Lợi ích khi làm hồ sơ du học Canada tại các trung tâm du học uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lợi ích khi làm hồ sơ du học Canada tại các trung tâm du học uy tín

      Lợi ích khi làm hồ sơ du học Canada tại các trung tâm du học uy tín

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Khi bạn nắm rõ các yếu tố tạo nên một trung tâm du học uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình làm hồ sơ và xin VISA du học Canada.

      Hiện nay, xu hướng du học Canada ngày càng trở nên phổ biến, các trung tâm tư vấn du học theo đó mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu làm hồ sơ du học của các bạn học sinh ‒ sinh viên.

      Bên cạnh các trung tâm tư vấn du học Canada uy tín thì cũng xuất hiện những công ty kém chất lượng nhưng lại thu phí dịch vụ rất cao. Do vậy, bạn cần tìm hiểu về những mẹo để có thể nhận dạng được đâu là trung tâm lừa tiền, đâu là nơi đáng tin cậy.

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      3 mẹo để nhận biết trung tâm du học uy tín

      • Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết

      Một nhân viên đã trải qua quá trình đào tạo bài bản từ một công ty uy tín luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bạn chỉ cần chia sẻ mục đích khi đi du học Canada của bạn cho nhân viên tư vấn. Sau đó, nhân viên xem xét kỹ hồ sơ và tất cả những gì bạn có để đưa ra một vài gợi ý phù hợp với mong muốn của bạn, như: trường học, tỉnh bang, ngành học dễ định cư hoặc có nhiều cơ hội việc làm…

      Trung tâm du học uy tínNhân viên trung tâm du học uy tín sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn (Nguồn: amec)

      Bạn nên tránh xa những trung tâm không cần/chưa nghe hết nguyện vọng du học của bạn là gì mà đã nhanh chóng gợi ý một ngôi trường nào đó hoặc nhân viên chỉ tư vấn chung chung và cũng không đề cập đến học phí, nơi ăn chốn ở khi học tại trường. Để tránh mất tiền oan, điều bạn cần làm là phải cẩn trọng và thật sáng suốt khi lựa chọn nơi gửi gắm niềm tin.

      • Trình bày rõ ràng về các khoản chi phí

      Chi phí dịch vụ cũng là vấn đề bạn cần lưu ý khi tìm đến các trung tâm tư vấn du học. Nếu là một nơi tư vấn uy tín, nhân viên chủ động giải thích cho bạn chi tiết các khoản phí mà bạn phải chi trả khi làm hồ sơ du học Canada tại công ty.

      Trung tâm du học uy tínMọi chi phí làm hồ sơ đều được trung tâm du học uy tín công khai, minh bạch (Nguồn: hackcollege)

      Sẽ có một bản hợp đồng được ký kết giữa 2 bên khi bạn chấp nhận sử dụng dịch vụ của trung tâm tư vấn, mọi điều khoản cũng như chi phí đều được trình bày rõ ràng trong hợp đồng và tất nhiên sẽ không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

      • Trụ sở hoạt động và cơ sở vật chất

      Một trung tâm tư vấn du học uy tín thông thường có thời gian hoạt động ít nhất là 5 năm. Bên cạnh đó, trụ sở hoạt động rõ ràng và dễ dàng tìm thấy, cơ sở vật chất đầy đủ và chuyên nghiệp, như có phòng tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo… Nếu công ty nằm tại một nơi vắng vẻ, khó tìm thì bạn nên cẩn thận, đó có thể là một công ty hoạt động phi pháp hoặc lừa đảo.

      5 lợi ích khi làm hồ sơ ở trung tâm du học

      Để rút ngắn hành trình đi đến ước mơ du học Canada, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng và có thể tham khảo thông tin tại các trung tâm du học. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ tư vấn kèm theo các lợi ích như sau:

      • Gia tăng khả năng nhận học bổng

      Hiện nay, các bạn trẻ thường cố gắng tìm nguồn tài trợ học bổng ở Canada nhằm giảm bớt chi phí học tập khi đi du học, nhưng việc tìm được một suất học bổng phù hợp với năng lực là không hề dễ dàng. Bạn đừng lo, các trung tâm tư vấn sẽ giúp bạn phần khó nuốt này. Nhân viên tư vấn sẽ biết cách lựa chọn cho bạn một vài suất học bổng vừa khả năng, tránh việc nộp hồ sơ nhiều nơi nhưng không có hiệu quả.

