Bạn nhận được gì khi đến với Ocean Edu Quảng Bình? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn nhận được gì khi đến với Ocean Edu Quảng Bình?

      Bạn nhận được gì khi đến với Ocean Edu Quảng Bình?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Đối với học viên của Ocean Edu Quảng Bình, bên cạnh những ưu đãi về học phí các bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị khác. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những đặc quyền này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tháng 4/2019, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chính thức chọn Quảng Bình là điểm đến tiếp theo để mở rộng quy mô đào tạo. Ocean Edu Quảng Bình có gì thú vị đang chờ bạn khám phá? Nếu muốn biết rõ hơn về những lợi ích mà bản thân sẽ nhận được khi trở thành học viên của trung tâm thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

      Học tiếng Anh cùng 100% giáo viên nước ngoài

      Cũng như các chi nhánh khác, Ocean Edu Quảng Bình sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài bao gồm người bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và các giáo viên Châu Á (đến từ Philippines). Tất cả các giáo viên đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Đặc biệt, thầy cô còn nhận được chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA về giảng dạy tiếng Anh.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như cập nhật những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ocean Edu đều được bồi dưỡng nghiệp vụ định kỳ và tham gia các buổi hội thảo chuyên đề giáo dục để nâng cao hiểu biết. Hiện trung tâm đã áp dụng thành công 2 phương pháp Communicative Language Teaching (CTL) và Active Learning. Học viên tại Ocean Edu được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ocean Edu Quảng Bình sở hữu 100% giáo viên nước ngoài chất lượngOcean Edu Quảng Bình sở hữu 100% giáo viên nước ngoài chất lượng

      Đội ngũ tư vấn viên và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

      Tại Ocean Edu Quảng Bình, bên cạnh các giáo viên người nước ngoài thì đội ngũ tư vấn và trợ giảng cũng là nhân tố không thể thiếu. Thông qua những đợt tuyển chọn khắt khe, Ocean Edu Quảng Bình đã sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn và luôn hết lòng vì học viên.

      Nói về tư vấn viên, họ đóng vai trò cung cấp thông tin các chương trình đào tạo, khóa học, chương trình du học, thủ tục đăng ký học hoặc kiểm tra trình độ đầu vào... cho học viên, phụ huynh. Bên cạnh đó, đội ngũ này còn giúp các bạn giải đáp những vướng mắc, kiến nghị của khách hàng về chương trình học cũng như chất lượng đào tạo, phục vụ của trung tâm.

      Đội ngũ tư vấn đóng vai trò hỗ trợ học viên trước, trong và sau khi theo học tại Ocean Edu Quảng BìnhĐội ngũ tư vấn đóng vai trò hỗ trợ học viên trước, trong và sau khi theo học tại Ocean Edu Quảng Bình

      Đặc biệt, những người trợ giảng hẳn sẽ không thể thiếu trong các tiết học của học viên tại Ocean Edu Quảng Bình. Họ chính là "cầu nối" để gắn kết học viên với giáo viên nước ngoài.

      Để khẳng định rõ hơn về chất lượng của đội ngũ nhân viên, hãy cùng Edu2Review lắng nghe chia sẻ của bạn Nguyễn Huy Hoàng: "Các nhân viên ở đây rất tốt, rất là đáng yêu, tận tình cực kì luôn nha. Giảng viên ở đây dạy hay, thân thiện với học sinh. Môi trường học tập ở đây cũng rất tốt nhưng chỉ có điều là hơi bé một chút nên nhiều lúc trẻ con chạy qua chạy lại, mình cảm thấy hơi ồn ào thôi".

      Trải nghiệm cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại

      Đối với các trung tâm Anh ngữ, cơ sở vật chất cũng được đánh giá là một trong những yếu tố góp phần xây dựng nên một môi trường đào tạo mang tầm quốc tế. Vậy nên, song song với việc phát triển chất lượng giảng dạy, Ocean Edu Quảng Bình cũng cho đầu tư đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công tác giảng dạy cùng quá trình học tập của giáo viên và học viên.

      Các phòng học tại Ocean Edu được đầu tư đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu Overhead, Projector, TV, đầu DVD, máy cassette và nhiều dụng cụ học tập và trợ giảng thiết yếu khác. Ngoài ra, trung tâm còn xây dựng thư viện và lắp đặt máy tính kết nối mạng internet, cùng các nguồn tài liệu phong phú, đa dạng được tổng hợp kỹ lưỡng để học viên phát triển kỹ năng tự học một cách tốt nhất. Hệ thống Internet cáp quang không dây (wifi) miễn phí toàn bộ trung tâm sẽ hỗ trợ quá trình tìm kiếm, tra cứu tài liệu của học viên.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Video giới thiệu tổng quan về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Sử dụng phần mềm học tập trực tiếp LMS ưu việt

      Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tiên phong áp dụng công nghệ số vào lĩnh vực giáo dục. Với phần mềm học tập trực tuyến LMS, toàn bộ hệ thống Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Quảng Bình nói riêng đã tạo điều kiện cho các học viên được chủ động trong việc tự quản lý nội dung bài học của mình.

