Bật mí 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng ở Quảng Ngãi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng ở Quảng Ngãi

      Bật mí 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng ở Quảng Ngãi

      Cập nhật lúc 13/08/2020 13:52
      Nhằm giúp bạn đọc có thể nhanh chóng tìm ra nơi ôn luyện ngoại ngữ lý tưởng, sau đây là 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ngãi mà Edu2Review muốn giới thiệu.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, tỉnh Quảng Ngãi không thiếu các trung tâm tiếng Anh, nhưng vì sao bạn nên tham khảo 6 địa chỉ được gợi ý dưới đây?

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: 76-78-80 Lê Lợi, Chánh Lộ, Quảng Ngãi

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước. Riêng khu vực miền Trung, tính đến tháng 7/2020, Ocean Edu đã có trên 20 trung tâm, trong đó không thể không nhắc đến Ocean Edu Quảng Ngãi.

      Với truyền thống hiếu học lâu đời, người dân miền Trung thường khá khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Hiểu rõ điều đó, Ocean Edu Quảng Ngãi luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      “Tiền mất, tật mang” vốn là nỗi lo của nhiều người khi theo học tại các trung tâm Anh ngữ, thế nhưng tại Ocean Edu, trung tâm luôn có chính sách đảm bảo kết quả học tập cho học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào. Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Ocean Edu

      Nâng cao trình độ ngoại ngữ cùng hệ thống Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)Ocean Edu là trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ngãi (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi

      • Địa chỉ: 36-38 đường 14/8, Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi

      Tháng 6/2011, Ngoại ngữ Toàn Cầu được thành lập với mong muốn đồng hành cùng các trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ngãi thực hiện sứ mệnh tạo dựng một môi trường đào tạo Anh ngữ đích thực, để học viên nhanh chóng chạm tới mục tiêu ôn luyện của mình.

      Bằng phương pháp giảng dạy trực quan, dễ hiểu, kết hợp với nhiều hoạt động vui chơi thú vị, Trung tâm Ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi giúp bạn ghi nhớ bài học nhanh, hiệu quả cũng như tăng cường sự kết nối giữa các thành viên trong lớp, nâng cao những kỹ năng mềm thiết yếu như giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy phản biện, thuyết trình...

      Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự chỉ dẫn tận tình đến từ đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Được biết, tất cả thầy cô người Việt đều là cử nhân chuyên ngành tiếng Anh của các trường cao đẳng, đại học sư phạm, có khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh thành thạo, phát âm chuẩn xác và đặc biệt là tinh thần nhiệt huyết với nghề, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học viên.

      Trong khi đó, đội ngũ giáo viên nước ngoài sở hữu trong tay chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế, nên bạn có thể yên tâm về khả năng truyền đạt kiến thức của thầy cô. Thầy cô sẽ giúp bạn rèn luyện cách phát âm sao cho đúng chuẩn, cũng như cách diễn đạt Anh ngữ tự nhiên trong văn nói lẫn văn viết.

      Trung tâm học tiếng Anh ở Quảng Ngãi này hiện đang cung cấp các khóa học sau: Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh THCS, Tiếng Anh THPT, Tiếng Anh bổ trợ và Luyện thi du học.

      Đánh giá của học viên về
      Ngọai ngữ Toàn cầu

      Ngoại ngữ Toàn Câu đồng hành cùng bạn xây dựng nền tảng Anh ngữ cho con (Nguồn: Ngoại ngữ Toàn Cầu)Ngoại ngữ Toàn Cầu có thế mạnh là các khóa tiếng Anh thiếu nhi (Nguồn: Ngoại ngữ Toàn Cầu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Toàn cầu Quảng Ngãi

      Trung tâm Ngoại ngữ Tân Đại Dương

      Địa chỉ:

      • 179 Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
      • 294 Nguyễn Nghiêm, Đức Phổ, Quảng Ngãi
      • 10-12 Hùng Vương, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi

      Một trong những địa chỉ học tiếng Anh ở Quảng Ngãi chất lượng mà bạn không thể bỏ qua là Trung tâm Ngoại ngữ Tân Đại Dương, đối tác uy tín của British Council, IDP và IIG Việt Nam – các đơn vị chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL.

      Với 100% giáo viên nước ngoài đứng lớp cùng sự hỗ trợ từ các trợ giảng người Việt, bạn sẽ được cải thiện phát âm, mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp, rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cũng như tăng sự tự tin, dạn dĩ khi đứng trước đám đông hay trò chuyện cùng người nước ngoài. Ngoài ra, thầy cô cũng sẵn lòng giải đáp thắc mắc của học viên, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm ôn tập và chiến thuật làm bài hiệu quả, giúp bạn chinh phục các kỳ thi quốc tế dễ dàng.

      Tùy theo độ tuổi, trình độ và nhu cầu ôn luyện, bạn có thể chọn một trong những khóa học sau: Luyện thi IELTS (Pre-IELTS, IELTS 5.5+), Luyện thi TOEIC (Pre-TOEIC, TOEIC 500+), Anh văn giao tiếp (nhiều cấp độ, ngắn hạn), Anh văn cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên (nhiều cấp độ) và Anh văn qua Toán học cho trẻ em dưới 6 tuổi.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Tân Đại Dương

      Bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm tại Ngoại ngữ Tân Đại Dương (Nguồn: Ngoại ngữ Tân Đại Dương)Bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm tại Ngoại ngữ Tân Đại Dương (Nguồn: Ngoại ngữ Tân Đại Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tân Đại Dương

      Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi

      Địa chỉ:

      • 349 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, Quảng Ngãi
      • 317 Hùng Vương, Trần Phú, Quảng Ngãi

      Anh ngữ AMA là địa chỉ học tiếng Anh ở Quảng Ngãi được thành lập từ tháng 05/2015. Tính đến nay, AMA Quảng Ngãi đã đào tạo cho hơn 3.000 học viên ở mọi lứa tuổi thuộc nhiều khóa học khác nhau. Có thể kể đến: Tiếng Anh mẫu giáo, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi chứng chỉ quốc tế (TOEIC, IELTS) và Tiếng Anh doanh nghiệp.

