Bật mí 5 website miễn phí giúp bạn ôn thi TOEIC online hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 5 website miễn phí giúp bạn ôn thi TOEIC online hiệu quả

      Bật mí 5 website miễn phí giúp bạn ôn thi TOEIC online hiệu quả

      Cập nhật lúc 17/08/2020 03:03
      Kiên trì luyện tập là chìa khóa dẫn đến thành công. Ngoài việc tham gia các khóa học, ôn thi TOEIC online cùng 5 website miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao điểm số.

      TOEIC hiện là chứng chỉ phổ biến và là điều kiện bắt buộc để tốt nghiệp ở nhiều trường đại học. Vào thời điểm vài năm trước, để chinh phục TOEIC người học chỉ có thể cặm cụi hàng giờ bên sách vở. Giờ đây, nhờ sự phát triển của công nghệ, người học tiếng Anh có thể ôn thi TOEIC online thông qua những website uy tín, miễn phí. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc mọt vài địa chỉ luyện TOEIC trực tuyến.

      Exam English

      Đây là một trang web mang đến cho người học một cái nhìn tổng quát về TOEIC từ cấu trúc đề thi, thang điểm đến những bài tập ôn luyện cho từng phần. Exam English có thiết kế đơn giản, kiến thức từ cơ bản đến nâng cao được sắp xếp hợp lý giúp người học thuận tiện trong việc tự luyện tập tại nhà. Không chỉ vậy, website còn có nguồn tài liệu đa dạng, nhiều đầu sách ôn luyện về từ vựng, ngữ pháp nổi tiếng.

      Các bài kiểm tra trực tuyến được chia làm 2 loại: TOEIC Reading & Listening và TOEIC Speaking & Writing. Các đề thi TOEIC trên website có nội dung bám sát đề thật, được cài đặt thời gian như thật và có đáp án cụ thể để học viên đối chiếu kết quả.

      ôn thi toeic onlineGiao diện thân thiện đơn giản của trang web (Nguồn: examtoeic)

      English Club

      English Club là một trang web ôn thi TOEIC online thú vị cho những người mới bắt đầu đến đạt trình độ trung cấp. Như cái tên của mình, người học sẽ tìm thấy tại website những hoạt động thú vị, nội dung kiến thức được lồng ghép vào trò chơi, câu đố. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để luyện tập nâng cao kỹ năng giải đề nếu bạn đã quá chán ngán với những bài thi thử nghiêm túc, áp lực.

      Trang web cũng cung cấp nhiều bài học dưới dạng những đoạn truyện, video ngắn. Người học có thể tham gia vào các diễn đàn trao đổi, học các câu đố, đọc các đoạn truyện cười, học các bài hát bằng tiếng Anh, đọc các bài viết ESL. Đặc biệt, English Club còn có hệ thống bài học dành riêng cho trẻ em.

      ôn thi toeic onlineBạn có thể tìm thấy những trò chơi tiếng Anh cực thú vị (Nguồn: iSLCollective)

      Testden

      Testden là một luyện TOEIC trực tuyến có nguồn gốc từ Canada, được nhiều học viên lựa chọn. Tương tự những trang web khác, Testden cung cấp các bài kiểm tra miễn phí, chia sẻ một số tips giúp người học tối ưu điểm số bài thi. Người dùng còn có thể sử dụng tính năng ghi âm để đối chiếu và điều chỉnh phát âm sao cho chuẩn nhất. Tuy nhiên, trang web chỉ cung cấp giới hạn bài học, bạn sẽ phải trả phí để có thể mở hết các tính năng.

      English Test Store

      Một trong những website miễn phí hiếm hoi đem đến cho người học đầy đủ các bài test để đánh giá từng phần trong TOEIC 4 kỹ năng. Tại đây, người học có thể tìm thấy nhiều bài tập giúp nâng cao kiến thức từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp và rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Bài tập được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao và được phân chia theo những chủ đề thường gặp trong đề thi TOEIC. Nếu thường xuyên luyện tập cùng trang web, người học có thể nhận thấy sự tiến bộ của mình.

      TOEIC Mỗi Ngày

      Nếu bạn là người muốn chinh phục TOEIC từ con số 0 và cảm thấy khó khăn khi sử dụng các website tiếng Anh thì đây là một trang web “thuần Việt” dành cho bạn. TOEIC Mỗi Ngày được tạo ra và quản lý bởi thầy Duy, giáo viên chuyên dạy luyện thi đã từng đạt điểm tuyệt đối bài thi TOEIC. Với mong muốn chia sẻ kiến thức, giúp đỡ cộng đồng người học Việt Nam, website mang đến một kho tàng đề thi khổng lồ, thường xuyên được nhật những đề mới nhất.

      Hệ thống bài tập ôn luyện TOIEC miễn phí dành riêng cho người Việt (Nguồn: YouTube – TOEIC Mỗi Ngày)

      Bạn học có thể chọn làm những bài tập về một phần riêng biệt hoặc thử sức cùng những đề thi đầy đủ. Ngoài ra, TOEIC mỗi ngày cũng cung cấp hệ thống từ vựng phong phú và bản PDF của nhiều bộ sách như EST, Economy… để người học thuận tiện tải về ôn tập.

      Website luyện TOEIC online là một công cụ tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế này. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, người học có thể học được nhiều kiến thức thú vị, không chỉ để phục vụ cho đề thi mà còn ứng dụng vào giao tiếp trong đời sống hàng ngày.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 08/2020.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Wall Street English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      5 trung tâm có khóa học TOEIC online chất lượng bạn cần biết!

      06/02/2020

      Học TOEIC online được nhiều người ưa chuộng vì tiết kiệm thời gian và có thể học mọi lúc mọi nơi. ...

      Bạn cần biết

      Ôn thi TOEIC cấp tốc, bạn đã biết cách học thuộc từ vựng tiếng anh nhanh nhất chưa?

      06/02/2020

      Điểm danh các cách học thuộc từ vựng tiếng Anh nhanh nhất để vượt qua thời gian ôn thi chứng chỉ ...

      Luyện thi TOEIC

      Top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 tại nhà bạn cần biết

      01/06/2020

      ​Bạn muốn tự luyện thi TOEIC tại nhà, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và ôn tài liệu gì. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...