Bật mí trung tâm đào tạo Digital Marketing tại TPHCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí trung tâm đào tạo Digital Marketing tại TPHCM

      Bật mí trung tâm đào tạo Digital Marketing tại TPHCM

      Cập nhật lúc 24/05/2020 09:57
      Tại TP.HCM, học Digital Marketing ở đâu tốt? Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều đáp án trên google nhưng để chọn lọc một địa chỉ chất lượng thật sự rất khó khăn.

      Danh sách

      Bài viết

      Digital Marketing là một trong những công việc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì hội tụ rất nhiều yếu tố của một nghề trong “mơ” như nhiều cơ hội việc làm, có khả năng thăng tiến nhanh, lương cao... Vậy nếu bạn muốn trau dồi và phát triển bản thân về lĩnh vực này thì có thể theo học ở đâu? Dưới đây là một số đáp án mà bạn đọc có thể tham khảo.

      Trung tâm Đào tạo Digital Marketing DMA Việt Nam

      • Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, Trung tâm Đào tạo Digital Marketing DMA Việt Nam hoạt động đã xây dựng nhiều khóa học bổ ích để các cá nhân và doanh nghiệp có thể học hỏi, áp dụng bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu. DMA Việt Nam luôn cập nhật những xu hướng và phương pháp Marketing mới để giảng dạy cho học viên. Đội ngũ giảng viên của trung tâm sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ học viên trong quá trình học.

      Các khóa học mà trung tâm đang triển khai bao gồm:

      • Khóa học SEO: Học viên sẽ được trang bị các khái niệm về liên kết, các chỉ số đánh giá 1 liên kết chất lượng, thấu hiểu những thuật toán của Google và cách làm liên kết chất lượng không bao giờ bị phạt, biết sử dụng các công cụ phân tích website như Google Analytics, Webmaster Tool, học cách SEO Facebook lên top google…
      • Khóa học Quảng cáo Facebook Marketing: Bạn sẽ có cơ hội được thực hành học quảng cáo Marketing trên Facebook bằng chính website của mình, biết cách xây dựng chiến lược marketing trên Facebook và thu hút nhiều lượt truy cập chất lượng từ khách hàng tiềm năng…
      • Khóa học Google Adwords: Không chỉ học lý thuyết suông, học viên sẽ được giáo viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” thực hành trên website của mình.

      Một lớp học digital marketing tại trung tâm DMA Việt Nam (Nguồn: DMA Việt Nam)
      Một lớp học digital marketing tại trung tâm DMA Việt Nam (Nguồn: DMA Việt Nam)

      MOA Việt Nam

      • Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      MOA Việt Nam là một trong những trung tâm cung cấp khóa học Digital Marketing chất lượng tại TP.HCM. Trung tâm chủ yếu tập trung vào các kiến thức thực tiễn được chia sẻ từ những chủ shop kinh doanh thành công, bất cứ ai cũng có thể học và áp dụng. Tại MOA Việt Nam, bạn không chỉ học kiến thức về Google Adwords, Facebook, SEO Website… mà còn được chia sẻ những bí quyết bán hàng online.

      Khóa học Digital Marketing tại MOA chủ yếu dành cho người mới bắt đầu giúp học viên hệ thống 6 kỹ năng quan trọng từ cơ bản đến chuyên sâu gồm lên kế hoạch Marketing, Content Marketing, Quảng cáo Google Adwords, Facebook, SEO, YouTube Marketing. Kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể:

      • Lập kế hoạch bài bản và tổng thể trên các kênh Digital Marketing.
      • Nắm vững các công cụ Internet Marketing như Social Media, Search Engine Marketing, E-commerce…
      • Xây dựng và quản lý kế hoạch tiếp thị, bán hàng hiệu quả trên internet.

      Ngoài ra, MOA Việt Nam cũng có những khóa học chi tiết hơn về Digital Marketing như Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google Ads, SEO Website…

      MOA Việt Nam là một trong những đơn vị đào tạo marketing uy tín (Nguồn: barandee)
      MOA Việt Nam là một trong những đơn vị đào tạo marketing uy tín (Nguồn: barandee)

      Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent

      • Địa chỉ: 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent (thuộc Kent International College KIC) đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo Digital Marketing, thiết kế, kinh doanh… Thế mạnh của Trung tâm Kent là đào tạo các khóa học truyền thông ứng dụng như Digital Marketing ứng dụng, Đồ họa nâng cao. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có những khóa học về thiết kế về Đồ họa, Nội thất, Thời trang, Nhiếp ảnh – Biên tập phim, Thiết kế phim hoạt hình/ quảng cáo 3D, 4D, Motion graphic…

      Tại đây, học viên sẽ được giảng dạy bởi những người có trình độ chuyên môn cao, hầu hết các thầy cô đều là thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Tất cả giáo viên có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm và ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty doanh nghiệp trong hoặc ngoài nước. Các khóa học Digital Marketing tại trung tâm đều được xây dựng và thiết kế theo khung chuẩn của UK QAA (đơn vị kiểm định chất lượng giáo dục của Anh quốc).

