Bạn đã biết trung tâm Anh văn giao tiếp nào chiếm lĩnh tại huyện Mê Linh – Hà Nội? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết trung tâm Anh văn giao tiếp nào chiếm lĩnh tại huyện Mê Linh – Hà Nội?

      Bạn đã biết trung tâm Anh văn giao tiếp nào chiếm lĩnh tại huyện Mê Linh – Hà Nội?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nếu bạn đang mỏi mắt tìm kiếm trung tâm Anh văn giao tiếp tại huyện Mê Linh – Hà Nội thì không thể không biết đến Hanoi Connection, nơi giúp bạn kết nối với ngôn ngữ toàn cầu.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đã biết trung tâm Anh văn giao tiếp Hanoi Connection chưa? Đây là trung tâm lớn hiếm hoi có mặt tại huyện Mê Linh, Hà Nội nhằm giúp mọi người có thể giao tiếp hiệu quả và còn nhiều điều thú vị khác sẽ được bật mí ngay sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại hà nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Hanoi Connection

      “Chắp cánh cho những ước mơ”

      Địa chỉ: đường ven hồ, khu đô thị Phương Huy, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội.

      Những điều chưa kể về Hanoi Connection

      Từ mơ ước muốn giúp người nước ngoài đến Việt Nam học tập và sinh sống, và tạo cho sinh viên có một môi trường giao lưu với người nước ngoài, chàng trai trẻ Bách Khoa đã viết lên 1 dự thảo mang tên "Vietnam Students Connect International Students", sau đó một thời gian mọi người đã đổi lại thành Hanoi Connection như ngày hôm nay.

      Qua dự thảo này, chàng sinh viên ấy đã tổ chức các buổi dạy học miễn phí cùng nhiều hoạt động khác giúp đỡ người nước ngoài.

      01/06/2013 là ngày bắt đầu của khóa học đầu tiên, tiếng lành cứ thế đồn xa, sinh viên học tiếng Anh tại Hanoi Connection bắt đầu ngày một đông hơn, họ hiểu rằng học tiếng Anh tại Hanoi Connection sẽ giúp họ có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài. Bằng những tâm huyết của người quản lý, Hanoi Connection vươn lên thành công ty rồi phát triển hàng loạt những chi nhánh như ngày hôm nay.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Hanoi Connection

      Giới thiệu trung tâm Hanoi Connection

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hanoi Connection

      Điều gì tạo nên thương hiệu Hanoi Connection?

      Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Hanoi Connection đã đào tạo hàng trăm khóa học và hàng nghìn học viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo cũng như đạt được những kết quả cao trong các bài thi TOEIC. Cùng Edu2Review điểm qua một vài ưu thế nổi bật tại trung tâm sau đây:

      • Hanoi Connection giúp bạn có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài.
      • Trung tâm cung cấp môi trường sử dụng tiếng Anh thực tiễn giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo, nghe nói dễ dàng, trôi chảy trong thời gian ngắn.
      • Phương pháp học “nhúng ngôn ngữ” giúp bạn xóa bỏ sự ngần ngại để tự tin giao tiếp tiếng Anh thông qua sự tương tác liên tục giữa giảng viên, trợ giảng và các học viên.
      • Đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ học viên tận tình, tạo không khí thoải mái trong quá trình học.

      Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Mê Linh Hà NộiHọc trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh giúp học viên tự tin trong giao tiếp thực tế

      Chương trình Anh văn giao tiếp đa dạng

      Với tiêu chí đào tạo giao tiếp, trung tâm mở các khóa học cho mọi đối tượng từ trẻ em đến học sinh, sinh viên, người đi làm. Mỗi khóa học hoàn toàn là một lộ trình bài bản, có mục tiêu rõ ràng để đảm bảo bạn học được gì sau khóa học, những kiến thức đó có hữu ích cho bạn không.

      Các khóa học dành riêng cho trẻ em

      Đánh vần và phát âm (EGGS): khóa học mang đến cho các em nhỏ môi trường học tiếng Anh tự nhiên nhất. Ở cấp độ này, các bé sẽ được làm quen với bảng chữ cái, từ ngữ và cách tiếp xúc với ngôn ngữ thông qua các bài hát thiếu nhi đơn giản, dễ nhớ, các hoạt động sinh hoạt sôi động, tập viết và kể chuyện.

      Tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày (BIRD): Hanoi Connection đã thiết kế một khóa học đặc biệt giúp các em có cơ hội được hòa mình vào môi trường tiếng Anh đúng nghĩa. Các hoạt động thực tế trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh sẽ giúp các bé trở nên hòa đồng hơn với bạn bè, tự tin hơn trong giao tiếp và trở nên thông minh hơn.


      Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Mê Linh Hà NộiCác bé sẽ có thời gian vừa học vừa chơi với ngôn ngữ, hòa đồng với bạn bè cùng trang lứa

      Tiếng Anh giao tiếp thông minh (SMART BIRD): khóa học này chú trọng phát triển cho trẻ đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và cung cấp vốn từ vựng cần thiết về các chủ đề thường gặp trong đời sống hàng ngày. Chú trọng về việc phát âm chuẩn, giọng điệu tự nhiên khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Các khóa học giao tiếp chuẩn cho người lớn

      Giao tiếp cơ bản và bổ trợ phát âm: khóa học cung cấp đến cho học viên phương pháp phát âm chuẩn theo hệ thống của quốc tế và kỹ năng giao tiếp cơ bản trong sinh hoạt đời sống hàng ngày. Mô hình lớp học tương tác hiệu quả giúp gắn kết, thực hành liên tục. Đặc biệt, các học viên sẽ có 2 buổi được làm bài kiểm tra đánh giá năng lực (speaking test) với giáo viên nước ngoài tại trung tâm.

      Giao tiếp hậu cơ bản – tiền nâng cao: với khóa học này, tiếng Anh sẽ được sử dụng linh hoạt trong mỗi giờ học. Song song việc phát triển kỹ năng Nghe, Nói, trong mỗi bài giảng, giáo viên sẽ đưa ra những dạng bài tập viết nhỏ với những chủ đề gần gũi nhất, nhằm giúp học viên viết và diễn đạt được ý muốn của mình bằng tiếng Anh trong đoạn văn.

      Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Mê Linh Hà NộiHọc viên sẽ được thực hành liên tục, luyện phát âm, hình thành ngữ điệu trong giao tiếp

      Khóa học giao tiếp nâng cao: giúp bạn phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh. Bạn còn được mở rộng phạm vi và độ chính xác khi sử dụng từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế. Hơn nữa, bạn sẽ học được cách giao tiếp một cách chủ động, khéo léo trong xử lý tình huống và dần hoàn thiện các kỹ năng thuyết trình, trả lời phỏng vấn đi xin việc…

      Hanoi Connection có phải là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở huyện Mê Linh, Hà Nội mà bạn mong đợi? Chúc bạn sẽ có thời gian mài giũa vui vẻ, trau dồi khả năng giao tiếp của bản thân lên một level mới nhé.

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Hanoi Connection


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những lưu ý khi tự học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Bạn muốn giỏi tiếng Anh? Bạn muốn giao tiếp với người nước ngoài tự nhiên như người bản xứ? Bài ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...