      Hơn nữa, LMS còn cho phép các bạn kết nối với giáo viên dù ở bất kỳ thời điểm nào làm gia tăng sự tương tác giữa thầy – trò cũng như trò – trò với nhau. Chưa dừng lại ở đó, LMS cũng được xem là công cụ để trung tâm thuận tiện trong việc quản lý học viên và liên lạc với phụ huynh.

      Phần mềm tự học LMS tại Ocean Edu giúp tăng kết nối giáo viên và học viênPhần mềm tự học LMS tại Ocean Edu giúp tăng kết nối giáo viên và học viên

      Khoá học đa dạng, thỏa sức lựa chọn

      Hiện nay, Ocean Edu Quảng Bình cung cấp 7 khóa học chính, trong đó có 3 khóa dành cho trẻ em từ 4-16 tuổi, 3 khóa chuyên về luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế và 1 khóa Anh ngữ giao tiếp. Cụ thể:

      • Discovery English (dành cho trẻ từ 4-6 tuổi)

      Khóa học dành cho các bé ở độ tuổi mầm non có mong muốn xây dựng nền tảng ngữ pháp và phát âm tiếng Anh từ sớm. Trong giai đoạn này, trẻ vẫn còn rất hiếu động nên nội dung bài học hoàn toàn được thiết kế theo hình thức các hoạt động vui chơi giúp các em tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

      Discovery English sẽ đem lại cho bé những giờ học thú vị giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiênXây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho bé tại Ocean Edu Quảng Bình

      • Challenge English (dành cho trẻ từ 6-11 tuổi)

      Nổi bật với phương pháp tích hợp nội dung CLIL, Challenge English không chỉ giúp các học viên nhí tiếp thu kiến thức Anh ngữ một cách hiệu quả mà còn phát triển những kỹ năng sống hiện đại của thế kỷ 21. Sau khi hoàn thành khóa học, các em có thể hình thành khả năng tư duy phản biện và tăng cường tính tự chủ của bản thân.

      • Focus English (dành cho trẻ từ 11-16 tuổi)

      Khóa học cuối cùng trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại Ocean Edu Quảng Bình chính là Focus English. Bên cạnh kiến thức Anh ngữ tổng hợp, khóa học cũng chú trọng đến việc giúp các em làm chủ tiếng Anh học thuật để chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC, IELTS... trong tương lai.

      Lộ trình học được xây dựng chuyên biệt gồm 11 cấp độ, phù hợp cho cả học viên mới làm quen IELTS đến những bạn đã có nền tảng vững chắc muốn ôn tập chuyên sâu để phục vụ công việc hoặc đi du học. Khóa học cung cấp cho học viên phương pháp, bí quyết làm bài đối với từng dạng bài thi cụ thể, giúp các bạn chinh phục kết quả như mong muốn (band điểm IELTS 8.5).

      Lộ trình luyện thi tại Ocean Edu bao gồm 11 cấp độ giúp học viên đạt 8.5 IELTSLộ trình luyện thi tại Ocean Edu bao gồm 11 cấp độ giúp học viên đạt 8.5 IELTS

      • Luyện thi TOEIC

      Chương trình luyện thi gồm 16 cấp độ, trang bị cho các bạn học viên nền tảng Anh ngữ vững chắc để đạt được điểm TOEIC tốt nhất với các mức từ cơ bản đến 950. Bên cạnh đó, nội dung khóa học còn tập trung bám sát và cập nhật mẫu đề thi mới nhất giúp học viên nắm bắt được kiến thức thường xuất hiện trong những kỳ thi thực tế.

      • Luyện thi Cambridge

      Nội dung khóa luyện thi Cambridge hướng đến mục tiêu giúp học viên đi từ cơ bản lên đến trình độ Proficiency (ứng với trình độ C2 khung tham chiếu Châu Âu). Với lộ trình rõ ràng kết hợp giáo trình giảng dạy được biên soạn bởi những giảng viên hàng đầu có bằng CELTA, DELTA... khóa học chú trọng xây dựng cho học viên các kiến thức cơ bản cũng như phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế

      Chương trình học thiết kế nội dung phong phú và thú vị sử dụng phương pháp CLT – Communicative language teaching lấy học viên làm trung tâm, đẩy mạnh giao tiếp qua nhiều hoạt động như diễn kịch, phỏng vấn, trò chơi… Học viên được rèn luyện tính chủ động trong việc học, tăng sự hào hứng trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Trên đây là một số điểm nổi bật của Ocean Edu Quảng Bình, trung tâm đã góp phần đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, trong đó 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo. Hy vọng bạn đã có cái nhìn đa chiều về Ocean Edu Quảng Bình và sớm lựa chọn được cho mình một "người bạn" đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục Anh ngữ!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Quảng Bình

      • Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/OceanEduDongHoi/

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Phương Anh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Ocean Edu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại Nghệ An

      13/08/2020

      Với tiềm năng thu hút đầu tư và phát triển kinh tế tại Nghệ An, việc tìm một trung tâm luyện thi ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...