIC là hệ thống trung tâm tiếng Anh có quy mô khá lớn tại Việt Nam, HACIC Phú Yên được thành lập từ năm 2015 và là chi nhánh thứ 5 tại khu vực miền Trung.

      Trong quá trình đào tạo, HACIC cam kết cung cấp cho học viên môi trường học thân thiện, dịch vụ giảng dạy đạt chuẩn để đảm bảo kết quả đầu ra như mong muốn. Hiện HACIC nhận được sự tin tưởng của các tổ chức quốc tế như British Council, IIG Việt Nam và ủy quyền cho trung tâm phối hợp tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC và TOEFL.

      HACIC Phú Yên hiện đang khai giảng hàng tháng các khóa học cho mọi lứa tuổi và cả khóa tiếng Anh online. Đó là các khóa Anh văn thiếu nhi, thiếu niên, Anh văn giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, luyện phỏng vấn – Visa cấp tốc...

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ HACIC

      Học tiếng Anh trong môi trường chuẩn quốc tế tại HACIC Phú Yên (Nguồn: HACIC Education System)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ HACIC

      Trung tâm Anh ngữ AMA – TIC

      • Địa chỉ: Tòa nhà B2, trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa, đại lộ Nguyễn Tất Thành, phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Anh ngữ AMA – TIC được thành lập vào năm 2014, dựa trên sự hợp tác giữa Học viện Anh ngữ Quốc tế American Academy (AMA) và trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa. Trung tâm hiện đang triển khai và áp dụng mô hình dạy ngoại ngữ tiên tiến giúp học viên sử dụng tiếng Anh trong tình huống thật và một số khóa học được thiết kế chuyên biệt, tối ưu số điểm trong các kỳ thi quốc tế.

      Đội ngũ giáo viên tại AMA – TIC cũng được tuyển chọn khá kỹ lưỡng, không chỉ có kinh nghiệm đứng lớp nhiều năm mà còn phải tận tâm, hiểu tâm lý học viên, đảm bảo mỗi bạn trong lớp đều được quan tâm, giải đáp thắc mắc khi cần. Thêm vào đó, những thiết bị công nghệ như máy tính, máy chiếu còn hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tiếp thu bài giảng của học viên.

      Các khóa học tại trung tâm được xây dựng chủ yếu dành cho đối tượng sinh viên, người đi làm, có thể kể đến như: tiếng Anh giao tiếp, luyện nghe nói phản xạ, ngữ pháp, luyện TOEIC, IELTS... Ưu điểm của các khóa học tại đây là học viên có cơ hội trải nghiệm tiếng Anh nhiều hơn, tự do tương tác, trình bày quan điểm, hạn chế việc học thụ động giống như các lớp phổ thông.

      Cảm nhận của học viên về
      Anh ngữ AMA – TIC

      Giáo viên trung tâm AMA - TIC luôn tận tình chỉ dẫn học viên

      Giáo viên trung tâm AMA TIC luôn tận tình chỉ dẫn học viên (Nguồn: Anh ngữ AMA TIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA – TIC

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học CEC

      • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Huệ, phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Ngoại ngữ – Tin học CEC là một trong các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên có bề dày hoạt động khá lâu, được thành lập từ năm 1991. Mục tiêu của CEC chính là giúp người học cải thiện trình độ ngoại ngữ, đủ khả năng tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      Dù đã hoạt động khá lâu nhưng CEC vẫn luôn thu hút được số lượng học viên ổn định khi khai giảng khóa học mới. Thêm vào đó, các khóa học cũng được sắp xếp vào những khung giờ khác nhau để học viên thuận tiện cho việc lựa chọn. Các khóa học tại CEC gồm: tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh A,B,C và mở thêm các lớp tiếng Nhật giao tiếp.

      Với các khóa tiếng Anh thiếu niên, CEC luôn tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động vui chơi liên quan đến tiếng Anh để các em nhỏ có sân chơi bổ ích sau những giờ học trên lớp. Đặc biệt, các học viên của trung tâm còn thường xuyên đạt được những giải thưởng trong cuộc thi tiếng Anh do tỉnh Phú Yên tổ chức. Vì thế, đây cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc của quý phụ huynh dành cho con em mình.

      Xem thêm các khóa học tại
      Ngoại ngữ CEC

      Học viên trung tâm CEC đoạt giải trong cuộc thi tiếng Anh của tỉnh

      Học viên trung tâm CEC đoạt giải trong cuộc thi tiếng Anh của tỉnh (Nguồn: Báo Phú Yên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ CEC

      Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên có phản hồi tích cực từ học viên mà Edu2Review ghi nhận được. Edu2Review tin rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích và tìm được "bến đỗ" phù hợp với mình. Chúc bạn có thời gian học tập thật hiệu quả nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảo My (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở thị xã Sơn Tây, đừng bỏ qua Ocean Edu

      06/02/2020

      Tuy là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại thị xã Sơn Tây, thế nhưng Ocean Edu liệu có vì học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...