Bạn hỏi, học viên cũ trả lời: Trung tâm GLN có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn hỏi, học viên cũ trả lời: Trung tâm GLN có tốt không?

      Bạn hỏi, học viên cũ trả lời: Trung tâm GLN có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Chất lượng đào tạo là một trong những tiêu chí quan trọng để người học quyết định đăng ký. Vì thế, câu hỏi: trung tâm GLN có tốt không luôn là thắc mắc của những ai đang quan tâm tới thương hiệu này.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm GLN có tốt không, giá học phí cụ thể ra sao, liệu có cải thiện được trình độ ngoại ngữ sau khi học?... Có rất nhiều những thắc mắc khiến bạn phải đắn đo trước khi quyết định theo học tại đây. Bởi những lời quảng cáo đa phần là “tô vẽ” do đó bạn cần phải có một nguồn thông tin đã từng trải nghiệm chương trình học để có những đánh giá cụ thể và khách quan. Đó là lý do Edu2Review sẽ tổng hợp các ý kiến của học viên cũ về trung tâm GLN qua bài viết này.

      Cơ sở vật chất

      Đây là một yếu tố dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu quả học tập nhưng trên thực tế, một không gian thoải mái sẽ giúp học viên có được cảm hứng học tập tốt hơn. Và với GLN thì cơ sở vật chất chắc chắn là một điểm cộng rất lớn. Không gian tại đây rộng rãi với hệ thống các phòng học được thiết kế hiện đại, trẻ trung.

      Bên cạnh đó, các tiện ích phụ như thư viện, quầy cafe cũng được chăm chút. Điều này giúp học viên có động lực tới trung tâm hơn. Bạn Nguyễn An Na cũng là một ví dụ như vậy, bạn chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với không gian học tập tại GLN, mình thường cố gắng đến sớm hơn bình thường để tranh thủ mượn một cuốn sách của GBook và làm một ly trà hoa quả tại đây. Giáo viên của tụi mình rất nhiệt tình và hài hước. Mình thật sự thích đến GLN mỗi ngày”.

      Khám phá Trung tâm GLN Phạm Hùng (Nguồn: YouTube – GLN)

      Bạn Trần Bảo Châu cũng đồng tình xếp các cơ sở vật chất là một ưu điểm của GLN: “Phòng học đẹp. Có không gian làm học sinh hứng thú học”. Học viên Đậu Thị Thanh Hằng cho biết: “Cơ sở vật chất tốt, hiện đại, sạch sẽ, phù hợp với giới trẻ, view GLN Phạm Hùng đẹp. Có cafe shop ngay trong trung tâm cung cấp các loại nước uống, đồ ăn nhẹ. Chất lượng giáo viên, tư vấn viên tốt, vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái”.

      Đội ngũ giảng viên

      GLN đặc biệt nổi tiếng với các lớp học luyện thi IELTS và đóng góp vào thành công đó không thể bỏ qua vai trò của các giáo viên. Các giảng viên tại GLN đều là người nước ngoài có đầy đủ bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm cũng rất chú trọng đến khâu đào tạo để nâng cao khả năng sư phạm của giáo viên. Chính nhờ vậy mà các thầy cô tại đây có trình độ đồng đều. Với sự tận tâm và khả năng truyền đạt tốt, đội ngũ giáo viên của GLN nhận được nhiều phản hồi tích cực của học viên.

      Bạn Nguyễn Đạt đưa ra nhận xét: “Giáo viên dạy tốt, tư vấn viên nhiệt tình. Nhân viên tận tình, hỗ trợ học viên trong việc xếp lớp”. Đây là nhận xét chung của nhiều học viên về đội ngũ giáo viên tại GLN, phần nào cũng giúp cho những ai còn đang phân vân có thêm cơ sở để tin tưởng trung tâm.

      >> Top trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      Giáo viên của trung tâm cùng giải trí với học viênGiáo viên của trung tâm cùng giải trí với học viên (Nguồn: kenh14)

      Mức độ tiến bộ

      Để kết luận trung tâm GLN có tốt không thì một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó là mức độ tiến bộ của học viên. Bởi yếu tố cốt lõi nhất để đánh giá là hiệu quả học tập, là khả năng cải thiện trình độ của người học thay vì các yếu tố bên ngoài như cơ sở vật chất, giáo viên hay phương pháp giảng dạy.

      Chị Dương Bắc Hà đã tin tưởng và đăng ký học cho 2 bé tại Trung tâm GLN cho biết: “Giáo viên, cơ sở vật chất, tư vấn nhiệt tình. Hai đứa con của mình học ở đây đều phát triển tốt không chỉ về ngôn ngữ mà cả tính cách và luôn vui vẻ yêu thương bạn bè thầy cô. Nhưng có nhược điểm là hơi đắt, hơi xa”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm GLN

      GLN khuyến khích học viên chủ động học hỏi thông qua nhiều hình thứcGLN khuyến khích học viên chủ động học hỏi thông qua nhiều hình thức (Nguồn: kenh14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN

      Bạn Phạm Ly đưa ra nhận xét như sau: “Mình học ở đây được 2 khóa rồi và cực kì tiến bộ, đặc biệt là giao tiếp, vì ở đây các thầy giao tiếp rất nhiều, rất thân thiện, nói chuyện cực vui tính, mình cứ coi như mình đang luyện speaking vậy mà các thầy cũng vẫn tận tình dù đang bận luôn ấy. Yêu thầy Lanny nhiều lắm”.

      Có thể thấy, đa số các phản hồi về GLN đều là những đánh giá tích cực về nhiều phương diện. Bên cạnh đó cũng có không ít lời phàn nàn về mức học phí đắt đỏ. Tuy vậy, GLN vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Qua những nhận xét trên đây, hy vọng bạn đã có thêm được một góc nhìn mới, chi tiết và khách quan hơn về trung tâm này. Nếu vẫn đang trong quá trình lựa chọn, hãy tham khảo thêm danh sách các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Hà Nội mà Edu2Review đã tổng hợp nhé!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá những điều mới lạ tại trung tâm GLN Tràng Thi

      06/02/2020

      Gần 35.000 bạn học sinh, sinh viên lựa chọn trung tâm GLN Tràng Thi là nơi cải thiện tiếng Anh ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS quận Cầu Giấy

      07/06/2023

      Bạn đang loay hoay tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại quận cầu giấy? Hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...