Vì sao các khóa học tại Clever Academy lại thu hút nhiều học viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao các khóa học tại Clever Academy lại thu hút nhiều học viên?

      Vì sao các khóa học tại Clever Academy lại thu hút nhiều học viên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đối mặt với quá nhiều lựa chọn về khóa học, chúng ta thường bối rối vì không biết khóa học nào sẽ phù hợp nhất với mình. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu tất tần tật các khóa học tại trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Thành viên Anh ngữ quốc tế Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      Clever Academy được biết đến là trung tâm mang hết cái Tâm và Đức vào việc giảng dạy, đồng thời luôn khiến cho khóa học tại trung tâm trở nên khác biệt. Vậy tại Clever Academy, điều gì khiến cho các khóa học trở thên thu hút! Sau đây chúng ta sẽ khai thác những điểm thú vị ở các khóa học này.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Các khóa học cơ bản – nền tảng cho bước đầu tiếp cận tiếng Anh

      Địa chỉ: Số 6 phố Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Khóa học Clever Kids

      Lớp học cho trẻ em tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      Lớp học cho trẻ em tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      Đối tượng của khóa học: Dành cho các bé độ tuổi từ 4 cho đến 10 tuổi

      Khóa học được thiết kế đặc biệt dựa theo đặc tính khoa học và phương pháp tiếp thu phù hợp với lứa tuổi. Theo đó khóa học hướng tới sự phát triển ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất cho các bé thông qua các trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ và các bài hát vui nhộn.

      Ở khóa học Clever Kids, các bé sẽ được học cùng 50% giáo viên bản ngữ và 50% giáo viên Việt Nam, có phương pháp truyền đạt sáng tạo, giúp các bé đam mê tiếng Anh. Cùng cơ sở vật chất hiện đại, tạo không gian học tập tốt cho các bé dễ tiếp thu. Trung tâm cũng tạo điều kiện cho các bé tham gia ngoại khóa, trải nghiệm thực tế.

      Clever Kids bao gồm 2 chương trình:

      • Clever Kinders: bao gồm các khóa dành cho lứa tuổi mầm non
      • Clever iKids: bao gồm các khóa dành cho lứa tuổi tiểu học

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của trung tâm Clever Academy

      Khóa học Clever Juniors

      Đối tượng khóa học: Dành riêng cho học sinh bậc trung học

      Khóa học này giúp học sinh phát triển đồng đều 4 kỹ năng qua các chủ đề quen thuộc (gia đình, bạn bè, trường lớp, thể thao, du lịch…). Học sinh có cơ hội làm quen với kỹ năng thuyết trình, biết cách trình bày một vấn đề quen thuộc trước đám đông. Giáo trình linh hoạt, kết hợp với nội dung các kênh truyền hình National Geographic.

      Ở khóa học này bạn sẽ được học cùng giáo viên người bản ngữ, có cơ hội thực hành giao tiếp cho học viên tại câu lạc bộ tiếng Anh của trung tâm, được tham gia vào một lộ trình học trọng tâm và hiệu quả và môi trường thân thiện, sáng tạo và đầy cảm hứng.

      Khóa học Clever Biztalk

      Đối tượng khóa học: Người đi làm có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp, cũng như học tập tiếng Anh với Phương pháp học tiếng Anh độc quyền – Clever Study

      Khóa học hướng bạn đến môi trường giao tiếp tiếng Anh, có tư duy tích cực về bản thân và cuộc sống, có được các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh như bắt chuyện, kéo dài, miêu tả, phản xạ và kết thúc một cuộc hội thoại, tranh luận sôi nổi về mọi chủ đề mà không bị giới hạn về từ vựng và ngữ pháp.

      Bạn sẽ được trải nghiệm học tập bằng pháp hiện đại, học từ vựng và ngữ pháp qua thư viện kỹ thuật số thông minh, học giao tiếp với giáo viên người nước ngoài và luyện kỹ năng đọc, viết với giáo viên Việt Nam.

