Bật mí những trung tâm tiếng anh cho người đi làm uy tín tại quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí những trung tâm tiếng anh cho người đi làm uy tín tại quận Cầu Giấy

      Bật mí những trung tâm tiếng anh cho người đi làm uy tín tại quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:19
      Bạn đang đi làm và cần sử dụng tiếng anh để giao tiếp với đối tác và tăng cơ hội thăng tiến? Edu2Review sẽ giới thiệu tới bạn những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín tại khu vực Cầu Giấy.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, thị trường Việt Nam đang hội nhập với thế giới một cách vô cùng nhanh chóng. Với khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, bạn có thể trao đổi với đối tác và tra cứu các tài liệu nước ngoài dễ dàng hơn, từ đó tăng khả năng thăng tiến trong công việc. Dưới đây là một vài gợi ý những trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm chất lượng tốt tại quận Cầu Giấy mà Edu2Review muốn gửi tới bạn.

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      "Giáo viên nhiệt tình, môi trường năng động"

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 144 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy
      • Cơ sở 2: 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
      • Cơ sở 3: 51A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy
      • Cơ sở 4: Tầng 15 Tòa Nhà CTM, Số 139 Cầu Giấy

      Langmaster từ lâu đã được biết đến là một trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Với hệ thống cơ sở rộng khắp toàn thành phố, trung tâm là lựa chọn của rất nhiều người muốn trau dồi và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Langmaster

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster rất đầu tư vào các video dạy tiếng Anh online (Nguồn: Học tiếng Anh Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Tại đây, học viên được làm quen với phương pháp học tập NLP độc quyền từ giáo sư đại học Harvard. Đây là một môn nghiên cứu khoa học, giúp con người trở nên tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, tập trung đi sâu vào giải quyết vấn đề từ gốc rễ. Barack Obama, Bill Clinton hay nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đã áp dụng rất thành công phương pháp này trong sự nghiệp của mình.

      Với phương pháp học tập này, người học sẽ có khả năng tư duy và sử dụng ngôn ngữ thành thạo như người bản xứ. Từ đó, việc sử dụng tiếng Anh sẽ trở nên thật dễ dàng và hiệu quả.

      Đội ngũ giáo viên thân thiện, tâm huyết (Nguồn: Langmaster)

      Đội ngũ giáo viên thân thiện, tâm huyết (Nguồn: Langmaster)

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm được tuyển chọn kĩ lưỡng, đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bao gồm cả giáo viên bản xứ và giáo viên người Việt để phù hợp với các trình độ khác nhau. Các giáo viên tại đây đều có chứng chỉ TESOL, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

      Những người đi làm thường rất bận rộn và ít thời gian dành cho việc học tiếng Anh. Thấu hiểu điều này, trung tâm có các khoá học với thời gian linh hoạt, tập trung vào buổi tối sau giờ hành chính. Đặc biệt, nếu học viên không thể tham gia bất một buổi học bất kỳ sẽ được bảo lưu buổi học đó để chuyển sang buổi học phù hợp hơn.

      Ngoài ra, lộ trình học ở đây đều được cá nhân hoá để phù hợp với trình độ của từng học viên cụ thể. Học viên sẽ nhận được sự quan tâm và giúp đỡ sát sao nhất của đội ngũ giáo viên cũng như tư vấn viên. Bạn Ngọc Phòng có chia sẻ: "Môi trường năng động. Phương pháp đặc trưng, hiệu quả. Giảng viên, trợ giảng tận tâm."

      Trung tâm Anh ngữ Aroma

      "Giáo viên nhiệt tình và có trình độ, giáo trình phù hợp với giao tiếp trong công việc"

      Địa chỉ: Nhà đa năng tại Lô NT1, Khu đô thị Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, HN

      Trong khi hầu hết các trung tâm tiếng Anh hiện tại đều tập trung vào các khoá học dành cho giới học sinh, sinh viên thì Aroma lại chọn cho mình một lối đi riêng là cung cấp các khoá học chuyên sâu dành cho người đi làm và doanh nghiệp. Từ khi thành lập tới nay, trung tâm luôn là địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm uy tín được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

      Tại Aroma, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp học tập tối ưu mà Aroma đã nghiên cứu riêng dành cho người học tại trung tâm - Aroma Natural. Phương pháp này tập trung vào việc đào tạo chuẩn hoá phát âm và rèn luyện tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất. Từ đó, người học có thể phản xạ tiếng Anh tốt trong môi trường làm việc của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Aroma

      Aroma là địa chỉ đào tạo tiếng Anh chuyên sâu cho người đi làm (Nguồn: blogspot)

      Aroma là địa chỉ đào tạo tiếng Anh chuyên sâu cho người đi làm (Nguồn: blogspot)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aroma

      Để cung cấp những kiến thức thực tế nhất cho học viên, đội ngũ giáo viên tại Aroma đều là những người có trình độ tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế và là người đã đi làm, có kĩ năng, kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng tiếng Anh công sở.

