Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:08
      Có rất nhiều trung tâm luyện IELTS cấp tốc tại Hà Nội và bạn băn khoăn không biết học ở đâu? Bài viết này rất đáng để bạn tham khảo đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, nhu cầu học IELTS của các bạn trẻ ngày càng tăng, vì thế các trung tâm luyện thi "mọc lên như nấm". Việc lựa chọn mặt để “gởi vàng” trở nên khó khăn, nhất là càng phải thận trọng với những khóa luyện cấp tốc, vì thế mà bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi: Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      “Thắp sáng tiềm năng Việt”

      Trụ sở chính: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác của OCEAN Edu tại Hà Nội

      Đánh giá học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam. Với hơn 150 trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; các giải thưởng – chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

      Trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Human Capital Education Group, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.

      Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).

      Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.

      Ocean eduChương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu giúp bạn chinh phục band điểm 8.5 (Nguồn: Ocean Edu)

      Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi… Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ:

      • Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Một trong những trung tâm nhận được phản hồi khá tích cực từ các học viên có thể kể đến là DOL IELTS Đình Lực- Học Viện Đào Tạo IELTS Top 1 TP. HCM. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng band thần tốc chỉ sau 2 tháng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Nhờ vậy mà DOL English là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm có thể “chọn mặt” để “gửi vàng” trong thời gian luyện thi IELTS.

      Các khóa học IELTS tại DOL English được phân chia theo nhiều cấp độ từ thấp đến cao với phương pháp độc lạ nhưng mang lại hiệu quả cao. Đó là 3 phương pháp:

      • Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt (rèn tư duy mạch lạc, có hệ thống trước khi rèn kiến thức)
      • Constructivism (kiến tạo, làm giàu kiến thức dựa trên nền tảng có sẵn)
      • Personalization (xây dựng lộ trình cá nhân phù hợp)

      Đối với app DOL Online Tests, hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo) sẽ thu thập dữ liệu về những loại câu hỏi và chủ đề học viên hay sai từ bài làm Reading và Listening; từ đó, gợi ý những bộ bài tập riêng phù hợp để giúp học viên tập trung luyện tập thêm những bài chứa dạng câu hỏi và chủ đề đó. Tất cả các bài test IELTS online đều có đáp án và giải thích chi tiết.

      Ngoài ra, mỗi khi học viên hoàn thành một bài Reading, Listening, app sẽ dự đoán những từ vựng mà học viên đó không biết dựa trên những câu trả lời sai trong bài. Từ dữ liệu này app DOL Vocabulary sẽ tạo ra một bộ từ vựng riêng cho học viên học, làm bài tập và chơi trò chơi để nhớ từ tốt hơn.

      Nói cách khác, ứng dụng học từ vựng AI của DOL lấy dữ liệu từ bài làm online của học sinh để chuẩn bị một danh sách từ vựng mà họ chưa biết, cùng với chi tiết định nghĩa của từ, loại từ, phát âm cũng như ví dụ. Điều này giúp học viên tiết kiệm rất nhiều thời gian khi không phải tự mình học và tra từng từ nữa.

      Về kỹ năng phát âm, DOL English đã thiết kế được một ứng dụng với công nghệ nhận diện giọng nói có thể xác định rõ lỗi phát âm của từng học viên, đưa ra lời khuyên và bài tập để học viên cải thiện cụ thể những lỗi đó.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Bên cạnh app công nghệ xin xò hỗ trợ việc học cấp tốc, tại DOL còn có đội ngũ giáo viên không chỉ có trình độ IELTS cao và kiến thức vững vàng, mà còn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của từng học viên khi bắt đầu khóa học. Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ theo sát và ghi chép lại quá trình tiến bộ của từng học viên, từ đó đưa ra một chiến lược riêng biệt cho từng cá nhân và điều chỉnh kịp thời để giúp cho 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra của mình.

      Ngoài ra, đối với học viên, DOL IELTS Đình Lực không chỉ là một trung tâm ôn luyện thi IELTS, mà còn là một môi trường học tập thân thiện, tạo cơ hội giao lưu, kết nối với các bạn cùng chí hướng. Đội ngũ giáo viên luôn lắng nghe những vấn đề của học viên, tạo sự cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ các bạn vượt qua khó khăn trong quá trình học tập. Chính vì thế, DOL IELTS Đình Lực được đánh giá là một trung tâm chất lượng, nơi các học viên có thể phát triển khả năng tiếng Anh và đạt được mục tiêu của mình.