      • Chuyên viên Digital Marketing ứng dụng: Khóa học sẽ giúp bạn trang bị tất cả các giải pháp và công cụ để đưa ra giải pháp kinh doanh online hiệu quả.
      • Digital Marketing nâng cao: Với nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trải nghiệm thực tế”, bạn sẽ được học từ “bài tập thực chiến” theo case study thực tế nhất, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Đặc biệt, học viên được tiếp cận hơn 200 eBook Marketing, 50 software Lead Data, 40 mẫu plan Excel để lập kế hoạch Digital Marketing.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Kent International College

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trung tâm (Nguồn: Kent)
      Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trung tâm (Nguồn: Kent)

      Trung tâm Đào tạo Digital Marketing – APPNET

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      • Lầu 1 - 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      APPNET hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và cung cấp dịch vụ digital marketing. Trung tâm không chỉ trang bị cho học viên kiến thức về chuyên sâu về lĩnh vực này mà còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

      Chương trình đào tạo của trung tâm được xây dựng tập trung chủ yếu vào phần thực hành chiếm 80% thời lượng, 20% lý thuyết. Điều này giúp học viên biết cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong quá trình học. Học viên của trung tâm sẽ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa miễn phí, lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia Digital Marketing để nâng cao trình độ.

      Các khóa học chính của trung tâm gồm:

      • Google Ads: Học viên được thực hành trên dự án mẫu của trung tâm để có thể tự lên kế hoạch và triển khai một cách hiệu quả, nhằm hướng tới đúng khách hàng mục tiêu.
      • Facebook Marketing: Khóa học sẽ giúp bạn khai thác triệt để những hiệu quả mà Facebook mang lại, chạy quảng cáo Facebook thành thạo, sáng tạo và xây dựng nội dung hình ảnh đẹp và thu hút có tính tương tác cao.
      • Thiết kế Web Wordpress: Bạn sẽ được học cách thiết kế Wordpress một cách tối ưu để hỗ trợ tốt nhất cho SEO, đưa từ khóa lên TOP Google.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Digital Marketing – APPNET

      APPNET chủ yếu tập trung giúp học viên thực hành thành thạo các kỹ năng (Nguồn: APPNET)APPNET chủ yếu tập trung giúp học viên thực hành thành thạo các kỹ năng (Nguồn: APPNET)

      Học viện Quốc tế Digital Bách Khoa

      • Địa chỉ: 241 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Học viện Quốc tế Digital Bách Khoa thường cung cấp các khóa học Digital Marketing, Digital Trade, Digital Transformation… Học viên của trường được học theo giáo trình quốc tế và kết hợp thực hành với sự giúp đỡ của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

      Khóa học Digital Marketing tại trung tâm sẽ giúp bạn tiếp cận tất cả các giải pháp và công cụ online để triển khai kinh doanh online như cách viết nội dung chuẩn SEO, quảng cáo Facebook, thiết kế đồ họa thu hút người dùng, video marketing, thiết kế website bằng wordpress, lập kế hoạch Digital Marketing, Zalo Marketing… Học viên sẽ học 100% thời gian trên máy tính để thành thạo mọi thao tác kỹ năng với các phần mềm, ứng dụng.

      Ngoài khóa học Digital Marketing, trung tâm còn có các khóa học chuyên sâu về Facebook Marketing, Video Marketing, Web Marketing, Digital Marketing bất động sản, Digital Marketing hàng tiêu dùng.

      Trên đây là một số đơn vị đào tạo Digital Marketing uy tín tại TP.HCM mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm trung tâm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 5/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      đào tạo nghiệp vụ Marketing

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh corver: newyou


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Hoang mang về Digital Marketing: Bạn nên bắt đầu học Digital Marketing từ đâu?

      06/02/2020

      Digital Marketing ngày càng quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các công ty và tổ chức, dù ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Điểm danh các lớp học Digital Marketing trong khu vực Quận Phú Nhuận

      06/02/2020

      Lớp học Digital Marketing sẽ giúp bạn cập nhật những kiến thức trong thời đại số một cách chi ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...