      Khóa học Clever Academy English

      Đối tượng khóa học: Khóa học tiếng Anh Học thuật CAE được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh THPT, sinh viên đại học và những học viên muốn sử dụng Tiếng Anh phục vụ mục đích học tập ở bậc cao hơn hoặc đi du học.

      Khóa học giúp học viên hệ thống hóa kiến thức từ vựng, ngữ pháp đồng thời phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tạo nền tảng vững chắc để học viên tự tin chuyển tiếp sang môi trường học thuật chuyên sâu.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Các chứng chỉ luyện thi quốc tế - Tiếp cận với thế giới

      Chứng chỉ IELTS

      Chứng chỉ IELTS như một giấy phép thông hành, giúp bạn sinh sống, học tập và nhập cư trên khắp thế giới, kể cả Hoa Kỳ bởi đây là chứng chỉ tiếng Anh duy nhất được chấp nhận cho mục đích xin visa, nhập cư ở những quốc gia có yêu cầu.

      Tại Clever Academy, bạn sẽ được hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển đồng đều, cả 4 kỹ năng, Nghe – Nói – Đọc – Viết; luyện chiến thuật Viết & Nói riêng biệt; nắm bắt các chiến thuật làm bài thi hiệu quả, nâng điểm nhanh chóng; thi thử và luyện tập trong môi trường chịu áp lực về thời gian, để phản ánh được mức độ tiến bộ trong khóa học.

      Giảng viên IELTS tại Clever Academy đều là những giảng viên có kinh nghiệm thâm niên trong giảng dạy cũng như có nền tảng kiến thức chắc. Tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới cũng như trải qua những kỳ kiểm tra và đào tạo khắt khe nhất của tập đoàn Kaplan để được phép giảng dạy tại Clever Academy.

      Chứng chỉ TOEIC

      Đối tượng khóa học: Sinh viên các trường có yêu cầu đầu ra là chứng chỉ TOEIC, người đi làm mong muốn có chứng chỉ TOEIC để thăng tiến trong công việc.

      Khóa học giúp phát triển kỹ năng đọc hiểu hiệu quả , giúp học viên nắm được các đặc điểm chính về âm thanh của tiếng Anh Mỹ và chuẩn hóa lại toàn bộ về phát âm, phát triển kỹ năng nghe hiểu nhanh & chính xác, luyện tập và củng cố kỹ năng làm bài thi TOEIC hiệu quả, tự tin giao tiếp nhờ phương pháp tương tác bằng tiếng Anh suốt quá trình học.

      Truy cập miễn phí và Trung tâm Tự học (Self-Study Center) của Clever Academy, với các học liệu, trang thiết bị hiện đại để bạn luyện tập hiệu quả hơn. Trong đó nguồn học tài liệu trực tuyến và phong phú cũng luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho bạn từ đó bạn có thể luyện thi TOEIC mọi lúc mọi nơi.

      Thư viện tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      Thư viện tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)


      Giảng viên TOEIC tại Clever Academy gồm những thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC với phương pháp dạy năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng, đam mê Tiếng Anh.

      Giáo trình được Clever Academy biên soạn tổng hợp từ giáo trình Top Notch.

      Chứng chỉ TOEFL

      Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như luyện thi lấy chứng chỉ TOEFL.

      TOEFL là bài kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh được thiết kế và phát triển bởi Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS). TOEFL đánh giá trình độ tiếng Anh một cách toàn diện ở 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học thuật và được tổ chức trên toàn thế giới.

      Khóa học này cũng sẽ giúp các bạn hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết; Nắm bắt được những chiến thuật làm bài thi hiệu quả.

      Bên cạnh đó làm quen và luyện tập trong môi trường chịu sức ép về thời gian thi cũng như các kỹ năng, chiến thuật luyện thi TOEFL, từ đó phản ánh chính xác điểm thi TOEFL và mức độ tiến bộ trong khóa học.