      Trung tâm EL English Academy

      “Kích thích sáng tạo, mang đến cảm hứng cho học viên”

      Địa chỉ: Số 2, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ EL

      Cách làm bài IELTS Listening đạt điểm cao (Nguồn: YouTube – EL English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EL English Academy

      Khóa học IELTS Rapid Eating của EL English Academy với quy mô không quá 3 học viên/ lớp, sử dụng giáo trình được biên soạn theo trình độ của từng bạn sẽ giúp học viên tăng 3-4 điểm IELTS trong thời gian ngắn kỉ lục, dành riêng cho những ai cần thi IELTS cấp tốc trong 1-2 tháng. Đây hiện đang được đánh giá là khóa luyện thi IELTS cấp tốc ngắn và hiệu quả nhất.

      Etrain English Center

      “Luôn đồng hành cùng bạn”

      Địa chỉ: Số 13 ngõ 237 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cảm nhận của học viên
      về Etrain English Center

      Etrain English luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường chinh phục TOIEC, IELTS (Nguồn: Etran English)Etrain English luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường chinh phục TOEIC, IELTS (Nguồn: Etran English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Etrain English

      Dựa vào mục tiêu đầu ra của học viên, trung tâm sẽ cung cấp giáo trình và thời gian biểu phù hợp, hỗ trợ sửa bài và giải đáp các thắc mắc, tạo động lực và chia sẻ kinh nghiệm giúp học viên ôn thi tốt và đạt kết quả cao.

      IELTS Linh UK

      "Luyện phát âm chuẩn, nói trôi chảy theo phong cách người bản xứ"

      Địa chỉ: số 1/1 ngõ 307 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

      Cảm nhận của học viên
      về IELTS Linh UKr

      Teaching Math in English By Ms. Linh UK - Lesson 1: ADDITION and SUBTRACTION (Nguồn: YouTube – IELTS Linh UK)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào IELTS Linh UK

      Với mục tiêu cơ bản cho những khóa TOEIC là 600 – 750+ và từ 6.0 – 6.5+ IELTS, mỗi lớp học chỉ tối đa 5 – 10 học viên và đặc biệt một khóa học duy nhất mà không chia thành nhiều level để các bạn có thể tự tin hoàn thành tốt mục tiêu học tập. Đội ngũ giáo viên luôn theo sát, đôn đốc hướng dẫn các bạn trong suốt quá trình học tập, tạo cho học viên không gian học tập tập trung và tràn đầy năng lượng.

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Địa chỉ các cơ sở:

      • Quận Thanh Xuân: Số 29 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Quận Long Biên: Số 490 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      • Quận Đống Đa: Số 89 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Quận Hai Bà Trưng: Số 330 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Giờ học thú vị tại Res (Nguồn: Res)Giờ học thú vị tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại RES

      Ngoài các giáo trình được cung cấp đầy đủ, học viên sẽ được tham gia lớp Writing cơ bản miễn phí với tổng số giờ học là 54h và được học bởi các examiner, các thầy cô có kinh nghiệm lâu năm về chấm thi và luyện thi IELTS tại Việt Nam.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      "Tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.6/10 – Rất Tốt

      Địa chỉ:

      • Quận Tây Hồ: Trung tâm giảng dạy tại 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      • Quận Thanh Xuân: Trung tâm giảng dạy tại trường tiểu học Brendon, Trung Hòa – Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm British Council

      British CouncilLuyện thi IELTS tại British Council, tại sao không? (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào British Council

      Khóa học Luyện thi IELTS giúp học viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho bài thi IELTS trong thời gian ngắn nhất để có thể đạt kết quả tối ưu, phù hợp với mục tiêu của học viên. Hội Đồng Anh đã và đang giảng dạy trong suốt 75 năm qua cùng với những giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên chuẩn bị hành trang vững chắc cho kì thi IELTS.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2023.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Quí Minh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: tienganhchoban


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Ấn tượng với top 11 giáo viên dạy IELTS tốt ở Hà Nội

      06/02/2020

      Học IELTS hiện đang là nhu cầu lớn đối với mọi người. Vậy ai là giáo viên phù hợp, có thể truyền ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá nhân vật truyền kì Ms Linh của IELTS Linh UK

      06/02/2020

      Bạn hẳn đã từng nghe nhắc đến trung tâm dạy IELTS của Ms Linh UK tại Hà Nội, vậy Ms Linh UK là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...