Bạn đã nằm lòng 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp này tại Vĩnh Phúc chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã nằm lòng 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp này tại Vĩnh Phúc chưa?

      Bạn đã nằm lòng 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp này tại Vĩnh Phúc chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn sinh sống tại Vĩnh Phúc và đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp thích hợp với bản thân? Với 5 địa điểm sau đây, Edu2Review hy vọng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn đáng cân nhắc.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, giao tiếp tiếng Anh dần trở thành kỹ năng quan trọng trong quá trình học tập và làm việc. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm các khóa học giao tiếp cũng ngày càng trở nên cấp thiết ở nhiều khu vực. Tại Vĩnh Phúc, việc lựa chọn nơi học giao tiếp phù hợp vẫn là nỗi đắn đo của khá nhiều người. Để có thể giải quyết vấn đề này, Edu2Review xin giới thiệu đến bạn đọc 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại tỉnh Vĩnh Phúc!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 128 Mê Linh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      • Tầng 3, Tòa nhà 06 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Trong suốt 13 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã đón tiếp hơn 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công trên 850.000 học viên.

      Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, điển hình như việc sử dụng phần mềm thông minh LMS trong việc quản lý và giảng dạy. Đây là công cụ kết nối hữu ích giúp tăng cường tính tương tác giữa học viên và giáo viên, giữa trung tâm và người học.

      Bên cạnh chương trình học tiếng Anh cho trẻ em, luyện thi chứng chỉ quốc tế, Anh ngữ Ocean Edu cung cấp khóa học tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên là người nước ngoài. Nội dung khóa học hướng đến rèn luyện kỹ năng phản xạ trong giao tiếp, đồng thời củng cố kiến thức về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho người học.

      Cảm nhận của học viên
      về trung tâm Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cung cấp môi trường học tập hiện đại cho học viên (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu)Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cung cấp môi trường học tập hiện đại cho học viên (Nguồn: Facebook Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ Havina

      • Địa chỉ: Số 11, Lô S10, đường Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Trung tâm Ngoại ngữ Havina hoạt động với 4 giá trị cốt lõi: kết quả, cộng đồng, dịch vụ và con người. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao tại trung tâm luôn tích cực cập nhật, đổi mới chương trình học nhằm đem đến cho học viên nguồn kiến thức đa dạng và phong phú.

      Ngoại ngữ Havina cung cấp khóa học Anh ngữ giao tiếp quốc tế (EIC) dành cho sinh viên và người đi làm với mục đích cải thiện kiến thức tiếng Anh căn bản để học viên có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

      Chương trình được biên soạn phù hợp với từng cấp độ của học viên. Ngoài việc chú trọng cải thiện 2 kỹ năng nghe và nói, EIC còn được thiết kế để người học bổ sung kiến thức ngữ pháp cũng như từ vựng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, các hoạt động thảo luận và làm việc nhóm theo dự án sẽ được lồng ghép vào quá trình học nhằm tăng khả năng phản xạ trong giao tiếp của học viên.

      Cảm nhận của học viên
      về Ngoại ngữ Havina

      Trung tâm Ngoại ngữ Havina cung cấp khóa giao tiếp giúp người học cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Havina)Trung tâm Ngoại ngữ Havina cung cấp khóa giao tiếp giúp người học cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Havina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Havina

      Trung tâm Anh ngữ English Express

      Địa chỉ:

      • Số 33, đường Chùa Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      • Khu phố Gốc Đề, xã Tam Hồng, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

      Anh ngữ English Express cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Phúc đáng để cân nhắc lựa chọn. Nơi đây sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao cùng chương trình giảng dạy hiện đại. Không chỉ thế, giáo trình tại trung tâm luôn được cập nhật và biên soạn theo chương trình quốc tế, tạo môi trường học tập hiện đại cho học viên.

