Bỏ túi ngay các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thanh Hóa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi ngay các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thanh Hóa

      Bỏ túi ngay các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thanh Hóa

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:34
      IELTS được xem là tấm giấy thông hành để mở ra cơ hội trong sự nghiệp và học tập. Vì vậy, trung tâm luyện thi IELTS tại Thanh Hóa nào tốt luôn là câu hỏi được nhiều bạn trẻ tại khu vực quan tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, IELTS đóng vai trò quan trọng với nhiều người có mục tiêu đi du học, định cư nước ngoài hay ứng tuyển vào các công ty lớn. Do đó, lượng thí sinh có nhu cầu thi IELTS hiện nay đang tăng nhanh. Điều này đồng nghĩa với việc các "lò" đào tạo ngoại ngữ đang “mọc lên như nấm”. Vì vậy, việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thanh Hóa trở nên khó khăn hơn cho người học.

      Để chọn cho mình một địa chỉ luyện thi tin cậy, mời bạn đọc cùng Edu2Review điểm qua các trung tâm luyện thi IELTS tại Thanh Hoá dưới đây!

      Xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS
      tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Đào tạo Oxford English UK Vietnam

      • Địa chỉ: Lô 474, CL12, 121 P. Đông Vệ, TP.Thanh Hóa

      Oxford English UK Vietnam tại Thanh Hóa có cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập thân thiện và giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, sĩ số của lớp không vượt quá 18 người nhằm đảm bảo cho học viên những giờ học hiệu quả.

      Người học trước khi tham gia khóa luyện thi sẽ phải làm bài kiểm tra gồm 4 kỹ năng và phỏng vấn với chuyên gia IELTS để xác định trình độ hiện tại. Nhờ đó, học viên sẽ được tư vấn lộ trình phù hợp và sắp xếp vào lớp học tương ứng.

      Để học viên có thể đạt được IELTS 7.0+, trung tâm đã chia quá trình luyện thi thành 3 giai đoạn tương ứng như sau:

      • IELTS Warming up (IELTS từ 0-3.5): Khóa học dành cho các bạn chưa biết gì hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh.
      • IELTS Acceleration (IELTS từ 3.5 lên 5.5): Dành cho đối tượng học viên có trình độ tiếng Anh ở mức khá nhưng chưa từng làm quen với IELTS và cũng chưa biết bắt đầu từ đâu để bứt phá đạt điểm IELTS.
      • IELTS Competence (IELTS từ 5.5 lên 7.0+): Khóa học này giúp học viên chinh phục IELTS 7.0+ hoặc có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp.

      Thông qua lộ trình luyện thi IELTS chi tiết của Trung tâm Đào tạo Oxford English UK Vietnam, bạn sẽ có đủ kiến thức để đạt điểm số IELTS như mong muốn.

      Đánh giá của học viên về
      Oxford English UK Vietnam

      Các bài thi thử Speaking IELTS tại Trung tâm Oxford English UK Vietnam giúp học viên có sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi thực tế (Nguồn YouTube – Oxford English UK Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Oxford English UK Vietnam

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 175 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa
      • Tầng 05 số 03 Lạc long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
      • 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, TT. Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, TP. Thanh Hóa
      • 580 Bà Triệu, TT. Nông Cống, H. Nông Cống, Thanh Hóa
      • Đường 10/6 (QL45, cạnh siêu thị The City) TT. Quán Lào, H. Yên Định, Thanh Hóa
      • Khu phố Đạo Sơn, TT. Bút Sơn, H. Hoằng Hoá, Thanh Hoá

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 70 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Thanh Hóa có 2 cơ sở tại TP. Thanh Hóa và huyện Tĩnh Gia.

      Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh trẻ em từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu Thanh Hóa đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Thương mại Thanh Hóa, ngã 3 Lý Thường Kiệt, phường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa

      Với đội ngũ giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm Anh ngữ AMA Thanh Hóa đã và đang giúp cho nhiều bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả.

      Khóa luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra được thiết kế phù hợp với điểm xuất phát, mục tiêu cũng như tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người.

      Học viên của Anh ngữ AMA sẽ được học theo phương pháp Học chủ động (Active Learning). Theo đó, bạn sẽ được làm quen với các mô hình lớp học hiện đại đang được áp dụng tại các trường đại học ở Hoa Kỳ như: học 1-1, thảo luận nhóm, lớp học seminar hay project cá nhân.