      Điều đặc biệt khi tham gia khóa học này, đó là học viên được tham gia vào The Clever Society: bao gồm các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện và câu lạc bộ tiếng Anh do Clever Academy tổ chức.

      Chứng chỉ luyện thi du học

      Chứng chỉ SAT

      Lớp học SAT tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      Lớp học SAT tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      Đối tượng: Học sinh từ lớp 10 có dự định du học Mỹ

      SAT (Scholastic Assessment Test/ Scholastic Aptitude Test) là một trong những kỳ thi chuẩn hóa dùng để xét tuyển vào các trường Đại học của Mỹ. Mục đích của SAT không phải để kiểm tra tiếng Anh mà để đánh giá “khả năng suy luận, phân tích và giải quyết vấn đề” thông qua kỹ năng giải Toán, đọc hiểu và viết.

      Khoá học SAT tại Clever Academy được các giáo viên giàu kinh nghiệm xây dựng phù hợp với học viên có nhiều trình độ khác nhau. Khoá học không chỉ tập trung xây dựng kiến thức dễ hiểu và dễ nhớ mà còn bám sát nội dung trong đề thi SAT.

      Đội ngũ giảng viên luyện thi SAT tại Clever Academy đều là những chuyên gia từng đạt điểm SAT từ 2100-2400 (SAT cũ), nằm trong top đầu của thế giới.

      Giáo trình học độc quyền từ Kaplan, tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới về các giải pháp luyện thi chứng chỉ. Tất cả học viên được cung cấp học liệu gốc.

      Chứng chỉ LSAT

      Đối tượng: Tất cả học viên có nhu cầu du học tại các trường Đại học Luật trên thế giới.

      LSAT (Law School Admission Test) cung cấp một thước đo tiêu chuẩn của việc đọc và kỹ năng lý luận bằng lời nói – điều được coi là thiết yếu cho sự thành công ở trường luật. Chứng chỉ LSAT được công nhận ở tất cả các trường đại học Luật ở Hoa Kỳ và các nước tiên tiến khác.

      Ở khóa học này bạn sẽ có 70 giờ học chuyên sâu trực tuyến được hướng dẫn toàn diện bởi các chuyên gia (bao gồm các bài giảng, video trực quan đến từ các giảng viên rất nổi tiếng của Kaplan mà bạn thường thấy trên kênh giáo dục LSAT nổi tiếng – The LSAT Channel)

      Chương trình học sử dụng các cuốn sách điện tử: LSAT Premier: Course Book Edition and LSAT Workbook: Course Book Edition. Trong quá trình học Clever Academy sẽ phân công một giảng viên Luật hay Luật sư đã có chứng chỉ LSAT hướng dẫn cho bạn.

      Chứng chỉ SSAT

      SSAT (Secondary School Admission Test – SSAT) là bài thi tuyển sinh chuẩn hóa để xin học vào các trường phổ thông tại Mỹ. Học sinh Việt Nam thường chuẩn bị luyện thi SSAT từ năm lớp 7, lớp 8 và lớp 9 để có thể thi thật vào năm lớp 8 hoặc lớp 9.

      Khoá học SSAT tại Clever Academy với mục tiêu cho các học viên có được điểm số cao nhất trong thời gian học tập ngắn nhất và hiệu quả nhất.

      Đội ngũ giảng viên dạy SSAT tại Clever Academy đều là giảng viên hàng đầu trong việc luyện thi SSAT. Chương trình và chiến lược học hiệu quả và phù hợp, hướng tới việc phát huy các điểm mạnh và cải thiện các kỹ năng còn yếu của học viên.

      Chứng chỉ ACT

      Đối tượng: Học sinh từ lớp 10 có dự định du học Mỹ

      ACT (viết tắt của American College Testing) là một kỳ thi chuẩn hóa được sử dụng đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học và làm một trong những điều kiện tiên quyết khi xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng tại Hoa Kỳ, do tổ chức phi lợi nhuận cùng tên - ACT. Tất cả các trường đại học hiện nay đều chấp nhận cả 2 điểm SAT và ACT.

