Bất ngờ với danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Quận 2 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bất ngờ với danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Quận 2

      Bất ngờ với danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Quận 2

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại khu vực Quận 2: tưởng không dễ ai ngờ dễ không tưởng! Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Quận 2 được mệnh danh là “quận Nhất mới” bởi tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ cùng những dự án “triệu đô” từ các đại gia ngành địa ốc trong và ngoài nước. Hòa vào nhịp độ phát triển đó, người đi làm tại nơi đây cũng phải không ngừng trau dồi bản thân để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

      Để mở được cánh cửa thăng tiến đó, tiếng Anh chính là chiếc chìa khóa then chốt. Tuy nhiên, liệu có mạo hiểm hay không khi lựa chọn đầu tư vào một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Quận 2? Danh sách những cái tên sau đây sẽ phần nào giúp bạn giải mã câu hỏi trên.

      Anh ngữ Quốc tế ESUN

      (Trung tâm đã ngừng hoạt động ở chi nhánh Quận 2)

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN tọa lạc tại 396a Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2. Với cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên giỏi, phương pháp giảng dạy hiệu quả, Anh ngữ Quốc tế ESUN hứa hẹn sẽ là địa chỉ học tiếng Anh đáng để bạn cân nhắc, đặc biệt là đối tượng người đi làm.

      Bên cạnh những chương trình học dành cho trẻ em, học sinh và sinh viên, trung tâm cũng cung cấp các khóa học phù hợp với dân công sở. Điển hình là chương trình Anh văn giao tiếp khung chuẩn châu Âu với mức học phí dao động từ 1.100.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ESUN

      Văn phòng khang trang của trung tâm Anh ngữ ESUN (Nguồn: ESUN)Khu vực tư vấn khang trang của trung tâm Anh ngữ ESUN (Nguồn: ESUN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Chương trình Anh văn giao tiếp được chia ra làm 7 cấp độ với độ khó tăng dần, phù hợp với trình độ của từng học viên. Trung tâm cam kết giúp học viên có thể tự tin giao tiếp trôi chảy sau từ 3 đến 6 tháng học. Thêm vào đó, học viên sẽ được làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào để xếp lớp phù hợp với trình độ. Từ đó, học viên sẽ có thể dễ dàng tiếp thu lời giảng và cảm thấy thú vị với các bài học hơn.

      Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS… dành cho những ai có nhu cầu.

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy là một thương hiệu đào tạo ngoại ngữ uy tín với 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo và 17 chi nhánh trên cả nước. Một trong số đó tọa lạc tại số 217 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM.

      Trung tâm có đội ngũ giảng viên đảm bảo chất lượng với chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế và cơ sở đào tạo được trang bị đầy đủ, hiện đại. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các chương trình tiếng Anh đa dạng được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Phòng học đầy đủ trang thiết bị tại trung tâm (Nguồn: Hotdeal)Phòng học đầy đủ trang thiết bị tại trung tâm (Nguồn: Hotdeal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Galaxy

      Đối với học viên là người đi làm, trung tâm cung cấp các khóa học như luyện thi chứng chỉ quốc tế và lớp tiếng Anh doanh nghiệp.

      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế: chương trình này không những giúp học viên có hành trang tiếng Anh vững chắc để chinh phục các kỳ thi mà còn tự tin giao tiếp trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Học phí trung bình của khóa học khoảng 1.500.000 VNĐ/tháng.
      • Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp: các chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt phù hợp với ngành nghề kinh doanh, thời gian biểu và nhu cầu của từng công ty. Đồng thời, khóa học vẫn đảm bảo các kiến thức và kỹ năng cần thiết của một nhân viên văn phòng như tiếng Anh giao tiếp trong công sở, thuyết trình, chăm sóc khách hàng…

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Trường Anh ngữ Việt Mỹ được thành lập năm 2005. Không chỉ là hệ thống trường học với đầy đủ các cấp học, Anh ngữ Việt Mỹ còn được biết đến là trung tâm tiếng Anh với đa dạng khóa học cho nhiều đối tượng. Trung tâm có khoảng 10 chi nhánh trên khắp địa bàn TP. HCM, trong đó chi nhánh Quận 2 tọa lạc tại Số 11, Đường 62, Phường Bình Trưng Đông.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Chương trình ngoại khóa thú vị của trung tâm Anh ngữ VASS (Nguồn: YouTube)

      Một điểm đặc biệt so với những trung tâm khác, đó là Anh ngữ Việt Mỹ cung cấp những khóa Anh văn chuyên sâu theo lĩnh vực. Cụ thể là khóa tiếng Anh chuyên ngành Y dược và tiếng Anh chuyên ngành Luật với mức học phí từ 970.000 VNĐ/tháng.

      • Khóa học Anh văn pháp lý cung cấp cho học viên kiến thức về thuật ngữ chuyên ngành luật, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo chuẩn quốc tế của lĩnh vực này. Đồng thời giúp học viên trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết đáp ứng các yêu cầu công việc và ngành nghề như dịch thuật, soạn thảo và rà soát hợp đồng hoặc các văn bản pháp lý.
      • Khóa học Anh văn Y dược cung cấp đầy đủ kiến thức để học viên có thể tự tin giao tiếp trong phòng khám, bệnh viện hay chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân.

      Các lớp học bao gồm nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao và được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và trong chuyên ngành đào tạo.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Edu2Review mong rằng top 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Quận 2 trên đây sẽ giúp bạn tìm ra nơi học tập phù hợp. Từ đó, bạn có thể “mài giũa được chiếc chìa khóa” mở ra cánh cửa thành công.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đi tìm 6 địa chỉ dạy Anh văn giao tiếp tốt tại quận 2

      06/02/2020

      Bạn đã biết về các mặt lợi ích của việc trao dồi Anh văn giao tiếp nhưng vẫn chưa tìm được trung ...

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học và học phí mới nhất tại trường Anh ngữ Planet quận 2 năm 2019

      06/02/2020

      Bạn đang có ý định học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Planet nhưng vẫn còn thắc mắc về các khóa học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...