      Khi tham gia khóa học, học viên được trang bị toàn diện kiến thức nền tảng vững chắc để tự tin chinh phục IELTS và có lợi thế khi học tập tại môi trường quốc tế. Ngoài ra, chương trình học còn cung cấp cho học viên các mẹo làm bài thi nhằm nâng cao tính nhạy bén trong quá trình đọc hiểu, phân tích và có thể nhận định vấn đề được đặt ra trong bài thi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Anh ngữ AMA thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử để giúp học sinh tiếp cận thực tế với bài thi IELTS ( Nguồn American Academy Thanh Hóa)Anh ngữ AMA thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử để giúp học sinh tiếp cận thực tế với bài thi IELTS (Nguồn: American Academy Thanh Hóa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      • Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

      Anh ngữ Quốc tế AMES là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thanh Hóa. Với mục tiêu lấy học viên làm trọng tâm, các khóa luyện thi IELTS tại AMES không chỉ giúp người học cải thiện các kiến thức cần thiết để hoàn thành tốt bài thi IELTS mà còn có thể tự tin giao tiếp trong các tình huống thực tế.

      Tham gia khóa luyện IELTS của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES, song song với phương pháp “1 kèm 1” cùng giờ học linh động thì bạn còn được phát triển đồng đều các kỹ năng theo một lộ trình học riêng trong từng giai đoạn.

      Bên cạnh việc học trên lớp, giáo viên nước ngoài sẽ rèn luyện thói quen luyện tập tiếng Anh tại nhà cho học viên. Vì vậy, việc luyện thi IELTS sẽ không bị gián đoạn và có hiệu quả cao.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế AMES

      Tham gia luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES là sự lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: YouTube – AMES ENGLISH)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế AMES

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      • Địa chỉ: Số 81 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng là một địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn học IELTS tại Thanh Hóa. Đặc biệt, đây là nơi các học viên được trải nghiệm chương trình học chuyên sâu từ kiểm tra đầu vào đến học thử miễn phí. Chương trình dạy học được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, trình độ và mục tiêu khác nhau.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm dày dặn kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài.

      Cảm nhận của học viên về
      Anh ngữ Cleverlearn

      Phạm Đức Hiệp – học viên của lớp luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn chia sẻ bí quyết "nhảy cò" đạt 7.5 IELTS của mình (Nguồn: YouTube – Cleverlearn Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Cleverlearn

      Trung tâm Anh ngữ Aplus

      Địa chỉ:

      • 09 Hạc Thành, P. Điện Biên Phủ, TP. Thanh Hóa
      • Thôn 3, Hoằng Quý, H. Hoằng Hóa, Thanh Hóa

      Sau 6 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Anh ngữ Aplus đã có trên 20 chi nhánh trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học. Với khóa học IELTS, bạn không chỉ có thể phát triển các kỹ năng làm bài thi: nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện mà còn được tăng cường vốn từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh học thuật và luyện phát âm chuẩn.

      Dựa vào năng lực học viên, Trung tâm Anh ngữ Aplus sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược học phù hợp, nội dung học theo sát mẫu đề thi mới nhất để đảm bảo cam kết chuẩn đầu ra.

      Cảm nhận của học viên về
      Anh ngữ Aplus

      Khóa luyện thi IELTS của trung tâm Anh ngữ Aplus phát triển các kỹ năng làm bài thi IELTS một cách toàn diện cho học viên (Nguồn: Anh ngữ Aplus)Khóa luyện thi IELTS của Trung tâm Anh ngữ Aplus phát triển các kỹ năng làm bài thi IELTS một cách toàn diện cho học viên (Nguồn: Anh ngữ Aplus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aplus

      Việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thanh Hóa sẽ giúp bạn có thể đạt được điểm IELTS cao như mong muốn. Chúc cho hành trình chinh phục IELTS của bạn thành công.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Thỏa sức lựa chọn với danh sách 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Thanh Hóa

      17/07/2020

      Không nằm ngoài cơn sốt học tiếng Anh tại Việt Nam, địa bàn tỉnh Thanh Hóa có khá nhiều trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Có nên luyện thi IELTS tại Học viện Anh ngữ AMA?

      06/02/2020

      Học viện Anh ngữ AMA vẫn được biết đến với các lớp học tiếng Anh bổ ích cho trẻ em, vậy còn các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...