Bật mí các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Tây Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Tây Ninh

      Bật mí các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Tây Ninh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Học IELTS ở trung tâm nào để đạt điểm cao? Nếu đây là băn khoăn của bạn thì đừng bỏ lỡ danh sách trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ IELTS đánh giá toàn diện cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh. Sở hữu tấm bằng IELTS với band điểm cao giúp bạn tiến gần hơn đến ước mơ du học, định cư hay tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

      Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh, Edu2Review đã tổng hợp một vài địa chỉ đáng cân nhắc sau.

      Xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Tin học Việt Mỹ VATC Tây Ninh

      • Địa chỉ: 882 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

      Được thành lập năm 2010, Anh ngữ Tin học Việt Mỹ đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Tây Ninh. Đến với trung tâm, học viên được hướng dẫn bởi các thầy cô có trình độ chuyên môn cao. Phương pháp giảng dạy cũng được đổi mới liên tục để phù hợp với nhu cầu và khả năng của học viên.

      Về chương trình luyện thi IELTS, học viên được ôn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và bổ sung các chiến thuật làm bài nhằm tối đa hóa điểm số. Trung tâm cũng tổ chức thi đầu vào (có tốn phí) để xếp lớp theo trình độ của học viên. Ngoài ra, chương trình luyện IELTS tại Anh ngữ Tin học Việt Mỹ còn cam kết chất lượng đầu ra mỗi khóa học.

      Các cấp độ của chương trình luyện thi IELTS:

      Lớp

      Điểm IELTS tương ứng

      Thời lượng

      Basic (Cơ bản)

      50 giờ

      Pre IELTS 1

      2.5

      60 giờ

      Pre IELTS 2

      3.0

      Pre IELTS 3

      3.5

      IELTS 1

      4.0

      70 giờ

      IELTS 2

      4.5

      IELTS 3

      5.0

      IELTS 4

      5.5

      IELTS 5

      6.0 – 6.5

      IELTS 6

      7.0 +

      Cận cảnh một buổi học tại Anh ngữ Tin học Việt Mỹ VATC Tây Ninh (Nguồn: Anh ngữ Tin học Việt Mỹ)Cận cảnh một buổi học tại Anh ngữ Tin học Việt Mỹ VATC Tây Ninh (Nguồn: Anh ngữ Tin học Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tin học Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Anh Việt Tây Ninh

      • Địa chỉ: 96A Hẻm số 4 Nguyễn Huệ, Ấp Long Mỹ, Xã Long Thành Bắc, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

      Với mục tiêu truyền đạt kiến thức Anh ngữ đến mọi người, Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Anh Việt đã xây dựng đa dạng khóa học dành cho thiếu nhi (Starters, Movers, Flyers), thiếu niên (KET, PET…) và các chương trình luyện thi tiếng Anh trên máy tính (Olympic, IOE), tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS.

      Giáo viên người bản xứ tại trung tâm sẽ tập trung vào việc chuẩn hóa phát âm, điều chỉnh tông giọng một cách tự nhiên và cải thiện kỹ năng nghe của học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tin học Anh Việt

      Các giáo viên tại trung tâm sẽ hỗ trợ người học hết mình (Nguồn: Ngoại ngữ Tin học Anh Việt)Các giáo viên tại trung tâm sẽ hỗ trợ người học hết mình (Nguồn: Ngoại ngữ Tin học Anh Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tin học Anh Việt Tây Ninh

      Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Tây Ninh Brainmax

      • Địa chỉ: 167 Hoàng Lê Kha, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

      Anh ngữ Châu Úc Brainmax được thành lập năm 2002 thuộc Hệ thống Trung tâm Tin học Hòa Thành. Trải qua hơn 17 năm hoạt động, Anh ngữ Châu Úc đã trở thành một trong những địa chỉ giảng dạy chất lượng tại Tây Ninh. Chương trình dạy tại đây gồm tiếng Anh trẻ em, thiếu niên và luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL iBT, IELTS, TOEIC và cam kết đầu ra cho tất cả các khóa học.

      Khi đăng ký khóa IELTS, học viên được nhận bộ giáo trình miễn phí và được kiểm tra trình độ đầu vào để xếp lớp. Giáo viên cũng sẽ kết hợp tài liệu hỗ trợ với chương trình phòng lab để rèn luyện kỹ năng cho người học.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      Sau đây là một số khóa luyện thi IELTS tại Anh ngữ Châu Úc:

      Khóa học

      Thời lượng

      Điểm IELTS tương ứng

      Pre-IELTS

      3 tháng

      4.5 – 5.0

      IELTS

      5.0 – 5.5

      IELTS Practice test 1
      (Tập trung hướng dẫn kỹ thuật làm bài)

      5.5 – 6.0

      IELTS Practice test 1
      (Luyện tập qua các bài thực hành và thi thử)

      6.0 – 6.5

      IELTS Practice test 2

      6.5 – 7.0

      IELTS Practice test 3

      7.0 – 7.5

      Chương trình dạy tại trung tâm được cam kết đầu ra (Nguồn: Pexels)Chương trình dạy tại trung tâm được cam kết đầu ra (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      • Địa chỉ: 127 Hùng Vương, Thị trấn Hòa Thạnh, Tỉnh Tây Ninh

      Anh ngữ Á Châu là hệ thống trung tâm có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành tại khu vực miền Nam. Đến với trung tâm, học viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ… và các thầy cô người Việt có trình độ chuyên môn cao.

