Bùng nổ ưu đãi Online Friday 2017 cùng Edu2Review! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bùng nổ ưu đãi Online Friday 2017 cùng Edu2Review!

      Bùng nổ ưu đãi Online Friday 2017 cùng Edu2Review!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Online Friday - sự kiện mua sắm thương mại điện tử được mong chờ nhất trong năm đã gần đến rồi! Bạn đã sẵn sàng chào đón hàng ngàn khóa học giá khủng từ Edu2Review trong ngày 1/12/2017?

      Danh sách

      Bài viết

      (Nguồn: vuongthanh)

      Bạn có nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh nhưng vẫn còn băn khoăn không biết trung tâm nào tốt? Bạn đang tìm các khóa học online chất lượng? Bạn muốn học ở các trung tâm phù hợp với mức giá phải chăng? Hãy đến với Edu2Review trong ngày Online Friday 2017, vì chúng tôi mang đến giải pháp cho mọi vấn đề học tập của bạn!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Online Friday – có thể bạn chưa biết

      Online Friday 2017 là sự kiện giới thiệu và trải nghiệm thương mại điện tử được tổ chức bởi Bộ Công thương, chỉ có duy nhất một lần trong năm. Sự kiện này mang đến cơ hội trải nghiệm về mua sắm online cho người tiêu dùng Việt Nam, với các thông tin rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc sản phẩm, hệ thống thanh toán tiện ích và vận chuyển hàng – chuyển phát tận nơi của từng nhà sản xuất.

      Nay bạn có thể đăng ký khóa học tiếng Anh cùng Edu2Review trong ngày Online Friday 2017 - nghe lạ chưa?

      Nay bạn có thể đăng ký khóa học tiếng Anh cùng Edu2Review trong ngày Online Friday 2017 - nghe lạ chưa? (Nguồn: sanhanggiamgia)

      Hiểu được nhu cầu mua sắm các sản phẩm tiêu dùng vào dịp năm mới sắp đến, Online Friday 2017 (diễn ra vào ngày 1/12) đã trở lại với thông điệp “New Home, Better Life” - mang lại cuộc sống hiện đại và tiện ích cho mọi nhà. Đây là cơ hội duy nhất trong năm để bạn thỏa sức mua sắm với hơn 100 gian hàng, 5.000 sản phẩm có ưu đãi “khủng” trong nhiều lĩnh vực từ điện máy, điện lạnh, sản phẩm gia dụng, công nghệ… đến cả giáo dục!

      Có gì hot trong chuyên mục Giáo dục của Online Friday?

      Đến với Online Friday 2017, Edu2Review vinh dự trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực giáo dục, chịu trách nhiệm giới thiệu, phân phối các khóa học online và offline. Trong 24 giờ vàng khuyến mãi vào ngày Online Friday (01/12/2017) tại trang web www.onlinefriday.com, Edu2Review mang đến các khóa học giá khủng, rẻ chưa từng có từ các trung tâm như SAS, Aten, Kyna, Unica... với SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, chỉ dành cho các bạn nhanh tay đăng ký trước!

      Bạn muốn đăng ký khóa học giảm giá khủng tại SAS, Aten, Kyna, Unica... hãy đến với Edu2Review trong ngày Online Friday 2017!

      Bạn muốn đăng ký khóa học giảm giá khủng tại SAS, Aten, Kyna, Unica... hãy đến với Edu2Review trong ngày Online Friday 2017!

      Các khóa học ưu đãi với mức giá không thể tốt hơn, đặc biệt bạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn khi chuyển khoản trực tiếp cho Edu2Review. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đăng ký và xác nhận đăng ký khóa học tại nhà với hình thức thanh toán COD. Bộ phận giao hàng sẽ gửi thư xác nhận đăng ký có con dấu của Edu2Review và nhận thanh toán cho khóa học tại nhà của bạn.

      Thêm nữa, bạn còn nhận được voucher trị giá 200.000 VND cho bất kỳ khóa học nào, sử dụng voucher khi đăng ký KHÓA HỌC BẤT KỲ TRÊN Edu2Review để được giảm ngay 200.000 VND trên tổng giá trị mỗi khóa.

      Tham khảo cách mua sắm và săn khuyến mãi khủng cùng Online Friday nhé!

      Tham khảo cách mua sắm và săn khuyến mãi khủng cùng Online Friday nhé!

      Nghe thật hấp dẫn phải không nào, hãy đến với Edu2Review trong ngày Online Friday để nhận ưu đãi ngay. Ngoài 24 giờ vàng khuyến mãi thì sẽ có sự kiện offline Big Off hoành tráng tại Công viên Lê Văn Tám, với hơn 120 gian hàng & 5000 sản phẩm ưu đãi, nhiều trò chơi hay - nhận quà liền tay, có sự góp mặt của các ca sĩ Miu Lê, Issac, Soobin Hoàng Sơn... Đừng quên tham gia đầy đủ cả sự kiện online và offline để nhận được nhiều ưu đãi "khủng" hơn bạn nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Yến Nhi


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      5 điều khiến bạn không thể bỏ qua ngày hội offline BIGOFF 1-3/12 của Online Friday 2017!

      06/02/2020

      Shopping thả ga, không lo về giá, nhận voucher Edu2Review giảm giá khóa học tại +350 trung tâm ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...