Bứt phá điểm IELTS cùng Ngoại ngữ Tiến Bộ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bứt phá điểm IELTS cùng Ngoại ngữ Tiến Bộ

      Bứt phá điểm IELTS cùng Ngoại ngữ Tiến Bộ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu đang bị kẹt lại trong sự giới hạn về tiếng Anh của mình thì hãy để Ngoại ngữ Tiến Bộ mở ra hướng đi mới cho bạn theo đúng như tên gọi của trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Kỳ thi IELTS không chỉ đánh giá chính xác mức độ thông thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết trong tiếng Anh mà còn là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tính quốc tế cho người học.

      Là một chứng chỉ đòi hỏi rất cao về mặt kỹ năng ở cả người dạy và học, vì thế mà việc lựa chọn nơi học IELTS để “trao thân gửi phận” không phải là nỗi lo lắng của riêng ai. Ngoại ngữ Tiến Bộ có chăng là một giải pháp đúng đắn cho những ai đang còn lạ lẫm không biết phải bắt đầu từ đâu hay vẫn còn băn khoăn với cách học IELTS của chính bản thân mình?

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS TPHCM

      Lộ trình học IELTS tại Ngoại ngữ Tiến Bộ

      Nói về việc học tiếng Anh, sẽ còn là một điều gì đó khá mơ hồ nếu chúng ta không thể định lượng được khả năng tiếng Anh đang ở mức nào. So với nhiều khóa học giao tiếp hay ngữ pháp khác, các lớp học để luyện thi IELTS đòi hỏi người học cần xây dựng một nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc.

      "Mất gốc có thể học IELTS?" là câu hỏi được nhiều bạn trẻ thắc mắc khi bắt đầu theo học khóa học này, bởi lẽ IELTS trong tâm trí của nhiều người vẫn còn là một tấm bằng khó lòng với tới.

      >> Cùng khám phá top trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Bình Thạnh

      Lớp học cải thiện tiếng Anh với số lượng học viên ít
      Lớp học cải thiện tiếng Anh với số lượng học viên ít

      Cũng như nhiều trung tâm tiếng Anh hiện nay, khi tham gia khóa học tại Ngoại ngữ Tiến Bộ, điều bạn cần làm đầu tiên là phải trải qua làm các bài test kiểm tra năng lực để biết mình nên chọn vào các khóa học nào trong 4 cấp bậc sau:

      • Pre-IELTS

      Khóa học đặc biệt dành riêng cho những ai đã mất gốc tiếng Anh nhưng vẫn mong muốn sử dụng IELTS như một công cụ để tìm đến sự cầu tiến trong học tập lẫn công việc. Lớp học không chỉ dành riêng cho người có ý định theo học IELTS mà bất cứ ai đang rơi vào tình trạng “bế tắc” với ngôn ngữ này đều có thể đăng ký.

      • IELTS 3.0

      Tại Ngoại ngữ Tiến Bộ, đây là khóa được ví như "ánh sáng trong đường hầm" bởi nó giúp học viên – những ai đang lúng túng trong các phương pháp học IELTS hay đang loay hoay cải thiện vốn từ nghèo nàn của mình, thoát khỏi những tháng ngày mệt mỏi với việc cầm từ điển trên tay như một liều thuốc trị chứng bệnh "não cá vàng" khi học từ vựng.

      • IELTS thông thường

      Các học viên sẽ được giảng dạy với 4 kỹ năng quen thuộc trong các bài thi IELTS gồm Listening, Speaking, Reading và Writing giúp chúng ta hiểu chuyên sâu hơn về cách để chinh chiến với từng phần thi và tạo điều kiện thuận lợi cho những ai muốn học cải thiện lại 1 trong 4 kỹ năng này.

      • IELTS cấp tốc

      Lớp học cấp tốc mở ra nhằm phục vụ cho những học viên đã có trình độ nhưng muốn ôn lại kiến thức để có thể bước vào quá trình luyện thi IELTS trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

      Đánh giá của học viên
      Về Ngoại ngữ tiến Bộ

      Sinh viên tham gia buổi tư vấn khóa học của thầy Vĩnh HySinh viên tham gia buổi tư vấn khóa học của thầy Vĩnh Hy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chất lượng đội ngũ giáo viên

      Sẽ là một bất ngờ lớn khi chúng ta biết được rằng Thạc sĩ Vĩnh Hy sáng lập ra Ngoại ngữ Tiến Bộ cũng chính là người trực tiếp tư vấn cho học viên việc lựa chọn các khóa học trung tâm.

      Là một giảng viên với trên 27 năm kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều trường đại học và cao đẳng, hằng năm, Thạc sĩ Vĩnh Hy đã đào tạo được nhiều thế hệ học viên với đầu ra có sự đảm bảo về mặt chất lượng.

      Một số thành tích khiến nhiều người phải "ngả mũ" thán phục của Thạc sĩ Vĩnh Hy:

      • Học bổng toàn phần Fulbright của Chính phủ Mỹ và AAS của Chính phủ Úc
      • Học bổng Tiến sĩ của Southern Illinois University Carbondale ở Mỹ
      • Teaching Assistant tại Southern Illinois University Carbondale ở Mỹ
      • Hướng dẫn thành công nhiều học viên ASH đạt các học bổng du học toàn phần của chính phủ và học bổng du học của các trường

      Bên cạnh việc trực tiếp đứng lớp IELTS, thầy còn là một chuyên gia hướng dẫn học viên có cơ hội nhận được những suất học bổng đáng giá như học bổng du học hoặc các học bổng đến từ chính phủ.

      Chân dung Thạc sĩ Vĩnh Hy – một thầy giáo tài ba, đầy tâm huyếtChân dung Thạc sĩ Vĩnh Hy – Người thầy giáo tài ba, đầy tâm huyết

      Song hành cùng thầy Vĩnh Hy là đội ngũ giáo viên người Anh, Mỹ, Úc và Việt Nam với chuyên môn sư phạm cao, sở hữu bằng TESOL sẽ mang đến những giờ học chất lượng cho học viên.

      Học phí luyện thi IELTS tại Ngoại ngữ Tiến Bộ cao hay thấp?

      Vấn đề có lẽ khiến nhiều người đau đầu nhất khi quyết định đăng ký các khóa học IELTS không gì khác ngoài nỗi lo về học phí.

      Ở hầu hết nhiều trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc, các giáo viên nước ngoài và Việt Nam sẽ thay phiên nhau giảng dạy tại các lớp học IELTS, song đi đôi với điều này là mức học phí không hề rẻ. Tại Ngoại ngữ Tiến Bộ, mức học phí dao động từ 3.300.00 VNĐ cho mỗi khóa và được nhiều học viên đánh giá là khá phù hợp.

      Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về chương trình luyện thi IELTS tại Ngoại ngữ Tiến Bộ. Nếu không phải là một người có thể chủ động tạo được cho mình hướng đi đúng đắn với phương pháp tự học truyền thống thì Ngoại ngữ Tiến Bộ có thể trở thành người đồng hành cùng bạn trong chặng đường chinh phục được tấm bằng danh giá này.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Ngoại ngữ Tiến Bộ


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      26/08/2020

      Cùng điểm tên những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 đang gây sốt trong giới sinh viên, ...

      Luyện thi IELTS

      Ấn tượng với phương pháp giảng dạy của Ngoại ngữ Tiến Bộ

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Anh? Bạn muốn học tại Ngoại ngữ Tiến Bộ nhưng không biết phương pháp ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...