Bí quyết để thành công khi bạn không giỏi Tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bí quyết để thành công khi bạn không giỏi Tiếng Anh

      Bí quyết để thành công khi bạn không giỏi Tiếng Anh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tiếng Anh không phải là con đường duy nhất, chỉ là con đường ngắn nhất để đi tới thành công. Bạn còn chờ đợi gì mà không lên kế hoạch cho tương lai của mình với những bí quyết từ Edu2Review nhỉ?

      Chìa khoá để thành công (Nguồn: letsintern)

      Tiếng Anh từ lâu để trở thành một yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công trong thời đại hội nhập ngày nay. Nếu bạn không phải là một người giỏi tiếng Anh, vậy cơ hội có mở ra cho bạn? Bạn sẽ cạnh tranh như thế nào với những người khác để trở nên nổi bật, thăng tiến trong công việc?

      Đừng quá lo lắng vì thành công là đích đến của cả một quá trình học tập, làm việc, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, kiến thức không ngừng. Tiếng Anh là cần thiết, tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều yếu tố khác mà bạn cần phải biết để có thể trở thành người thành công, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay voucher

      Nền tảng vững chắc

      Tiếng Anh không phải là lợi thế của bạn, nhưng vẫn còn nhiều kiến thức bạn cần chuẩn bị để trở nên thành công. Nền tảng về kiến thức là điều cần thiết và quan trọng nhất, đó là lý do tại sao dù bạn bao nhiêu tuổi, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo bạn vẫn cần phải học. Kiến thức giúp ta mở mang đầu óc, học không chỉ trong trường lớp mà còn học những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

      Những mục tiêu khác nhau sẽ cần những nền tảng khác nhau, nếu không có nền tảng vững chắc, mọi thứ trong tương lai sẽ trở nên mong manh, dễ vỡ.

      nen-tang

      Nền tảng kiến thức vững chắc (Nguồn: math2it)

      Sự kiên trì, quyết tâm

      Trong công việc, bạn sẽ luôn gặp phải những sự việc xảy ra không như mong muốn, nguyên nhân có thể là do sự thiếu sót của bạn hoặc do yếu tố khách quan khác. Từ những việc đó khiến bạn nản lòng, chùn bước, mất đi động lực để tiến về phía trước.

      Bạn cần có một ý chí kiên cường, quyết tâm không sợ thất bại để có thể vượt qua khó khăn và tiếp tục đương đầu với những thử thách mới. Mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp trong tương lai.

      kien-triKiên trì vượt qua mọi thử thách (Nguồn: cafebiz)

      Ý chí cầu tiến, ham học hỏi

      Khi tiếp xúc với công việc mới, bạn còn rất nhiều điều cần phải học, phải tiếp thu, trau dồi để hoàn thành tốt yêu cầu được giao. Không có bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào thích một người thụ động, an nhàn, không có chí cầu tiến và mục tiêu tương lai. Bạn phải học cách yêu công việc của mình, sẵn sàng cải thiện, học hỏi nhiều cái mới.

      ham-hoc-hoi

      Người giỏi luôn thích học hỏi từ người khác (Nguồn: kenh14)

      Tính kỷ luật, nghiêm túc

      Kỷ luật là nền tảng để bạn phát triển, thành công trong tương lai. Nhờ vào tính cách đó, bạn có thể tự rèn luyện bản thân trở thành con người mà mình mong muốn. Có thể trong công việc, bạn may mắn được nhiều người giúp đỡ, hỗ trợ nhưng đừng quên thành công chỉ đến khi bạn tự giải quyết và có trách nhiệm với những điều mình làm.

      ky-luat

      Kỷ luật giúp rèn luyện bản thân (Nguồn: genk)

      Thành công đến muộn nếu bạn thiếu tiếng Anh

      Với những bí quyết kể trên, nếu bạn thực sự nghiêm túc thực hiện những dự định, mục tiêu của mình thì thành công luôn nằm trong tầm tay.

      Nhưng không phải vì thế mà chúng ta bỏ qua tiếng Anh, bạn có thể áp dụng những bí quyết đó vào việc học tiếng Anh để mang lại hiệu quả tốt hơn. Những trở ngại thường gặp nếu thiếu tiếng Anh:

      1. Không có sự tin tưởng: trong các công ty, đặc biệt là công ty nước ngoài, bạn giỏi thì sẽ được trọng dụng, nhưng nếu bạn không có tiếng Anh, cơ hội để bạn thể hiện là rất thấp.

      2. Hạn chế về giao tiếp: bạn cần phải tiếp xúc với rất nhiều đối tượng khi làm việc, tiếng Anh sẽ là cầu nối để bạn giao tiếp tốt hơn trong khi trao đổi với đồng nghiệp, giám đốc hay khi gặp mặt khách hàng, đối tác là người không biết tiếng Việt.

      3. Cơ hội thăng tiến thấp: cơ hội thì luôn mở rộng, nhưng nếu bạn làm việc trong môi trường cạnh tranh, khi đó tiếng Anh trở thành yếu tố để cân nhắc ai giỏi hơn ai, con đường thăng tiến sẽ thu hẹp lại nếu bạn không thực sự nổi trội.

      Đừng để tiếng Anh là trở ngại, hãy làm quen với nó!

      Ngay từ khi bắt đầu học ngoại ngữ, khó khăn là điều hiển nhiên vì đó không phải là thứ quen thuộc với chúng ta như ngôn ngữ mẹ đẻ. Nhiều bạn tin rằng học cái gì cũng vậy, đặc biệt là tiếng Anh thì cần có khiếu mới có thể giỏi được. Điều đó có thể đúng, có thể không, chẳng có ai sinh ra mặc định sẵn mình sẽ thành công nếu mình không cố gắng thay đổi.

      tro-ngai-tieng-anh

      Đừng để tiếng Anh cản trợ sự thành công của bạn (Nguồn: tintucmy)

      Tiếng Anh không khó, chỉ khó khi bạn không chịu tiếp xúc, làm quen với nó. Ngày nay, bạn muốn học giỏi tiếng Anh thì có rất nhiều cách, bạn có thể học từ trường lớp, trung tâm ngoại ngữ; học qua sách, báo, internet; học nói chuyện với người bản xứ… Edu2Review luôn tạo cơ hội và điều kiện để bạn biết đến những trung tâm uy tín, cách học hiệu quả nhất để học tốt tiếng Anh.

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Quang Vinh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      4 lời khuyên cải thiện vốn tiếng Anh hiệu quả cho bạn

      06/02/2020

      Bạn đã có quá trình học tiếng Anh từ lâu nhưng bạn cảm thấy mình vẫn chưa đủ giỏi. Hãy cùng ...

      Bạn cần biết

      8 website giúp bạn luyện nghe và chép chính tả tiếng Anh cực hay

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm những website giúp cải thiện kỹ năng nghe và viết? Những website dưới đây sẽ ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...