Bật mí những review thú vị của học viên về Học viện Anh ngữ Oxford Vietnam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí những review thú vị của học viên về Học viện Anh ngữ Oxford Vietnam

      Bật mí những review thú vị của học viên về Học viện Anh ngữ Oxford Vietnam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nếu bạn hỏi một ai đó ở Đội Cấn rằng có trung tâm tiếng Anh nào tốt tại đây, chắc chắn câu trả lời bạn nhận được chính là Oxford English Academy (OEA). Vậy trung tâm này có thực sự tốt như lời đồn?

      Danh sách

      Bài viết

      Trụ sở chính của Học viện Anh ngữ Oxford đặt tại Anh (Nguồn: OEA)

      Những review, đánh giá của học viên không chỉ là những câu nói vô hồn, mà là những ghi nhận nỗ lực, chất lượng hay phê bình sự thiếu chất lượng của một trung tâm. OEA vừa là trung tâm tiếng Anh, vừa là đơn vị tổ chức các kỳ thi khảo thí Cambridge. Vậy với OEA, học viên có những phản hồi như thế nào?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      1. Review những khóa học tại OEA

      Thế mạnh của trung tâm là đào tạo tiếng Anh quốc tế cho đối tượng trẻ em, thiếu niên cũng như luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Do vậy, rất nhiều học viên tại đây đã, đang và sẽ nuôi giấc mơ du học. Những review mà Edu2Review thu thập được đều đa phần của các bậc phụ huynh với những tâm sự thấm đẫm cảm xúc.

      Phụ huynh bạn Đăng Quang Long, thí sinh xuất sắc đạt 8.0 trong kỳ thi IELTS phấn khởi chia sẻ: “Cháu Long và Gia đình tôi bày tỏ lời cảm ơn đặc biệt tới các thầy cô giáo OEA, đặc biệt là cô Hòa và thầy Mark Scarola, thầy Ken. Cảm ơn sự giúp đỡ các thầy cô đã dành cho cháu trong suốt khóa học. Cảm ơn đội ngũ OEA vì sự chuyên nghiệp trong tổ chức và quản lý khóa học. OEA cung cấp khóa luyện thi IELTS rất tuyệt vời và khác biệt tại Hà Nội.”

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Học viện Anh ngữ Oxford

      OEA Vietnam tổ chức các khóa học và kỳ thi chuẩn Cambridge (Nguồn: OEA Vietnam)

      “Xin cảm ơn OEA Vietnam và Bellerbys College đã tạo điều kiện cho con chúng tôi có được một cơ hội tốt nhất để học tập tại Vương Quốc Anh.” – Chị Thanh, phụ huynh của bạn Đặng Minh Tú, hiện đang học tập tại trường Bellerbys College, Anh lại xúc động bày tỏ.

      Ở một đánh giá khác, phụ huynh bạn Đoàn Minh Châu nhớ lại sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của trung tâm trong việc hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị du học Canada: “Gia đình tôi nhận được nhiều sự tư vấn chuyên nghiệp & tận tình của cty BrainClick Vietnam/OEA Vietnam, đặc biệt trong việc chuẩn bị hồ sơ đi du học từ năm 2015 cũng như suốt 7 tháng Minh Châu học tập tại Trường Trung học Bodwell, Vancouver, Canada. Tôi đã thấy con trưởng thành lên nhiều và chúng tôi thật hạnh phúc vì điều này!”

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Đống Đa

      2. Review về những kỳ thi chuẩn Cambridge tại OEA

      Còn với những kỳ thi khảo thí Cambridge tại đây thì sao? Các thí sinh đánh giá sao về các kỳ thi OEA đăng cai tổ chức?

      Bạn Nguyễn Trần Ái Duy, thí sinh kỳ thi CAE (C1) có những đánh giá rất khách quan: “Cá nhân tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp và nhiệt tình từ phía ban tổ chức kì thi CAE tại OEA Vietnam. Từ khâu tư vấn cho thí sinh những thông tin hữu ích về kì thi nói chung và ngày thi nói riêng, cho đến sau khi giờ thi đã kết thúc, tất cả đều được thực hiện rất tốt và suôn sẻ”.

      “Kỳ thi Tiếng Anh Cambridge YLE được tổ chức tại OEA chuyên nghiệp. Con đi thi về rất tự tin và vui vẻ. Đây là chứng chỉ để bố mẹ có thể xem trình độ và các kỹ năng nghe nói, đọc viết của con đến mức nào. Cảm ơn OEA Vietnam!” – Bạn Tống Anh Duy, dự thi kỳ thi YLE – Starters vui mừng chia sẻ.

      Cùng quan điểm trên, Bạn Hoàng Huyền Trang, thí sinh thi FCE (B2) đợt vừa rồi hài lòng chia sẻ: “Cảm ơn Cambridge English và OEA rất nhiều. Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi tham gia thi FCE, cũng như tham gia thi tại OEA, tôi cảm thấy rất hài lòng. Kỳ thi FCE giúp tôi tự đánh giá được năng lực Anh ngữ của bản thân, biết điểm mạnh và những kĩ năng cần khắc phục.”

      Lớp học sang chảnh tại OEA (Nguồn: OEA Vietnam)

      Lớp học sang chảnh tại OEA (Nguồn: OEA Vietnam)

      Tóm lại, nhờ hướng đến giá trị chuẩn Anh Quốc, cùng với môi trường uy tín và chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ tận tâm như vậy, không khó để hiểu tại sao Oxford English Academy lại được lòng học viên và phụ huynh đến vậy. Như vậy, OEA là một địa chỉ học tiếng Anh chất lượng cho những ai còn đang băn khoăn.

      Không quá khi nói OEA luôn là lựa chọn hàng đầu trong số những trung tâm tiếng Anh ở Đội Cấn. Liệu OEA có phải trung tâm bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay? Hãy cho Edu2Review biết nhé!

      Thảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 5 trung tâm Anh ngữ “đáng tiền” tại Hà Nội

      20/06/2022

      Hiện nay có rất nhiều trung tâm Anh ngữ, vậy làm thế nào để chọn cho mình một trung tâm uy tín và ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện thi TOFELT tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng thời gian và ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...