      Trung tâm du học uy tínTrung tâm du học uy tín giúp bạn gia tăng khả năng nhận học bổng (Nguồn: rollingout)

      Trung tâm tư vấn thường nắm thành thạo các bí quyết xin học bổng để bạn có thể nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và nâng cao khả năng nhận được những mức trợ cấp hấp dẫn đến từ các trường đại học danh tiếng ở Canada.

      • Nhanh chóng hoàn thành hồ sơ

      Mặc dù con đường học tập ở Canada đã trở nên đơn giản hơn nhờ chính sách du học Study Direct Stream (SDS), điều này giúp các du học sinh giảm đi gánh nặng tài chính và bớt các thủ tục không cần thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn cần một sự đầu tư cẩn thận vào bộ hồ sơ xin Visa, du học của mình để đạt được mục tiêu.

      Tại các trung tâm tư vấn du học, nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết những giấy tờ, thủ tục cần thiết một cách rõ ràng và nhanh chóng để hồ sơ xin VISA của bạn nhanh chóng được xét duyệt.

      • Cơ hội được tư vấn miễn phí

      Các trung tâm du học uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thường xuyên liên kết với các chương trình đào tạo hấp dẫn của những trường học chất lượng ở Canada cũng như là các quốc gia khác trên thế giới.

      Trung tâm du học uy tínBạn có thể nhận được sự tư vấn miễn phí từ các trung tâm du học uy tín (Nguồn: moneyweb)

      Một vài trường hợp trung tâm không thu phí tư vấn của khách hàng, nhưng bạn vẫn nhận được một kế hoạch chi tiết để rút ngắn con đường du học một cách tiết kiệm và không mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ mọi giấy tờ theo yêu cầu, nhân viên của trung tâm sẽ giúp bạn hoàn thành các bước còn lại.

      • Nguồn thông tin được cập nhật liên tục

      Trung tâm tư vấn du học có mối liên kết với trường học tại Canada nên thông tin tuyển sinh, học bổng cũng như những thay đổi về chính sách du học sẽ được cung cấp đến khách hàng một cách nhanh nhất.

      Hiện nay, các trung tâm lớn có tổ chức những buổi hội thảo du học Canada hoặc chương trình Talk Show trao đổi về du học, nhằm mục đích định hướng cho các bạn học sinh – sinh viên có nhu cầu đến Canada học tập có được thông tin chính xác nhất.

      Trung tâm du học uy tínTrung tâm du học uy tín thường xuyên cập nhật thông tin du học Canada mới nhất (Nguồn: actionnetwork)

      Ngoài ra, khi tham gia các buổi hội thảo lớn, bạn không chỉ nâng cao nhận thức của mình về du học hoặc trao đổi trực tiếp thắc mắc về hệ thống giáo dục Canada mà còn có cơ hội nhận những phần quà hết sức giá trị, ví dụ: một suất học bổng giá trị, chương trình giảm học phí, một vật kỉ niệm...

      • Nhận được sự trợ giúp khi đến Canada

      Thấu hiểu được khó khăn của du học sinh “lạ nước lạ cái” khi đến một môi trường mới, các trung tâm tư vấn đã phát triển thêm các dịch vụ hỗ trợ các bạn về đưa đón tại sân bay, các thủ tục hành chính, thủ tục nhập học từ A đến Z.

      Thời đại mà nhu cầu du học không ngừng phát triển như hiện nay, không quá khó khăn để bạn tìm và lựa chọn được một trung tâm tư vấn nhưng có uy tín và chất lượng hay không còn tùy thuộc vào quá trình tìm hiểu của bạn. Tuy nhiên, lợi ích vượt bậc mà dịch vụ tư vấn mang lại quả thật không thể bàn cãi. Một phần lớn du học sinh đến Canada đều thông qua sự trợ giúp của các công ty tư vấn.

      Ngay bây giờ, nếu bạn đang tìm hiểu về du học Canada thì hãy tìm đến một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      7 lời giải đáp cho câu hỏi: Liệu có nên du học Canada?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên du học Canada hay không? Canada là nơi xứng đáng để bạn đến du học bởi ...

      Du học Canada

      Tại sao bắt buộc phải khám sức khỏe du học Canada?

      06/02/2020

      Khám sức khỏe du học Canada là điều kiện tiên quyết để hoàn thành hồ sơ xin VISA du học của bạn. ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...