Bất ngờ với mô hình “5 không” độc nhất vô nhị của Bambi English giúp trẻ giỏi tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bất ngờ với mô hình “5 không” độc nhất vô nhị của Bambi English giúp trẻ giỏi tiếng Anh

      Bất ngờ với mô hình “5 không” độc nhất vô nhị của Bambi English giúp trẻ giỏi tiếng Anh

      Cập nhật lúc 25/11/2020 14:47
      Mô hình dạy tiếng Anh độc đáo không nơi nào có, môi trường học tập mở, chủ động và học phí mềm là những điểm điểm nổi bật giúp Bambi English chinh phục đông đảo phụ huynh và các bạn học viên nhí.

      Danh sách

      Bài viết

      Bambi English được thành lập vào năm 2011 tại Quận 7, TP.HCM với mô hình hoạt động như một câu lạc bộ tiếng Anh dành riêng cho trẻ em. Với sứ mệnh giúp cho mọi trẻ em đều được tiếp cận với tiếng Anh từ nhỏ, không phân biệt tuổi tác, trình độ, điều kiện kinh tế… Bambi English đã mở rộng quy mô hoạt động với 7 cơ sở tại các quận trên địa bàn thành phố.

      Mô hình giáo dục “5 không” độc đáo chỉ có tại Bambi English

      Bambi English được lòng phụ huynh với mô hình câu lạc bộ tiếng Anh độc đáo khác hẳn các trung tâm ngoại ngữ trong cùng khu vực. Để làm nên sự khác biệt này, Bambi English đã áp dụng mô hình giáo dục tiếng Anh "5 không" khác biệt:

      • Không giáo viên

      Tại Bambi English, trẻ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm mô hình lớp học không giáo viên. Mỗi lớp học gồm nhiều bạn quản lý (tutor) đóng vai trò quan sát, hướng dẫn, định hướng, gợi mở cho các em.Bất kể khi nào học viên cần, tutor đều hỗ trợ nhiệt tình.Sự đa dạng trong việc tương tác, hướng dẫn, trao đổi giúp các em thoải mái, cởi mở, không còn rụt rè, học tiếng Anh hiệu quả hơn.

      • Không phòng học và bục giảng

      Bambi English xây dựng mô hình lớp học open class với không gian mở và không có vách ngăn. Đến với Bambi, dù bé 6 tuổi hay 10 tuổi đều ngồi học cùng với nhau trong một không gian lớp học rộng rãi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Hơn nữa, vì không có giáo viên nên lớp học tại Bambi cũng không hề có bục giảng. Học viên có thể hoàn toàn tập trung vào chương trình học của mình và giao tiếp với bạn học mà không mang áp lực "thầy bảo - trò nghe" như lớp học truyền thống.

      • Không có giáo trình riêng

      Không đặt nặng giáo trình gò bó riêng lẻ,Bambi English áp dụng chương trình chuẩn Cambridge vào nội dung học tập của bé. Đặc biệt, học viên sẽ được học với lộ trình riêng, phù hợp với năng lực và mục tiêu của cả trẻ và phụ huynh.

      • Không có ngày khai giảng

      Tương tự, Bambi English không bắt buộc học viên nhí phải gò mình theo các lớp có lịch khai giảng cố định. Bố mẹ có thể đưa trẻ đến Bambi học bất cứ ngày nào và có thể bắt đầu ngay ở buổi đầu tiên đến lớp, vô cùng linh hoạt. Chính vì thế, Bambi không có ngày khai giảng cố định, mỗi học viên và một chương trình học khác nhau có thể bắt đầu bất cứ ngày nào trong tuần.

      • Không phân biệt trình độ tuổi tác

      Học viên Bambi English từ 5 đến 15 tuổi đều cùng nhau học tập trong một không gian mở, không phân cách nhau bởi tuổi tác hay trình độ của từng em. Một điều thú vị tại Bambi, các em không chỉ là học viên mà còn xem nhau như những người bạn, anh chị em thân thiết, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn cho nhau khi cần.