      Với giá trị cốt lõi “học sinh là trung tâm của mọi hoạt động dạy và học”, Anh ngữ English Express thiết kế khóa học tiếng Anh giao tiếp I-talk plus với 3 cấp độ khác nhau từ căn bản đến nâng cao giúp người học vượt qua nỗi sợ trong giao tiếp, bao gồm: Activation (khởi động), Acceleration (tăng tốc), Destination (về đích).

      Khóa học bổ sung kiến thức về từ vựng cho học viên thông qua các tình huống thực tế trong công việc, du lịch và giao tiếp xã hội, từ đó xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho người học, giúp các bạn trở nên mạnh dạn và tự tin hơn khi tiếp xúc với người bản ngữ.

      Cảm nhận của học viên
      về Anh ngữ English Express

      Khóa học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ English Express cung cấp các tình huống thực tiễn trong quá trình học (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ English Express)Khóa học giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ English Express cung cấp các tình huống thực tiễn trong quá trình học (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ English Express)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ English Express

      Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink

      • Địa chỉ: Số 18, đường Kim Ngọc, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Với 13 cơ sở đào tạo trên toàn quốc, Ngoại ngữ Ecolink đã phần nào khẳng định vị trí của mình trong thị trường giáo dục Anh ngữ. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên đa phần là người bản xứ, giúp học viên có điều kiện được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên.

      Cùng với điểm mạnh trên, trung tâm cũng cung cấp trang thiết bị hiện đại tại lớp học, tạo môi trường học tập năng động và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, học viên có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện các kỹ năng mềm cũng như học hỏi thêm các kiến thức xã hội cho bản thân.

      Ngoài thế mạnh về luyện thi IELTS, Ecolink còn cung cấp khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên và người đi làm. Đến với khóa học này, học viên sẽ được chỉnh sửa để cải thiện khả năng phát âm cũng như dần trở nên mạnh dạn hơn trong giao tiếp.

      Cảm nhận của học viên
      về Ngoại ngữ Ecolink

      Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink đào tạo khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên và người đi làm (Nguồn: thanhnien.vn)Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink đào tạo khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên và người đi làm (Nguồn: thanhnien.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ecolink

      Trung tâm Anh ngữ Etina

      • Địa chỉ: Khu 3, đường Đội Cấn, thị trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”, Anh ngữ Etina luôn mang đến cho người học môi trường năng động, vui vẻ giúp cho việc tiếp thu tiếng Anh không trở nên nhàm chán và gượng ép. Có thể nói, các khóa tiếng Anh trẻ em là thế mạnh tại trung tâm, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc những chương trình khác sẽ bị lu mờ.

      Etina đào tạo khóa học tiếng Anh giao tiếp thông thường và giao tiếp đặc biệt cho người đi làm. Trong quá trình học, các giáo viên nước ngoài sẽ luôn nhiệt tình chỉnh sửa những lỗi sai trong phát âm, giúp học viên có thể phát huy khả năng giao tiếp, tự tin hơn trong các tình huống thực tế.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Etina

      Trung tâm Anh ngữ Etina có hai khóa học giao tiếp: khóa thông thường và khóa đặc biệt dành cho người đi làm (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ Etina)Trung tâm Anh ngữ Etina có hai khóa học giao tiếp: khóa thông thường và khóa đặc biệt dành cho người đi làm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Etina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Etina

      Với những lựa chọn trên, Edu2Review hy vọng bài viết này có thể đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Phúc. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được địa điểm học phù hợp và có nhiều trải nghiệm thú vị.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 11/2019.

      Đăng Phương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Muốn giỏi tiếng Anh thì đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Vĩnh Phúc này

      13/08/2020

      Bạn đã tìm được nơi học nào chất lượng tại Vĩnh Phúc chưa? Nếu chưa, hãy điểm qua một số trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Nắm trọn bộ 3 giáo trình tiếng Anh giao tiếp luyện giọng chuẩn Anh – Mỹ

      06/02/2020

      Hiện nay, rất nhiều quốc gia nói tiếng Anh sử dụng giọng Anh – Mỹ khi giao tiếp bởi sự đơn giản, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...