Top website cung cấp đề thi TOEIC có đáp án chất lượng nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top website cung cấp đề thi TOEIC có đáp án chất lượng nhất

      Top website cung cấp đề thi TOEIC có đáp án chất lượng nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Luyện đề thi TOEIC có đáp án là phương pháp tự học được nhiều người lựa chọn. Nhưng để đạt được hiệu quả, bạn cần nguồn tài liệu chất lượng và bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tốt nhất.

      Tiện lợi và phong phú là hai ưu điểm đầu tiên khi người học nghĩ về những thông tin tìm khiến được trên mạng. Và đó đồng thời cũng là điểm thuận lợi để bạn có thể bắt đầu tự học tại nhà. Mặt khác, tình trạng “tam sao thất bản” cũng diễn ra khá phổ biến, phần nào ảnh hưởng tới tính chính xác của kiến thức mà người học tiếp nhận. Edu2Review sẽ giới thiệu với bạn những website cung cấp các đề thi TOEIC kèm đáp án uy tín nhất.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Việt Nam

      Examenglish

      Examenglish chứa rất nhiều dạng bài test giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh: từ các kỳ thi phổ biến như IELTS, TOEFL, TOEIC cho đến các bài thi CAE, FCE, PET. Bạn cũng có thể có thể kiểm tra khả năng sử dụng ngữ pháp, từ mới thông qua các dạng bài tập ngữ pháp tiếng Anh cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, website này còn có các bài tập tiếng Anh doanh nghiệp dành riêng cho người đi làm.

      Trang web này sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về kỳ thi TOEIC, bao gồm: dạng thức đề thi, bố cục câu hỏi, mức độ phân loại thí sinh. Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy ở đây kho tài liệu đa dạng, phân chia theo kỹ năng nghe, đọc và các phần ôn luyện chuyên sâu về từ vựng, ngữ pháp. Đặc biệt, phần luyện ngữ pháp (grammar) chia thành 4 cấp độ A1, A2, B1, B2. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng xây dựng lộ trình học riêng và có hình dung rõ hơn về cấu trúc ngữ pháp cần học để luyện thi TOEIC.

      Không chỉ giới hạn ở việc học và thực hành trên máy tính, Examenglish cũng đã đồng thời triển khai ứng dụng của mình trên nền tảng IOS, Android và Blackberry. Người học có thể dễ dàng tải ứng dụng này và bắt đầu ôn luyện TOEIC ngay hôm nay.

      Giao diện tinh gọn của Examenglish

      Giao diện tinh gọn của Examenglish (Nguồn: examenglish)

      English Test Store

      Cũng tương tự như ExamEnglish, trang web này cũng có nhiều mẫu đề của các kỳ thi tiếng Anh quốc tế, phù hợp với người học có mong muốn luyện tập nhiều dạng đề.

      Để kiểm có thể lên lộ trình ôn thi TOEIC tốt nhất thì bạn nên kiểm tra trình độ ngữ pháp và khả năng nghe đọc trước. Nếu kết quả dưới 50 điểm thì có nghĩa là trình độ tiếng Anh của bạn chưa tốt, nên ôn tập kiến thức căn bản trước khi luyện đề TOEIC. Bạn có thể tự học hoặc đăng ký tại trung tâm Anh ngữ để được đào tạo bài bản hơn. Nếu kết quả từ 50 điểm trở lên, bạn có thể bắt tay thực hành giải đề thi ngay.

      Luyện tập hàng ngày để cải thiện khả năng tiếng Anh

      Luyện tập hàng ngày để cải thiện khả năng tiếng Anh (Nguồn: training)

      Yourenglishtest

      Đây là trang web mà bạn có thể tha hồ giải đề thi TOEIC có đáp án kèm theo và hoàn toàn miễn phí. Dù trang web trình bày hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng giao diện rất đơn giản, chi tiết nên bạn có thể dễ dàng thao tác.

      Yourenglishtest có phân chia cấp độ cho người đọc dễ dàng ôn luyện và làm đề thi thử. Dĩ nhiên, bạn sẽ được chấm điểm ngay sau khi nộp bài và xác định trình độ hiện tại cần khắc phục những điểm nào. Bên cạnh đó, website còn có tính năng phân tích các dạng câu hỏi, cấu trúc đề TOEIC và gợi ý cách xử lý với mỗi dạng câu hỏi vô cùng rõ ràng, chi tiết.

      Seeenglish

      Seednglish có mô hình hoạt động tương tự như Yourenglishtest, nhưng có một điểm thuận lợi hơn là trang web này trình bày bằng tiếng Việt. Điều này sẽ hữu ích cho những người học mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh, tiết kiệm thời gian tra cứu và giải nghĩa các chỉ dẫn của website.

      Website này không chỉ cung cấp đề thi thử TOEIC mà còn phân cấp cho người dùng theo lứa tuổi như học sinh, sinh viên, người đi làm... Ở mỗi một cấp độ, Seeenglish sẽ gợi ý cho bạn một mức điểm mục tiêu phù hợp. Khi đã có mục tiêu cụ thể, bạn cũng sẽ có động lực để ôn luyện tốt hơn.

      Tìm những website chất lượng sẽ giúp việc học tập có hiệu quả hơn

      Tìm những website chất lượng sẽ giúp việc học tập có hiệu quả hơn (Nguồn: ippeducation)

      Sau khi giải đề, bạn chỉ cần đợi khoảng vài giây để trang web tự động chấm điểm, phân tích những câu trả lời sai. Các kết quả này sẽ được lưu lại và bạn có thể theo dõi được mức độ tiến bộ của bản thân, những lỗi sai hay gặp để tìm cách khắc phục hiệu quả.

      MshoaTOEIC

      Nếu bạn đang cảm thấy cái tên này khá quen thì Edu2Review xin xác nhận gợi ý thứ 5 là website của Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC. Thương hiệu này đã khá quen thuộc với các khóa luyện thi TOEIC. Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên chia sẻ các mẫu đề thi TOEIC có đáp án cùng nhiều tài liệu luyện tập khác để mọi người có thể tự học.

      Bạn sẽ được kiểm tra 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với các dạng đề thi phân thành nhiều cấp độ. Ngoài ra, khi truy cập website, bạn còn được tham khảo nguồn tài liệu ôn thi TOEIC phong phú do chính các giảng viên của trung tâm tuyển chọn. Với kho tài liệu đa dạng, bài giảng miễn phí bằng video, đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi tự học tiếng Anh.

      TOEIC hiện nay là một trọng những bài thi phổ biến nhất tại Việt Nam. Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã có biết thêm nhiều nguồn tài liệu luyện thi TOEIC chất lượng. Edu2Review chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cập nhật thời gian thi TOEIC cuối năm 2019

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review nghiên cứu thời gian thi TOEIC cuối năm 2019 để có lộ trình học hợp lí hơn ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC đảm bảo với top 10 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn chuẩn bị bước vào kì thi TOEIC rồi nhưng vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn phương pháp, ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...