Khám phá các khóa học ngoại ngữ “siêu tốc” tại trung tâm Anh ngữ Fly High | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá các khóa học ngoại ngữ “siêu tốc” tại trung tâm Anh ngữ Fly High

      Khám phá các khóa học ngoại ngữ “siêu tốc” tại trung tâm Anh ngữ Fly High

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang có nhu cầu học và thi TOEIC? Hay bạn cần chứng chỉ TOEIC để đi làm hoặc săn học bổng ở các trường danh tiếng? Hãy đến với chúng tôi để khám phá những khóa học tại trung tâm Anh ngữ Fly High.

      Lớp luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      Nắm bắt nhu cầu học và thi TOEIC ngày càng tăng cao bởi vai trò và tầm quan trọng của chứng chỉ TOEIC, Fly High đã tổ chức các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Fly High với mục tiêu luyện thi TOEIC từ căn bản đến nâng cao. Các khóa luyện thi TOEIC cam kết chất lượng đầu ra với mỗi học viên của Fly High.

      Tùy theo nhu cầu và năng lực của mỗi học viên, các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Fly High đã được tổ chức với mong muốn đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của mỗi học viên khi tham gia các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Fly High.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      1. Khóa luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu (TOEIC SCB - PRE TOEIC)

      Đây là khóa học dành cho các bạn học viên mới bắt đầu học Anh ngữ hoặc các học viên đã bị mất căn bản và kiến thức về tiếng Anh hoặc vốn kiến thức về tiếng Anh chưa vững vàng. Các kĩ năng cơ bản: Nghe - đọc - nói - viết chưa hoàn thiện và có nhu cầu tiếp cận, làm quen với cấu trúc đề thi TOEIC.

      Đến với TOEIC SCB Fly High cam kết đầu ra tối thiểu của học viên đạt từ 300 đến 350. Học viên được học lại miễn phí nếu trường hợp ngoài ý muốn học viên không đạt tiêu chuẩn đầu ra như Fly High đã cam kết ngay từ đầu khóa học.

      Thời gian học: Các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Fly High được mở vào các buổi tối t2 t4 t6 hoặc t3 t5 CN, từ 18h - 21h15. Mỗi khóa học bao gồm 18 buổi, 3h/buổi. Mỗi lớp học được quy định từ 15 đến 18 học viên. Ngoài giờ lên lớp, các bạn có thể đến trung tâm bất kì lúc nào để tự học và luôn có sẵn trợ giảng, tài liệu và các sách tham khảo hỗ trợ bạn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Fly High

      Khóa luyện thi TOEIC  tại Trung tâm Anh ngữ Fly High

      Lớp luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      2. Khóa học TOEIC A - đầu ra 450

      Khóa học được xây dựng dành cho các học viên đã có kiến thực cơ bản về tiếng Anh, yêu cầu tối thiểu đối với học viên đầu vào phải đạt trên 250 điểm TOEIC. Nếu học viên chưa từng tham gia thi TOEIC sẽ được test đầu vào để đánh giá khách quan năng lực của mình và có định hướng lựa chọn khóa học phù hợp.

      Ở các lớp TOEIC A, giáo viên sẽ tăng cường ngữ pháp và từ vựng cơ bản cho các học viên. Giúp học viên hiểu rõ cấu trúc đề thi, đặc điểm và kết cấu bài thi và cách phân bổ thời gian hợp lý. Trung tâm Anh ngữ Fly High cam kết với các học viên đầu ra của chương trình chuẩn TOEIC A đạt 450. Còn rất nhiều và rất nhiều điều thú vị, những kinh nghiệm bổ ích, các phương pháp luyện thi TOEIC hiệu quả.

      Hãy khám phá các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ FLy High để góp nhặt những kiến thức bổ ích giúp sức cho các kì thi TOEIC của bạn.

      >> Luyện thi TOEIC tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

      Giới thiệu trung tâm Fly High (Nguồn: youtube)

      3. Khóa học TOEIC B - đầu ra 650

      Đây là các khóa học giành cho các học viên đã nắm vững kiến thức tiếng Anh cơ bản, kĩ năng nghe đạt ở mức khá, bốn kĩ năng cơ bản nghe - đọc - nói - viết đã hoàn thiện và mục tiêu xa hơn việc đạt chứng chỉ TOEIC 650 là tham dự kì thi lấy chứng chỉ IIG. Đầu vào tối thiểu đạt 450/990 điểm TOEIC. Khi quyết định ghi danh tham dự các khóa học này, các học viên đã xác định được tầm quan trọng của kì thi và mục đích đạt được cũng như công sức mình phải bỏ ra, phải nỗ lực như thế nào.

      4. Khóa học IELTS Foundation

      IELTS Foundation là khóa học cho mục tiêu IELTS 5.5+. Học viên được trang bị kiến thức ngữ pháp nổi bật áp dụng trong kì thi IELTS và 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cũng như những chiến thuật làm bài hiệu quả. Những chủ đề từ vựng được cung cấp bởi giáo trình, những kinh nghiệm trong khi luyện thi và hướng dẫn ôn thi sẽ giúp học viên cảm thấy hấp dẫn, sống động như đang bước vào kì thi thực tế.

      Hãy đến với các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Fly để cải thiện năng lực ngoại ngữ và chinh phục mục tiêu TOEIC, IELTS. Chúc bạn tìm ra định hướng, mục tiêu và tìm cho mình một khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Fly High phù hợp với năng lực hiện tại mục tiêu của mình trong tương lai.

      Nhật Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tiết lộ gây sốc về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Fly High

      06/02/2020

      Bạn đang tìm địa điểm luyện thi TOEIC cấp tốc để chinh phục các chứng chỉ TOEIC? Hãy đến với ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...