      Ở khóa học này bạn sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về bài thi ACT, lên lộ trình học tập đến khi đạt điểm mục tiêu, hướng dẫn kỹ thuật làm bài với các dạng bài từ dễ đến khó, luyện chiến thuật làm bài với các dạng bài khó để đảm bảo mức điểm mục tiêu.

      Chứng chỉ GMAT

      Luyện tập phỏng vấn cùng giáo viên bản ngữ (Nguồn: Clever Academy)

      Luyện tập phỏng vấn cùng giáo viên bản ngữ (Nguồn: Clever Academy)

      Đối tượng: Học viên có nhu cầu đi học ngành Kinh doanh bậc Sau Đại học tại các trường Đại học trên thế giới và có kế hoạch lấy bằng MBA ở các trường Đại học danh tiếng.

      Ở khóa học này bạn sẽ được Trang bị kiến thức trong một số môn học và lĩnh vực nhất định và khả năng tư duy, suy luận logic, giúp học viên làm quen với dạng thức và yêu cầu trong bài thi GMAT, rèn kỹ năng giải bài nhanh, làm quen với các Data Sufficiency và các loại bẫy thường được sử dụng trong loại câu này, cung cấp cho học viên các cách học và ghi nhớ từ vựng hiệu quả; cách sử dụng keyword cho từng bài writing.

      Chứng chỉ GRE

      Luyện thi GRE tại Cleveracademy (Nguồn:Youtube)

      Đối tượng: Tất cả học viên có nhu cầu đi học bậc Sau Đại học (thạc sỹ/ tiến sỹ) ở các trường Đại học trên thế giới.

      The Graduate Record Examination (GRE) là bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng trong việc xét điều kiện nhập học sau đại học (Master hoặc PhD) ở các chuyên ngành khoa học tự nhiên và khoa học xã hội (trừ Y, Dược, Luật) tại Mỹ.

      Khóa học này sẽ trang bị kiến thức về tất cả các kỹ năng có trong bài thi GRE, giúp học viên làm quen với dạng thức và yêu cầu trong bài thi GRE, rèn kỹ năng giải bài nhanh, làm quen với các mẹo và các loại bẫy thường gặp phải.

      Chứng chỉ NCLEX-RN

      Đối tượng: Tất cả học viên có nhu cầu học ngành Y tá hoặc Điều dưỡng tại các bậc học cao hơn tại Mỹ.

      NCLEX (National Council Licensure Examination) chính là chìa khoá giúp bạn dễ dàng trở thành một Y Tá Được Đăng Ký (RN – Registered Nurse). Bài thi NCLEX-RN không phải là một bài thi lý thuyết, mà là một bài thi ứng dụng mang tính thực tế rất cao, bạn sẽ được kiểm tra về kỹ năng tư duy phản biện (critical thinking) để đưa ra những kết luận và phán đoán y học của mình khi làm việc.

      Ở khóa học này bạn sẽ được trang bị kiến thức về tất cả các kỹ năng có trong bài thi NCLEX, giúp học viên làm quen với dạng thức và yêu cầu trong bài thi NCLEX, phân bổ thời gian để hoàn thành các câu hỏi và phần thi NCLEX hiệu quả nhất.

      Trên đây là những thông tin mà chúng mình đã thu thập được. Edu2Review mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp các bậc cha mẹ, các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu học ngoại ngữ để đi làm hay đi du học sẽ có thêm sự lựa chọn trên con đường học vấn.

      Ngọc Trân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cập nhật học phí tại trường Anh ngữ quốc tế Clever Academy

      06/02/2020

      Rất nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên e ngại về học phí của trường Anh ngữ quốc ...

      Luyện thi IELTS

      Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      06/02/2020

      Để luyện thi IELTS hiệu quả, nỗ lực hết sức thôi chưa đủ, bạn cần phải có cách học tối ưu. Tại Hà ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...