      Đến với trung tâm, bạn không chỉ phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ nghe – nói – đọc – viết với chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, mà còn rèn luyện nhiều kỹ năng mềm thiết yếu thông qua phương pháp tiếng Anh ứng dụng chạy theo dự án.

      Người sẽ đồng hành và dìu dắt bạn đi qua từng buổi học là đội ngũ giáo viên bản xứ, giáo viên người Việt có chuyên môn và sở hữu bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư và trang bị kỹ lưỡng, giúp học viên tận hưởng một môi trường học tập chất lượng.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      Anh ngữ AMA, địa chỉ ôn luyện tiếng Anh quen thuộc của nhiều bạn trẻ Quảng Ngãi (Nguồn: Anh ngữ AMA Quảng Ngãi)Anh ngữ AMA, địa chỉ ôn luyện tiếng Anh quen thuộc của nhiều bạn trẻ Quảng Ngãi (Nguồn: Anh ngữ AMA Quảng Ngãi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA Quảng Ngãi

      Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo Quảng Ngãi

      • Địa chỉ: 146 đường 30 Tháng 4, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi

      Là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ngãi cho trẻ em được nhiều phụ huynh đánh giá cao về chất lượng chương trình giảng dạy, PoPoDoo đã và đang đào tạo hơn 10.000 học viên với gần 120 trung tâm trên toàn quốc. Trung tâm hiện có 3 chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ, phù hợp với độ tuổi, nhu cầu và trình độ của các em, gồm: Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh tiểu học và Tiếng Anh thiếu niên.

      Tại mỗi khóa học, các em sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên nước ngoài và các thầy cô trợ giảng người Việt. Không chỉ giúp trẻ làm chủ kiến thức, xây dựng kỹ năng để có được một "nền móng" Anh ngữ vững chắc, thầy cô còn dạy cho trẻ một số kỹ năng sống quan trọng như làm việc độc lập, làm việc nhóm, tư duy, sáng tạo... thông qua các hoạt động thú vị trên lớp.

      Nhằm tạo điều kiện để trẻ tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn cũng như giúp trẻ sống đúng "bản chất" tuổi thơ vui chơi, khám phá, Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo Quảng Ngãi đã không ngừng cải thiện và bổ sung các hoạt động ngoại khóa hữu ích vào chương trình đào tạo của mình.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ PoPoDoo

      Nhiều chương trình ngoại khóa thú vị tại trung tâm PoPoDoo đang chờ đợi bé nhà bạn (Nguồn: Anh ngữ PoPoDoo)Nhiều chương trình ngoại khóa thú vị tại Trung tâm PoPoDoo đang chờ đợi bé nhà bạn (Nguồn: Anh ngữ PoPoDoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ PoPoDoo Quảng Ngãi

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      • Địa chỉ: 169-171 Nguyễn Đình Chiểu, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi

      Không kém cạnh với các trung tâm học tiếng Anh ở Quảng Ngãi trên, Anh ngữ Quốc tế Clever Academy đến nay đã và đang cung cấp chương trình đào tạo cho 415.000 sinh viên, người đi làm trên khắp cả nước, cũng như 170.000 học viên tham dự khóa học online.

      Nói không với cách học truyền thống cũng như áp dụng một phương pháp giảng dạy đơn thuần, Trung tâm Clever Academy hiện đang kết hợp chương trình phân tích điểm và công nghệ học tập thích ứng của Kaplan – Smart Report vào công tác giảng dạy, giúp người học chinh phục kiến thức cùng kỹ năng Anh ngữ hiệu quả.

      Ngoài ra, nội dung bài giảng bám rất sát với cấu trúc bài thi thực tế, nên học viên sẽ từng bước làm quen, nắm bắt các dạng đề, chiến thuật ôn luyện để đạt được mục tiêu mong muốn cùng điểm số đáng mong đợi. Hơn nữa, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại từ phòng tư vấn, lớp học đến thư viện, trung tâm đem lại cho người học một trải nghiệm ôn luyện thú vị.

      Các khóa học tiếng Anh tại trung tâm hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ là: Luyện thi chứng chỉ Anh ngữ (IELTS, TOEFL, TOEIC), Luyện thi chứng chỉ du học (SSAT, SAT, LSAT, ACT, GMAT, GRE, NCLEX-RN, Bar Review) và Tiếng Anh theo yêu cầu.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Clever Academy

      Clever Academy hiện cung cấp đa dạng chương trình đào tạo Anh ngữ (Nguồn: Anh ngữ Clever Academy)Clever Academy hiện cung cấp đa dạng chương trình đào tạo Anh ngữ (Nguồn: Anh ngữ Clever Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      Như vậy, có thể thấy, mỗi trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ngãi đều mang trong mình những thế mạnh, nét "chấm phá" riêng cùng một số thành tựu nhất định trong công tác giảng dạy. Vậy bạn cảm thấy địa chỉ học tiếng Anh nào là phù hợp với mình? Hãy đến ghi danh theo học, chia sẻ cảm nhận của mình trên Edu2Review để mọi người cùng biết nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: 1zoom


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Chương Mỹ: Ocean Edu hay Mission English Center?

      13/08/2020

      Nhắc đến trung tâm Anh văn giao tiếp ở huyện Chương Mỹ ta không thể không nhắc đến Anh ngữ Ocean ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...