Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết

      Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang tìm hiểu những trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM? Cùng Edu2Review tìm đáp án qua danh sách dưới đây.

      Trường mầm non quốc tế ngày càng được mở rộng do nhu cầu của phụ huynh mong muốn con được học trong môi trường tốt nhất. Tuy nhiên, việc tìm được trường phù hợp và chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng. 5 cái tên dưới đây sẽ là gợi ý để phụ huynh thuận tiện hơn khi chọn trường.

      Trường Quốc tế Nam Sài Gòn

      Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7

      Trường Quốc tế Nam Sài Gòn tự hào là 1 trong những trường quốc tế lâu đời tại TPHCM, giảng dạy theo tiêu chuẩn của Mỹ. Chương trình mầm non thiết kế theo hướng sáng tạo và năng động giúp bé có cơ hội phát triển nhiều hơn. Những lớp học sẽ được tạo thành nhiều "trạm" để bé có thể học đa dạng cách làm việc như làm cá nhân, học theo nhóm nhỏ và nhóm lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên với chuyên môn cao sẽ thực hiện chương trình giảng dạy hiện đại bao gồm ngôn ngữ, xã hội, cảm xúc, sáng tạo và nhận thức.

      trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCMToàn cảnh khuôn viên trường Quốc tế Nam Sài Gòn (Nguồn: Cisco Meraki)

      Trường Quốc tế Saigon Star

      Địa chỉ: 5 Sử Hy Nhan, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

      Nếu phụ huynh đang cân nhắc về trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM thì Saigon Star là lựa chọn sáng giá. Trường được thành lập với niềm tin cốt lõi rằng giáo dục sẽ giúp trẻ em phát triển cân bằng giữa thành tích học tập và phẩm chất cá nhân. Điều đó sẽ hỗ trợ trẻ trong quá trình học lâu dài và giúp bé đóng góp cho xã hội theo nhiều hình thức ý nghĩa.

      Trường tổ chức Tết Trung thu với nhiều hoạt động thú vị cho bé (Nguồn: Trường Quốc tế Saigon Star)

      Trường Quốc tế Saigon Star áp dụng Chương trình giáo dục mầm non quốc tế (International Early Years Curriculum), được công nhận trên toàn cầu như là phương pháp thực hành tốt nhất. Phương pháp tiếp cận này bao gồm các mặt phát triển cá nhân, xã hội và cảm xúc.

      Về mặt kiến thức, giáo trình tập trung vào các trọng điểm như tập đọc, tập viết, số học cơ bản và các môn nghệ thuật. Chương trình này khá đơn giản, dễ tiếp cận đối với trẻ mầm non và sẽ có thêm các môn học thú vị với trẻ như kịch nghệ, đóng vai… giúp trẻ vừa được vui chơi, vừa được tiếp thu kiến thức.

      Trường Quốc tế Saigon Pearl

      Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

      Với thành tích giáo dục nổi bật trong hơn 12 năm hoạt động, Trường Quốc tế Saigon Pearl là một trong những trường quốc tế tại Việt Nam được chứng nhận đồng thời bởi hai tổ chức kiểm tra chất lượng giáo dục uy tín là CIS (Council of International School) và NEASC (New England Association of Schools and Colleges).

      Chương trình giáo dục của trường được thiết kế theo tiêu chuẩn chung Mỹ (American Common Core State Standards) dựa trên 4 nền tảng cơ bản bao gồm: học theo cách truy vấn, học dựa vào khái niệm, tập trung phát triển kỹ năng và trao quyền cho học sinh. Phương pháp học tập này sẽ giúp bé phát triển kỹ năng, xây dựng tính cách, tăng cường trải nghiệm thực tế và cá nhân hóa theo năng khiếu của mình.

      trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCMBé tham gia hoạt động ca hát cho dịp lễ Trung Thu năm 2019 (Nguồn: Trường Quốc tế Saigon Pearl)

      Ngoài ra, trường cũng tạo ra chương trình Smart Steps với mục đích cho bé phát triển não bộ thông qua các kỹ năng vận động. Điều này hỗ trợ rất nhiều trong việc thực hiện các hoạt động hàng ngày bao gồm ăn uống, mặc quần áo và ngồi thẳng trong lớp.

      Trường Quốc tế Anh Việt BVIS

      Địa chỉ: 44 – 46 Đường số 1, Khu dân cư 6B Intresco, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh

      BVIS là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anlia (tổ chức giáo dục gồm những trường quốc tế hàng đầu). Phương pháp giáo dục của trường xây dựng với mong muốn sẽ giúp bé học hỏi được nhiều hơn thông qua chương trình học tập cá nhân hóa. Trường phát triển 3 khía cạnh chính của trẻ: giao tiếp ngôn ngữ, phát triển thể chất và phát triển cá nhân cảm xúc xã hội.

      Trường Quốc tế Anh Việt BVIS sẽ là nơi tạo điều kiện cho học sinh được phát triển toàn diện nhất (Nguồn: YouTube – British Vietnamese International School, Ho Chi Minh City)

      Ngoài ra, trường tập trung vào quá trình bé phát triển vì BVIS quan niệm mỗi đứa trẻ là một cá thể khác biệt. Dựa vào đó, giáo viên sẽ lên kế hoạch học tập cá nhân và truyền cảm hứng để cho phép trẻ phát triển sở thích cũng như đáp ứng các mục tiêu chương trình giảng dạy. Đây là một ứng viên sáng giá nếu ba mẹ đang tìm hiểu trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM.

      Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Kidzone

      Địa chỉ:

      • 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2
      • 117 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2
      • 15A – 15B Đường số 11, Phường Thảo Điền, Quận 2
      • 7 Đường số 816, Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9
      • 12 Đường số 816, Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9

      Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Kidzone ra đời dựa trên mô hình giáo dục mầm non HighScope Mỹ với chương trình quốc tế giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. Mô hình này sẽ giúp trẻ học hỏi chủ động thông qua việc khám phá thế giới xung quanh. Giáo viên trong lớp sẽ giữ vai trò tương tác với trẻ, khuyến khích và đưa ra những thử thách để trẻ học hỏi.

      trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCMBé được tiếp xúc với giáo viên bản xứ để trau dồi kỹ năng tiếng Anh (Nguồn: Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Kidzone)

      Bên cạnh kiến thức căn bản, trường cũng chú trọng phát triển những lĩnh vực khác. Chẳng hạn, bé sẽ học cách yêu thiên nhiên hơn thông qua việc cảm thụ vẻ đẹp. Trẻ cũng sẽ được dạy cách bảo vệ môi trường sống như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau, chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường, dùng vật liệu tái chế để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật…

      Mầm non là nơi đặt nền tảng để bé bắt đầu phát triển và cũng là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Thông qua danh sách được giới thiệu phía trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều nguyện vọng để lựa chọn trường mầm non quốc tế ở TPHCM phù hợp với bé.

      Việt Hoa (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu phương pháp giáo dục Reggio Emilia trước khi chọn trường mầm non quốc tế cho bé

      06/02/2020

      Phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia được áp dụng tại khá nhiều trường mầm non quốc tế, tuy ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đâu là đáp án cho câu hỏi: Có nên cho trẻ học trường mầm non quốc tế?

      06/02/2020

      Lựa chọn trường mầm non cho con là điều được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm, vậy có nên cho ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...