Bí quyết vàng giúp bạn lựa chọn công ty tư vấn du học Canada uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bí quyết vàng giúp bạn lựa chọn công ty tư vấn du học Canada uy tín

      Bí quyết vàng giúp bạn lựa chọn công ty tư vấn du học Canada uy tín

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      6 bí quyết sau sẽ giúp bạn chọn được một công ty tư vấn du học Canada uy tín để hỗ trợ về các giấy tờ khi chuẩn bị học tập tại đất nước lá Phong.

      Bạn nên lựa chọn những công ty tư vấn du học Canada uy tín vì đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và hiểu rõ các bước giải quyết hồ sơ. Điều đó sẽ ảnh hưởng một phần rất lớn đến quá trình chọn ngành, chọn trường và thực hiện thủ tục xin visa. Dưới đây là các yếu tố bạn cần quan tâm để có thể tìm kiếm và lựa chọn cho riêng mình một địa chỉ tư vấn đáng tin cậy.

      Trụ sở hoạt động rõ ràng, ổn định

      Đặc điểm rất dễ nhận dạng đầu tiên là công ty uy tín sẽ có địa chỉ rõ ràng và ổn định, đồng thời cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt khi bước vào. Đặc biệt, họ còn không ngần ngại đầu tư hội trường, phòng ốc rộng với những trang thiết bị tối tân để tổ chức hội thảo cho các học sinh, sinh viên và gia đình đến dự.

      Ngược lại, những công ty thường xuyên thay đổi địa chỉ hoặc nằm tại vị trí khó tìm, thậm chí trong hẻm nhỏ, ít người qua lại thường là các công ty kinh doanh dịch vụ kém chất lượng, không đáng tin.

      cong-ty-tu-van-du-hoc-canada-uy-tinTrang thiết bị cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sự chuyên nghiệp (Nguồn: twitter)

      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm

      Sự chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên được thể hiện thông qua sự tự tin trong giao tiếp, nắm vững kiến thức về ngành học, thủ tục nhập học, quy trình xin visa. Đó còn là kỹ năng truyền đạt đúng trọng tâm, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và giải thích những thắc mắc cho khách hàng một cách dễ hiểu.

      Đồng thời, thông qua nhân viên tư vấn, bạn còn có thể hình dung và hiểu về lộ trình du học của mình như nên học ngành gì, trường nào cho phù hợp năng lực, khả năng tài chính và sở thích.

      Những nhân viên tư vấn thật sự có chuyên môn sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ một cách đầy đủ, không thừa không thiếu giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu được nhiều rủi ro. Một khi tất cả được sắp xếp rõ ràng và chu đáo thì quá trình xin visa sẽ nhanh hơn và khả năng được xét duyệt cũng cao hơn.

      cong-ty-tu-van-du-hoc-canada-uy-tinNhờ sự tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, bạn sẽ hình dung được phần nào môi trường học tập cũng như sinh hoạt tại Canada (Nguồn: amec)

      Công khai, minh bạch chi phí

      Các công ty tư vấn du học Canada uy tín sẽ cung cấp thông tin về chi phí dịch vụ cụ thể trong quá trình làm hồ sơ. Điều này giúp khách hàng có sự chuẩn bị tốt về kinh phí và cân đối tài chính hợp lý.

      Ngược lại, những doanh nghiệp làm việc thiếu trách nhiệm và không chuyên nghiệp sẽ cố tình che giấu các khoản phí phát sinh, chỉ nêu ra ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Không ít trường hợp khách hàng "tiền mất tật mang" khi chưa thật sự nắm rõ về chi phí làm hồ sơ du học Canada và bị nhân viên tư vấn lừa gạt nhằm kiếm thêm lợi nhuận cho công ty.

