Bật mí lộ trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Nghệ An, bí quyết chinh phục điểm 8.5 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí lộ trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Nghệ An, bí quyết chinh phục điểm 8.5

      Bật mí lộ trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Nghệ An, bí quyết chinh phục điểm 8.5

      Cập nhật lúc 13/08/2020 13:53
      Bên cạnh thế mạnh về tiếng Anh trẻ em, Ocean Edu Nghệ An còn khẳng định tên tuổi của mình khi góp sức giúp hơn 5.000 học viên đạt 6.5-8.5 điểm IELTS nhờ lộ trình 11 cấp độ độc quyền.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong suốt quá trình hoạt động, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên trong các lĩnh vực về tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế… Đặc biệt, trung tâm đã giúp 5.000 bạn chinh phục IELTS 6.5-8.5 thành công.

      Chính vì sức hút quá lớn của toàn hệ thống nên Ocean Edu Nghệ An cũng nhận được không ít sự quan tâm của người dân địa phương. Để có thể "đồng hành" cùng các bạn học viên "về đích" an toàn với chứng chỉ IELTS 8.5 trên tay, Ocean Edu Nghệ An đã vạch ra lộ trình luyện thi 11 cấp độ. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu kỹ hơn về lộ trình này nhé!

      Xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS
      tốt nhất tại Việt Nam

      11 cấp độ trong lộ trình luyện thi IELTS của Ocean Edu

      Lớp luyện thi IELTS được Ocean Edu Nghệ An đặc biệt thiết kế với mục đích "dẫn đường chỉ lối" cho học viên đi từ con số 0 đạt đến trình độ 8.5. Tham gia khóa học này, bạn có cơ hội trải nghiệm lộ trình gồm 11 cấp bậc với những mục tiêu khác nhau. Cụ thể:

      1. Pre-IELTS

      Pre-IELTS là cấp độ thấp nhất dành cho những học viên mới làm quen với IELTS hoặc chưa có phương pháp luyện thi hiệu quả. Gói gọn với 12 units, khóa học giúp bạn củng cố, hoàn thiện các phần ngữ pháp quan trọng, cải thiện khả năng phát âm cũng như tăng cường phản xạ về các chủ đề quen thuộc trong IELTS.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài của Ocean Edu Nghệ An sẽ cùng bạn hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh và hướng dẫn định hình cấu trúc bài thi IELTS. Mục tiêu của khóa học này là đạt 3.0-4.0 điểm.

      2. IELTS 4.0

      Nội dung khóa học tập trung nâng cao, phát triển đồng bộ các kỹ năng về từ vựng, ngữ pháp cho học viên để có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh. Ngoài ra, giáo viên của lớp IELTS 4.0 cũng đi sâu vào rèn luyện giúp các bạn tăng khả năng pháp âm những từ khó, phức tạp hơn như nối âm, ngữ điệu, nói câu dài và đọc đoạn văn.

      Hơn hết, để nâng cao trình độ, các bạn sẽ được tập phản xạ thông qua những tình huống thực tế khi gặp người nước ngoài và phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết phù hợp với trình độ IELTS 4.0.

      3. IELTS 4.5

      Nội dung khóa học tập trung vào luyện thi đọc học thuật, viết luận văn, phát triển kỹ năng nghe, nói và giúp học viên xây dựng chiến lược làm bài hiệu quả. Song song với những giờ học, Ocean Edu Nghệ An sẽ tạo điều kiện để các bạn có cơ hội "va chạm" với các bài thi thử nhằm đánh giá năng lực cũng như kịp thời hỗ trợ học viên để đạt kết quả mong muốn.

      Học viên tại Ocean Edu luôn được học tập cùng 100% giáo viên nước ngoài Học viên tại Ocean Edu luôn được học tập cùng 100% giáo viên nước ngoài

      4. IELTS 5.0

      Cấp độ IELTS 5.0 chủ yếu dành cho những bạn đã có kiến thức nền tảng Anh ngữ vững chắc và đang tiếp tục phát triển tiếng Anh học thuật với mục tiêu chinh phục mức điểm 5.0+ IELTS. Ở trình độ này, Ocean Edu chủ yếu tập trung tối ưu hóa điểm thi từng kỹ năng chuyên biệt, tăng cường khả năng nghe, nói và phản xạ cho học viên, từ đó giúp các bạn tự tin hơn khi đối diện với giám khảo.

      5. IELTS 5.5

      Ocean Edu cung cấp khóa học với cấp độ IELTS 5.5 nhằm hỗ trợ những ai có mong muốn nâng cao điểm số của mình lên một tầm cao mới. Với 12 chủ đề đào tạo chính, khóa học mang đến cho học viên chiến thuật làm bài với sự hướng dẫn của 100% giáo viên nước ngoài. Hơn hết, ở cấp độ này các bạn được rèn luyện thành thạo phương pháp tìm từ khóa (key words) của kỳ thi IELTS cũng như tăng "nội lực" cho đôi tai thông qua việc nghe, chép chính tả.

