Bật mí về Câu lạc bộ YuMe Talk của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí về Câu lạc bộ YuMe Talk của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên

      Bật mí về Câu lạc bộ YuMe Talk của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học tiếng Anh miễn phí ai mà chẳng thích, vậy mà còn được chơi vui, được "bắn" tiếng Anh hết công suất nữa thì đến câu lạc bộ YuMe Talk của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Chán học ở những trung tâm với bài giảng rập khuôn theo giáo trình, bạn có thể “đổi gió” ở các câu lạc bộ tiếng anh. Tại TPHCM, có rất nhiều câu lạc bộ sinh ra để phát triển niềm đam mê, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các bạn trẻ. Trong đó được biết đến nhiều là YuMe Talk của Cơ sở ngoại ngữ thanh niên. YuMe Talk là địa chỉ để các bạn trẻ yêu thích tiếng Anh giao lưu, nâng cao khả năng nói của mình với người nước ngoài.

      Đây là một môi trường năng động, trẻ trung, không những giúp bạn giỏi tiếng Anh hơn mà qua đó còn gắn kết những con người có chung chí hướng. Hãy cùng Edu2Review khám phá câu lạc bộ này nào.

      1. Đối tượng, địa điểm thời gian sinh hoạt

      CLB Tiếng Anh YuMe Talk ra đời năm 2009 là một trong những hoạt động ngoại khóa định kỳ của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên. Là nơi dành cho mọi đối tượng từ già trẻ lớn bé, làm nghề gì, không quan trọng trình độ tiếng Anh như thế nào cũng tham gia được.

      Thời gian sinh hoạt câu lạc bộ là chủ nhật hàng tuần từ 14h30- 17h tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên và Nhà văn hóa Thiếu Nhi quận Phú Nhuận.

      Địa điểm sinh hoạt YuMe Talk là Nhà văn hóa thanh niên rất dễ cho các bạn di chuyển  Địa điểm sinh hoạt YuMe Talk là Nhà văn hóa thanh niên rất dễ cho các bạn di chuyển

      Nhiều bạn trình độ tiếng Anh còn yếu nên không dám tham gia, hoặc khi tham gia thì không dám nói vì sợ mình nói sai. Đến YuMe Talk thì bạn đừng ngại gì nhé, ai giỏi tiếng Anh thì cũng từng phải trải qua thời kì không biết gì như bạn thôi. Bạn cứ đến luyện tập thường xuyên, kiên trì, cố gắng thì chắc chắn sẽ giỏi. Để không phải rơi vào tình trạng ú ớ, không biết nói gì thì bạn nên chuẩn bị trước chủ đề của mỗi tuần nhé.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Ngoại ngữ Thanh niên

      2. Hình thức sinh hoạt

      Dựa theo lối học của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên là học mà chơi, chơi mà học, câu lạc bộ YuMe Talk có những hình thức học rất thú vị. Tại buổi sinh hoạt định kỳ hàng tuần, các bạn tham thảo luận theo các chủ đề được thông báo trước đó, và lồng ghép các trò chơi để học thêm từ vựng. Các phòng thảo luận sẽ được chia làm 2 cấp độ: Elementary – Sơ cấp và Intermediate – Trung cấp dưới sự hướng dẫn của các Hội viên nòng cốt. Ban tổ chức cũng thường xuyên mời các bạn nước ngoài đến để giao lưu, chia sẻ giúp các bạn có thể phát âm chuẩn hơn.

      Cuối buổi, những bạn tham gia thi hát karaoke bằng một bài hát tiếng Việt và một bài hát tiếng Anh được chọn sẵn.

      >> Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 1

      Một buổi sinh hoạt tại YuMe Talk cùng người nước ngoài

      Một buổi sinh hoạt tại YuMe Talk cùng người nước ngoài

      Phí duy nhất bạn phải trả cho một buổi sinh hoạt tại YuMe Talk như vậy là tiền xe đi lại, tiền giấy photo chủ đề(10.000đ/người), quá xá rẻ phải không nào. Nhưng vì rẻ như cho nên rất đông các bạn tham gia, đủ mọi thành phần, đây là một điều bạn cũng cần lưu ý để đem theo các thiết bị chống nóng cần thiết.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      3. Đánh giá của các bạn đã từng tham gia

      Hiếu Ân, một bạn đã từng học tại Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên và tham gia YuMe Talk cho biết: “Lúc đầu tham gia còn ngại nhưng lâu thì lại thấy thích, các anh chị hướng dẫn nhiệt tình, giờ khả năng nghe của mình đã tiến bộ nhưng vẫn cần cố gắng vì nhiều chỗ các anh chị nói nhanh quá mình không theo kịp”

      Bạn Bảo Ngọc chia sẻ: "Cứ đến cuối tuần thì mình lại đăng ký thuyết trình tại câu lạc bộ. Để chuẩn bị, mình phải lựa chọn đề tài, tìm hiểu những từ vựng cũng như cấu trúc câu có liên quan và tập nói lúc ở nhà. Lúc đầu mình run lắm nhưng sau nhiều lần thì tự tin hơn hẳn".

      Các bạn trẻ tại câu lạc bộ YuMe Talk của học tại Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên

      Các bạn trẻ tại câu lạc bộ YuMe Talk của học tại Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên

      Lời kết: Môi trường câu lạc bộ YuMe Talk là nơi vừa nâng cao kĩ năng Anh văn vừa mở rộng mối quan hệ. Học tiếng Anh mà có bạn bè, thú vị như vậy thì còn gì bằng phải không các bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm học tiếng Anh tuyệt vời và miễn phí như vậy thì hãy đến Nhà văn hóa Thanh niên vào chủ nhật hàng tuần nhé.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Phương Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Ngoại ngữ Thanh niên - tiếng Anh cho người mất căn bản

      17/07/2021

      Cùng Edu2Review tìm hiểu về Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên - nơi học tiếng Anh có mức học phí hạt dẻ, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...