Bỏ túi ngay những trung tâm dạy lập trình tại Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi ngay những trung tâm dạy lập trình tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Bỏ túi ngay những trung tâm dạy lập trình tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 11/07/2020 09:03
      Để có thể tiến xa trong nghề nghiệp, nhiều người đã tìm đến các trung tâm dạy lập trình. Hãy cùng Edu2Review khám phá những địa điểm dạy lập trình uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Danh sách

      Bài viết

      Vốn là một lĩnh vực “hot” với nhu cầu tuyển dụng khá lớn và mức lương “khủng”, nghề lập trình đang ngày càng thu hút đông đảo lượng người theo học. Cùng với nhu cầu được tiếp xúc và cọ xát với thực tế của sinh viên, các trung tâm dạy lập trình cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Liệu đâu là trung tâm phù hợp để bạn “rút ví” theo học? Dưới đây là những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo lập trình ở Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết.

      Trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta

      Robusta được thành lập vào tháng 5/2010 và được đánh giá là một trung tâm đào tạo công nghệ thông tin (CNTT) chất lượng. Robusta còn tự hào là trung tâm đào tạo số 1 Việt Nam về Ảo hóa và Điện toán đám mây. Chương trình đào tạo tại đây cũng rất đa dạng, bạn có thể học lập trình web, lập trình di động, Big Data và nhiều nội dung khác.

      Đặc biệt, với sự phát triển và nỗ lực cải thiện chất lượng giảng dạy không ngừng nghỉ của mình, Robusta đã trở thành đối tác đào tạo Ủy quyền đầu tiên của VMware tại Việt Nam và DellEMC theo chuẩn quốc tế, là trung tâm đào tạo được ủy quyền của Microsoft.

      Học viên sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế có kết nối internet nhanh và mạnh, đảm bảo truy cập mạng được mọi lúc mọi nơi. Robusta có văn phòng ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn có thể vào website của trung tâm để cập nhật các thông tin mới nhất, bao gồm cả lịch khai giảng.

      Địa chỉ: 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Robusta

      trung tâm dạy lập trìnhPhòng học tại Robusta (Nguồn: Robusta)

      Trung tâm Đào tạo Lập trình viên JANETO

      Tiền thân của trung tâm JANETO là Phòng Nghiên cứu – Phát triển và Đào tạo của công ty JANETO có vai trò nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới và đào tạo đội ngũ hơn 100 lập trình viên tham gia vào dự án quốc tế của JANETO và các trung tâm khác. Chính thức được thành lập vào năm 2007, JANETO mang trên mình sứ mạng đào tạo những lập trình viên tương lai, giúp họ tự tin hơn trên con đường sự nghiệp.

      JANETO mang đến nhiều khóa học, gồm Lập trình căn bản C++, Lập trình web front-end cơ bản và nâng cao, Lập trình Android, Lập trình web back-end. Các khóa học có giá từ 3,000,000 đến 5,000,000 đồng và có nhiều ưu đãi cho 5 học viên đăng ký đầu tiên.

      Các học viên đã tham gia khóa học lập trình tại NAETO đều dành nhiều lời khen cho trung tâm vì bài giảng dễ hiểu và được kết hợp trực tiếp với thực hành, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và sẵn sàng chia sẻ cặn kẽ những kiến thức thực tế.

      Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà The Morning Star, 57 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm JANETO

      trung tâm dạy lập trìnhTrung tâm JANETO nhận được nhiều sự tin yêu của học viên (Nguồn: JANETO)

      VTC Academy

      Học viện Đào tạo Công nghệ và Nội dung số VTC (VTC Academy) có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều bạn đang theo học ngành lập trình. Bộ chương trình học tại VTC Academy được xây dựng, cập nhật thường xuyên dựa trên nhu cầu công việc thực tiễn của các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường công nghệ, đồng thời được tư vấn, kiểm soát chất lượng bởi giảng viên danh tiếng từ những trường đại học top 10 thế giới về công nghệ thông tin.

      Song song đó là mô hình đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực. Học viên dễ dàng bắt kịp sự phát triển thực tế của ngành và "lấp đầy" những kỹ năng còn thiếu của bản thân trong quá trình học nhờ sự đồng hành và giám sát của giảng viên.

      VTC Academy không những là đơn vị đào tạo uy tín với chất lượng cao mà còn hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn. Mạng lưới đối tác liên kết đào tạo và tuyển dụng rộng khắp gồm các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ như Google, VNG, Sparx*, Glassegg, Bloom, Synova Group, Gameloft, SmartOSC, Co-Well, NashTech, Garena, Appota, Viettel, Joy Entertainment, BADCLAY Studio, Bombus VN, VTC Game... là một trong những điểm góp phần tạo nên thành công trong đào tạo lập trình của VTC Academy.

      VTC Academy tin rằng, chất lượng của chương trình học và giảng viên chưa phải là tất cả. Một chìa khóa nữa để hướng tới sự thành công trong đào tạo là tạo ra môi trường học tập truyền cảm hứng, giúp mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tư duy và đam mê học hỏi không ngừng.

      Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 , TP.HCM

      Không chỉ có cơ sở ở TP.HCM, VTC Academy còn có cơ sở ở Hà Nội tại địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      VTC Academy

      Lễ khai giảng khóa mới tại VTC Academy (Nguồn: VTC Academy)Lễ khai giảng khóa mới tại VTC Academy (Nguồn: VTC Academy)

      Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế APTECH FPT

      Trung tâm trực thuộc tập đoàn FPT và đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo. Đến nay, APTECH FPT đã trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều sinh viên và cả các doanh nghiệp. Đây cũng là trung tâm đào tạo quốc tế đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực CNTT.

      Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được bằng chứng nhận. Sinh viên của APTECH được công nhận rộng rãi, nhất là ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, học viên của APTECH FPT rất đa dạng về độ tuổi, từ học sinh, sinh viên tới các doanh nhân đều có thể theo học. Bạn có nhiều lựa chọn về các khóa học lập trình ở APTECH FPT.

      Địa chỉ: 590 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm APTECH FPT

      Giới thiệu trung tâm APTECH FPT (Nguồn: YouTube – Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech)

      Với 4 trung tâm dạy lập trình trong bài, Edu2Review hy vọng bạn đã có những thông tin tham khảo hữu ích trước khi đưa ra quyết định sẽ theo học tại đâu. Những trung tâm khác sẽ tiếp tục được cập nhật và gửi đến bạn trong thời gian ngắn nhất.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng làm việc tích cực – yếu tố giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống

      06/02/2020

      Công việc văn phòng 8 tiếng một ngày khiến bạn chán nản? Rèn luyện kỹ năng làm việc tích cực sẽ ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Lập trình iOS – Cơ hội vàng cho những ai đam mê công nghệ

      06/02/2020

      Bạn yêu thích lập trình, bạn muốn tìm một công việc với mức lương hấp dẫn. Tại sao bạn không chọn ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...