      6. IELTS 6.0

      IELTS 6.0 tập trung luyện phát âm chuẩn xác và cách ứng dụng từ vựng từ Reading vào phản xạ nói cho học viên. Tiếp đó, các bạn tập cách đặt câu chuẩn, lồng ghép nhiều câu vào 1 đoạn văn sao cho logic, dễ hiểu, áp dụng từ vựng trong Reading và Listening vào Writing.

      7. IELTS 6.5

      Cấp độ IELTS 6.5 là khóa học dành cho các bạn học viên có nền tảng Anh ngữ tốt, muốn có IELTS đủ yêu cầu để đi du học, phục vụ công việc. Khóa học sử dụng tài liệu McMillan Ready for IELTS 2nd Edition nhằm cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng Anh ngữ toàn diện, từ đó nâng cao khả năng tiếng Anh học thuật, chinh phục band điểm 6.5-7.0.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Một trong những học viên xuất sắc của Ocean Edu đã chinh phục được IELTS 7.5 Một trong những học viên xuất sắc của Ocean Edu đã chinh phục được IELTS 7.5

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu Nghệ An

      8. IELTS 7.0

      Khóa học tập trung vào luyện tập các dạng bài thi sát với thực tế và có thể khó hơn, lạ hơn nhằm giúp học viên tự tin trong kỳ thi thật và đạt điểm số cao từ 7.0 trở lên. Tuy nhiên, ở cấp độ này Ocean Edu vẫn chủ yếu chỉnh sửa ngữ âm và luyện tập sử dụng các cách diễn đạt một cách tự nhiên để học viên đạt điểm cao trong phần thi nói.

      9. IELTS 7.5

      Khóa học IELTS 7.5 cung cấp cho các bạn học viên phương pháp, bí quyết làm bài ưu việt cho từng dạng cụ thể. Đồng thời, phát triển khả năng Anh ngữ vượt trội giúp học viên tự tin đi du học, tham gia giảng dạy hoặc phục vụ công việc.

      10. IELTS 8.0

      IELTS 8.0 là chương trình luyện thi chủ yếu dành cho các học viên có ý định chinh phục IELTS 8.0+ để đáp ứng yêu cầu của đa phần những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Lợi ích khi "theo đuổi" IELTS 8.0 cùng Ocean Edu chính là học viên được luyện tập nhuần nhuyễn các dạng câu hỏi và chủ đề chính của bài thi IELTS. Ngoài ra, các bạn sẽ tập viết sau đó được sửa văn phong học thuật phù hợp với band điểm 8.0-8.5.

      11. IELTS 8.5

      IELTS 8.5 là cấp độ cuối cùng và cao nhất trong gói luyện thi IELTS tại Ocean Edu. Nội dung khóa học hướng đến tối ưu hóa cả 4 phần thi nghe – nói – đọc – viết thông qua việc cho học viên liên tục cọ xát với những bài thi thử, thuần thục các dạng đề IELTS. Hơn hết, để đạt được kết quả 8.5, các bạn được trang bị "ngân hàng tài nguyên" từ vựng và ngữ pháp cũng như vốn kiến thức học thuật thuộc một "tầm cao mới".

      Tổng thể lộ trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Nghệ AnTổng thể lộ trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Nghệ An

      Vì sao nên chọn Ocean Edu làm "người bạn đồng hành"?

      Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung, và Ocean Edu Nghệ An nói riêng đã đạt được nhiều thành tích như: top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018, thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng, Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam) và những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục khác.

      Đặc biệt, Ocean Edu Nghệ An trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam). Điều này cho thấy trung tâm là điểm đến đáng tin cậy, đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh và đáp ứng nhu cầu học IELTS của mọi người.

      >> Top các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội: Không thể bỏ qua!

      Giới thiệu về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu rõ về chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Nghệ An. Edu2Review tin rằng, khi có sẵn một lộ trình học rõ ràng, thông minh và mục tiêu cụ thể, bạn sẽ sớm chinh phục chứng chỉ IELTS thành công. Hơn hết, nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn địa điểm luyện thi IELTS uy tín ở Nghệ An thì Ocean Edu hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Nghệ An

      • Địa chỉ:
        • 35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
        • Tầng 3, Huy Hùng tower 2 số 73, V.L. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
        • Lê Hồng Phong (ngã sáu) Tân Thành, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
        • Tầng 04 Số 05 Đường 7 Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
        • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
        • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, QL1A, TT. Quán Hành, H.Nghi Lộc, Nghệ An

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook:
        • https://www.facebook.com/Vinh.OceanEdu/
        • https://www.facebook.com/OceanEduDienChau/
        • https://www.facebook.com/OceanEduThaiHoa/

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...