      Đánh giá về mô hình học tập độc đáo của Bambi, phụ huynh Lê Minh Đức chia sẻ: "Bambi có một mô hình giảng dạy và học tập vô cùng độc đáo, tập trung vào mỗi em học sinh với các trình độ khác nhau, giúp các em vượt qua chính mình và tiến bộ nhanh chóng. Môi trường học tập thân thiện và đội ngũ giáo viên luôn tận tâm hết mình vì các bé. Chúc cho trung tâm ngày càng phát triển và phổ biến phương pháp dạy mới mẻ thành công hơn".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Bambi English

      Mô hình đào tạo tiếng Anh độc đáo chỉ có tại Bambi (Nguồn: YouTube - Bambi English)

      >> Đăng ký học thử tại Bambi English

      Trẻ tự tin và chủ động hơn với phương pháp giáo dục hướng cá nhân

      Bambi English là một trong số ít nơi áp dụng thành công phương pháp giáo dục hướng cá nhân (được áp dụng rất phổ biến ở Nhật Bản) trong chương trình đào tạo. Cụ thể, vào buổi học đầu tiên, các em sẽ được học và xác định trình độ, tutor sẽ trao đổi với phụ huynh để xây dựng lộ trình học phù hợp. Bambi English là không gian cho phép trẻ em tự học những gì mình muốn dưới sự quan sát của các tutor. Vì thế, đầu giờ mỗi buổi học, chính học viên sẽ là người xác định mình muốn học những nội dung nào. Tutor sẽ theo dõi để tăng hoặc giảm lượng kiến thức trong một buổi học nhằm đáp ứng mục tiêu theo lộ trình đã đặt ra.

      Tutor đóng vai trò là người quan sát, hướng dẫn và là người bạn đồng hành tạo động lực giúp các em học tập chủ động hơn

      Những “câu chuyện học hỏi” hằng ngày của các em sẽ được lưu lại. Không chỉ để bố mẹ theo dõi sự tiến bộ của con mà việc làm này còn giúp trẻ tự cảm nhận được sự thay đổi của bản thân. Mỗi tháng, Bambi English sẽ tiến hành đánh giá lại năng lực của các em để có những điều chỉnh phù hợp, giúp trẻ học với tâm trạng thoải mái nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

      Với không gian học tập mở, trẻ được tự do học tập, hoạt động cũng như giao tiếp với bạn bè cùng lớp. Điều này giúp các em ngày càng tự tin, dạn dĩ và chủ động hơn trong mọi hoạt động. Bambi English mở ra một "miền đất" riêng, nơi trẻ được tự do, giúp các em có cơ hội học tập chủ động qua vui chơi, khám phá thế giới theo cách thú vị nhất, tự do nhất đồng thời cũng an toàn nhất. Không gian lớp học được thiết kế mở, sử dụng tối đa lượng ánh sáng mặt trời cùng sự quan tâm tận tình của từng tutor, mô hình học tập chủ động thú vị… đã giúp Bambi nhận được sự yêu quý của hàng trăm bạn nhỏ.

      Không gian mở cho phép nhiều trẻ cùng học tập với nhau không phân biệt trình độ, tuổi tác

      Đến với Bambi, trẻ không cần mang sách vở, không có cảm giác đến để “học” mà là vui chơi, khám phá và tiếp thu kiến thức theo cách riêng của mình. Từ đó, các em dần hình thành thói quen chủ động trong học tập với các môn học khác, hướng đến khả năng tự học, làm chủ kiến thức.

      Bạn Nguyễn Ngọc Vân An, học viên đang theo chương trình Movers tại Bambi English nhận xét: "Học ở đây giúp nâng kỹ năng speaking lên cao hơn. Đồng thời, điểm thi cũng tăng cao và em biết thêm được nhiều từ mới. Mọi thứ ở đây đều giúp em học tốt hơn, đặc biệt là học hiểu tiếng Anh tốt hơn".