      Trung tâm cung cấp các hình thức đào tạo đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng học viên như: lớp tại trung tâm, học riêng theo yêu cầu và lớp học tại doanh nghiệp. Đặc biệt, học viên các lớp đều là những người đang đi làm, không có sinh viên. Vậy nên bên cạnh việc học tập, các học viên còn có thể giao lưu trao đổi với nhau để mở rộng mối quan hệ, gia tăng cơ hội nghề nghiệp.

      Bên cạnh những giáo viên Việt Nam dày dặn kinh nghiệm, trung tâm còn có sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giáo viên nước ngoài. Bạn Hằng Châu cho biết: "Giáo viên nhiệt tình và có trình độ, giáo viên phù hợp với giao tiếp trong công việc. Kế hoạch học tập nghiêm túc."

      Không khí lớp học cởi mở, chú trọng giao tiếp (Nguồn: aroma)

      Không khí lớp học cởi mở, chú trọng giao tiếp (Nguồn: aroma)

      Cơ sở vật chất cũng là điểm nổi bật của trung tâm này. Để việc học tập của học viên được hiệu quả nhất, Aroma đã thiết kế một hệ thống phòng học hiện đại với các trang thiết bị: máy tính, máy chiếu, bảng, loa, máy lạnh...

      Tuy nhiên, điều khiến các học viên lăn tăn nhất là mức học phí ở đây khá đắt so với mặt bằng chung. Nên dù chất lượng đào tạo thực sự tốt và cơ sở vật chất tuyệt vời nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để học tại đây.

      Trung tâm Anh ngữ Pasal

      "Học Phí Trung Bình, Giáo Viên Thân Thiện"

      Địa chỉ: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Pasal được biết đến là một trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp đáng tin cậy trên đại bàn Hà Nội. Với khẩu hiệu "Where your voice begins" - nơi khởi nguồn tiếng nói của bạn, Pasal hướng tới việc khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh chứ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các bài học thông thường.

      Trung tâm hiện là đối tác độc quyền của Paul Gruber, chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới với phương pháp chuẩn hoá ngữ âm nổi tiếng Pronunciation Workshop. Đây là phương pháp rất phù hợp dành cho người mất gốc và những người muốn cải thiện phát âm. Với cách học này, học viên có thể phát âm chuẩn giọng Anh Mỹ chỉ trong vòng 30 ngày, vượt qua mọi khó khăn về giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Pasal là trung tâm tiếng Anh có phương pháp học rất khác biệt (Nguồn: Pasal)

      Pasal là trung tâm tiếng Anh có phương pháp học rất khác biệt (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Với tôn chỉ "We don't teach We coach", các giáo viên đóng vai trò là những huấn luyện viên, những người truyền lửa tâm huyết, tạo động lực để học viên hoàn thành việc học tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ giảng dạy đều được đào tạo và huấn luyện trực tiếp từ tiến sĩ A.J Hoge để có thể truyền tải phương pháp học tập tốt nhất tới học viên.

      Nói về Pasal, bạn Trần Thị Bình có chia sẻ: "Giáo viên khá nhiệt tình, có cả giáo viên và trợ giảng, dạy khá thu hút. Học sinh được nói khá nhiều. Cách giải thích từ mới khiến học sinh nhớ lâu".

      Và đây là nhận xét của bạn Hoàng Văn Quyên: "Học phí ở mức trung bình, có thể chấp nhận được. Giáo viên có trình độ, thân thiện. Phương pháp học phù hợp và chuyên nghiệp. Tuy nhiên nhược điểm là cơ sở nhỏ, xa và ít buổi thực hành".

      Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo như dịch vụ tea-break, lớp học phụ đạo Extra Class hay cộng đồng Success Link,...để học viên có thể trau dồi thêm vốn kiến thức và mở rộng các mối quan hệ làm việc.

      Trên đây là một số gợi ý của Edu2Review về các trung tâm tiếng anh cho người đi làm uy tín tại quận Cầu Giấy dành cho bạn, hi vọng bạn có thể tìm được cho mình lớp học tiếng anh phù hợp nhất.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 8/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội


      Hồng Huệ tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trọn bộ từ vựng tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Tiếng Anh đang dần trở thành điều kiện bắt buộc khi ứng tuyển vào một công ty bất kỳ. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      9 cách bắt chuyện tuyệt vời cho 9 tình huống giao tiếp tiếng Anh văn phòng

      06/02/2020

      Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cho hàng giờ học giao tiếp, sau đây Edu2Review sẽ đưa ra 9 tình ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...