      Về cơ sở vật chất, trung tâm lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình giảng dạy như máy chiếu, TV, loa… Sĩ số mỗi lớp từ 7 đến 10 người nên học viên có thể dễ dàng trao đổi với thầy cô. Hiện tại, trung tâm có các khóa học tiếng Anh mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp cũng như luyện thi chứng chỉ TOEIC và IELTS.

      Đến với khóa luyện IELTS, học viên sẽ được ôn tập các kiến thức Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao và tập trung phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Bên cạnh đó, thầy cô cũng cung cấp các chiến lược làm bài hiệu quả để bạn có thể tự tin chinh phục đề thi IELTS.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Á Châu

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Á Châu (Nguồn: Anh ngữ Á Châu)Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Á Châu (Nguồn: Anh ngữ Á Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      • Địa chỉ:
        • 78 Võ Văn Truyện, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
        • 167 Nguyễn Văn Linh, Thị trấn Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh

      Được thành lập năm 2006, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI đã xây dựng một môi trường rèn luyện tiếng Anh hiệu quả cho mọi người. Đặc biệt, trung tâm còn hợp tác với trường Đại học EL Camino College, California và mang đến cho học viên chương trình giảng dạy ESL (English as a Second Language).

      Trung tâm xây dựng đa dạng khóa học dành cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Trong đó, chương trình luyện thi IELTS sẽ tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và cung cấp các chiến thuật giúp nâng band điểm và hạn chế lỗi sai. Mỗi lớp học chứa tối đa 15 học viên. Cơ sở vật chất cũng được trang bị đầy đủ máy chiếu, TV, cassette, internet…

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Anh ngữ Việt Mỹ ACPI là một trong những trung tâm chất lượng tại Tây Ninh (Nguồn: Pexels)Anh ngữ Việt Mỹ ACPI là một trong những trung tâm chất lượng tại Tây Ninh (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Trung tâm Ngoại ngữ Trí Việt

      • Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Rốp, Thị trấn Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

      Đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh đáng để bạn cân nhắc. Chương trình học tại Trung tâm Ngoại ngữ Trí Việt đều được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: hình thành và nuôi dưỡng ý tưởng, thành thạo 4 kỹ năng để giao tiếp tiếng Anh toàn diện và củng cố các kỹ năng mềm.

      Trung tâm cũng sở hữu đội ngữ giáo viên bản ngữ và người Việt có trình độ cao. Đa số thầy cô người Việt đều tốt nghiệp cử nhân tại các trường đại học có tên tuổi ở trong và ngoài nước. Hiện tại, Ngoại ngữ Trí Việt có mở các khóa Starters, Movers, Flyers, Foundation, Elementary và luyện thi IELTS.

      Khi tham gia chương trình học IELTS, bạn có thể nâng cao kỹ năng phát âm của mình, cách điều chỉnh tông giọng và phát triển ý tưởng cho bài nói thêm phong phú. Các kỹ năng còn lại là nghe, đọc và viết cũng được trung tâm chú trọng.

      Hãy tham khảo khóa luyện thi IELTS tại đây Ngoại ngữ Trí Việt (Nguồn: Pexels)Hãy tham khảo khóa luyện thi IELTS tại Ngoại ngữ Trí Việt (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Trí Việt

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Paris

      • Địa chỉ:
        • 397 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 3, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
        • 173 Hùng Vương, Thị trấn Hòa Thành, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

      Được thành lập năm 2016, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Paris đã phát triển và không ngừng mở rộng chi nhánh. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục. Trung tâm cam kết mang lại môi trường học tập và chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế.

      Ưu điểm của khóa luyện thi IELTS nằm ở giáo trình bám sát đề thi thật. Trung tâm còn cung cấp tài liệu ôn thi miễn phí và cam kết đầu ra cho từng khóa học. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây cũng được trang bị bảng tương tác, tài liệu audio luyện nghe…

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Paris

      Cơ sở vật chất tại Anh ngữ Quốc tế Paris được trang bị hiện đại (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Paris)Cơ sở vật chất tại Anh ngữ Quốc tế Paris được trang bị hiện đại (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Paris)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Paris

      Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh. Edu2Review hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được nơi học thích hợp. Chúc bạn sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của mình.

      * Danh sách trung tâm được tổng hợp từ tháng 11/2019.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)
      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những bộ tài liệu ôn thi IELTS General Training không thể bỏ qua

      29/05/2020

      Bên cạnh việc luyện thi tại các trung tâm, bạn cũng nên sắm cho mình bộ tài liệu ôn thi IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...