      Ngoài ra, khi được hỏi về những ưu điểm của Bambi English, bạn Trần Võ Bảo Hân (Flyers) đã nêu ra 3 điều em thích nhất khi học tập tại đây, gồm: "Giáo viên thân thiện, vui tính; thành tích của em tiến bộ hơn trước; có sẵn các dụng cụ học như máy tính bảng, tai nghe, bút màu...".

      Hiệu quả tối đa với chi phí tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của phụ huynh

      Với lộ trình học được cá nhân hóa, tại Bambi English, trẻ có thể linh hoạt trong việc sắp xếp lịch học nhằm đạt được mục tiêu đề ra mà không phải tham gia lớp học cố định. Phụ huynh có thể lựa chọn cho các em đến Bambi 1 buổi/tuần, 2 buổi/tuần… hay 5 buổi/tuần tùy theo nhu cầu. Thấu hiểu và chia sẻ gánh nặng kinh tế của phụ huynh, Bambi English đã thiết kế lộ trình đóng học phí hàng tháng dựa theo số buổi học/tuần của các em. Cụ thể:

      • 1 buổi/tuần: 500.000 đồng/tháng.
      • 2 buổi/tuần: 800.000 đồng/tháng.
      • 3 buổi/tuần: 1.100.000 đồng/tháng.
      • 4 buổi/tuần: 1.400.000 đồng/tháng.
      • 5 buổi/tuần: 1.700.000 đồng/tháng.

      Học phí được áp dụng cho học viên ở tất cả các trình độ từ Let’s go, Starters, Movers, Flyers đến PET và KET. Bên cạnh chương trình học theo Cambridge, các tutor tại Bambi English còn hỗ trợ các em giải quyết những vấn đề, thắc mắc đối với chương trình học trên lớp.

      Hơn 8 năm hoạt động, nhiều thành viên của câu lạc bộ Bambi English đã thi đậu vào các trường chuyên, các trường điểm của thành phố cũng như 100% đạt mục tiêu khi tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge.

      Sự tiến bộ từng ngày của những học viên nhí chính là động lực to lớn để Bambi English tiếp tục hành trình của mình

      Việc tự thấy mình khôn lớn hơn qua từng ngày sẽ là sự khích lệ đặc biệt nhất với trẻ. Kết hợp phương pháp giáo dục hướng cá nhân, mô hình tiếp cận tiếng Anh tinh gọn và chi phí thấp, Bambi English không chỉ giúp trẻ chủ động trong quá trình học ngoại ngữ mà từ đó hình thành khả năng tự học, để các em làm chủ nhu cầu học tập của chính mình.

      Bambi English

      Địa chỉ:

      • TP.HCM

        • CS 1: 13B Đường số 43, P. Bình Thuận, Q.7
        • CS 2: 183 Tên Lửa, P. An Lạc A, Q. Bình Tân
        • CS 3: 10/4 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1
        • CS 4: 34 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1
        • CS 5: 62 Bàu Cát, Phường 14, Q. Tân Bình
        • CS 6: 136 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
        • CS 7: 120/3 Trần Bình Trọng, P. 2, Q.5
      • Quy Nhơn

        • CS 1: 134 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn
        • CS 2: 53 Chế Lan Viên, TP. Quy Nhơn

      Website: http://bambienglish.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Bambi.EnglishClass

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Bambi English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những điều cha mẹ cần biết khi dạy tiếng Anh cho trẻ em lớp 3

      09/09/2020

      Nếu cho bé học tiếng Anh từ nhỏ thì đến lớp 3 bé đã có nền tảng khá vững vàng. Đâu là những lưu ý ...

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho trẻ em 1 tuổi: Liệu có quá sớm?

      28/08/2020

      Học tiếng Anh sớm là xu hướng được nhiều phụ huynh hưởng ứng, nhưng việc dạy tiếng Anh cho trẻ em ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...