      Quá trình hình thành và tầm nhìn lâu dài

      Đối với những công ty lâu năm trong lĩnh vực tư vấn du học, họ sẽ có tầm nhìn xa và định hướng phát triển lâu dài. Bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, họ có thể giữ vững vị trí thương hiệu trong bối cảnh các công ty tư vấn du học mọc lên như nấm như hiện nay.

      Thâm niên trong ngành thường tỷ lệ thuận với sự hiểu biết về quy trình giải quyết hồ sơ, vì thế, bạn có thể yên tâm giao trọng trách cho những địa chỉ tư vấn đáng tin cậy. Thông qua việc tư vấn, họ không chỉ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ mà còn cung cấp các giải pháp du học phù hợp và chính xác cho từng trường hợp.

      CEI Vietnam là một trong những công ty tư vấn du học Canada uy tín nhất hiện nay (Nguồn: YouTube – Vietnam CEI)

      Dịch vụ toàn diện

      Công ty tư vấn du học Canada uy tín không chỉ dừng lại ở việc tư vấn hồ sơ mà còn hỗ trợ về lâu dài cho du học sinh. Hơn ai hết, họ thấu hiểu khó khăn các bạn có thể gặp phải khi chưa có kinh nghiệm sống ở Canada. Mỗi công ty sẽ có chính sách giúp đỡ khác nhau như: đưa đón sân bay, tìm nhà ở, xin học bổng, gia hạn visa du học (nếu cần)... Vì thế, nếu có thể thì bạn nên tìm hiểu kỹ những dịch vụ này nhé, sẽ rất có ích cho hành trình du học của bạn đấy.

      Mạng lưới đối tác chất lượng

      Khách hàng có thể yêu cầu xem qua danh sách các tổ chức giáo dục mà công ty đang đại diện. Đồng thời, bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu về những ngôi trường đó. Nếu cảm thấy tư vấn viên cố tình định hướng cho bạn một ngôi trường cụ thể nào đó thì hãy cảnh giác ngay nhé.

      Một vài công ty được nhận hoa hồng khá cao để tìm kiếm sinh viên cho những trường mới thành lập, chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Vì lợi nhuận, họ có thể bỏ qua yếu tố chất lượng và uy tín trong lúc tư vấn cho học sinh, sinh viên.

      Trước khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với bất kỳ điểm tư vấn du học nào, bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ thông tin công ty trên internet cũng như mạng lưới đối tác của họ. Đó là cách giúp bạn bảo vệ bản thân cũng như "túi tiền" của mình.

      Đồng thời, mối quan hệ đối tác giữa công ty và trường được thể hiện bằng những sự kiện hợp tác giữa đôi bên như hội thảo, hoạt động trải nghiệm và tham quan nhà trường, các chính sách dành riêng cho đối tác của mình.

      cong-ty-tu-van-du-hoc-canada-uy-tinCác công ty tư vấn thường xuyên tổ chức hội thảo để cập nhật thông tin du học Canada mới nhất cho khách hàng (Nguồn: recruitinvietnam)

      Một thông tin thú vị là khi bạn làm hồ sơ theo diện SDS (Study Direct Stream – Chính sách du học không chứng minh tài chính) thì tại các địa chỉ uy tín sẽ tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục xin cấp visa miễn phí. Vì thế, nếu bạn đang có mong muốn học tập ở Canada thì hãy dành thời gian rèn luyện tiếng Anh thật tốt để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho hành trình du học. Chúc bạn tìm được công ty tư vấn du học Canada uy tín để chắp cánh ước mơ của mình.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Tham khảo dịch vụ tư vấn du học Canada tại công ty New Ocean

      06/02/2020

      Dịch vụ tư vấn du học Canada của công ty New Ocean có thể hỗ trợ bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến ...

      Du học Canada

      Trung tâm tư vấn du học Canada Khoa Trí – Đồng hành cùng bạn từ A đến Z

      06/02/2020

      Trung tâm tư vấn du học Canada Khoa Trí sẽ không để những nỗi lo như quá trình làm thủ tục gian ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...