Tất tần tật về chương trình Anh ngữ tại trung tâm Newsky | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất tần tật về chương trình Anh ngữ tại trung tâm Newsky

      Tất tần tật về chương trình Anh ngữ tại trung tâm Newsky

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      17 năm kinh nghiệm giảng dạy với 4 loại ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung, Hàn, trung tâm Newsky đã góp phần tạo nên sự thành công của nhiều học viên. Bài viết sẽ giới thiệu các khóa học tiếng Anh tại Newsky.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ Newsky có tiền thân từ trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí được thành lập vào năm 2001. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Hoa cho nhiều học viên và các tổ chức, doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế.

      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về các khóa học Anh ngữ tại trung tâm Newsky nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại việt nam

      Trung tâm Anh ngữ Newsky

      “Chất lượng đào tạo tốt”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, P.10, quận Tân Bình, Tp.HCM (ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)
      • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, P.13, quận Phú Nhuận, Tp.HCM (ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ, giáp các quận 3, 10, Tân Bình)

      Khái quát về Trung tâm Newsky

      Để mang lại chất lượng đào tạo cho học viên, Newsky xem con người là giá trị cốt lõi nhất. Chính vì thế, đội ngũ giáo viên, nhân viên tại trung tâm được lựa chọn một cách kĩ lưỡng. Đồng thời, Newsky thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn bổ sung kiến thức chuyên môn, hoàn thiện kĩ năng giảng dạy.

      Nhằm giúp người học tiếp thu kiến thức hiệu quả, Ngoại ngữ Newsky luôn duy trì môi trường giáo dục thân thiện, hòa đồng, tạo không khí vui vẻ thoải mái trong các lớp học. Hệ thống phòng học thoáng mát, trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy lạnh… đáp ứng nhu cầu học tập tối đa cho học viên.

      Trung tâm áp dụng những phương pháp giảng dạy tối ưu, cân bằng giữa lượng kiến thức vận dụng được trong thực tế với nhu cầu, khả năng tiếp thu kiến thức của học viên. Không những vậy, Newsky còn cam kết chất lượng đào tạo và đảm bảo học viên sẽ được học những gì thực tế nhất, đảm bảo đầu ra với những lớp luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL iTP, A1...

      >> Top trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Giới thiệu các chương trình đào tạo ngoại ngữ tại Newsky (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ NewSky)

      Các chương trình đào tạo tiếng Anh

      - Khóa học Anh văn mầm non dành cho các em dưới 6 tuổi, đây là chương trình giúp trẻ làm quen với tiếng Anh.

      - Anh Văn cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: Đây là khóa học giúp bé học tiếng Anh thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như phim ảnh, âm nhạc... tạo nền tảng 4 kỹ năng Anh ngữ nghe, nói, đọc, viết, từng bước rèn luyện để lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers).

      - Anh văn cho thiếu niên dành cho các em trên 12 tuổi: Trung tâm xây dựng những bài học vui vẻ, bổ ích, kết hợp học Anh ngữ với việc tìm tòi, học hỏi, khám phá thế giới xung quanh và định hướng tương lai cho các em như du học, học nghề, công việc sau này.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      ngoại ngữ newsky

      Tại Newsky, học viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóaTại Newsky, học viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Khóa học giao tiếp trang bị cho học viên cách phát âm tiếng Anh giọng chuẩn, bí quyết để học tốt kỹ năng nghe, nói. Tại đây, học viên sẽ được luyện tập khả năng nghe, nói và phản xạ tự nhiên nhất thông qua các hoạt động làm việc nhóm, thuyết trình… dưới sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài.

      Học viên sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩaHọc viên sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa (Nguồn: YouTube)

      • Luyện thi TOEIC gồm các khóa Pre-TOEIC, TOEIC 450, TOEIC 500 - 550+, TOEIC 4 kỹ năng

      Khóa học giúp học viên hệ thống tất cả kiến thức tiếng Anh cơ bản về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, cung cấp phương pháp làm bài thi TOEIC, mẹo làm bài, chiến lược làm bài thi hiệu quả. Không những vậy, Newsky còn tổ chức luyện đề thi TOEIC để rèn luyện kỹ năng làm bài thi, tham gia các bài kiểm tra định kỳ giữa khóa, cuối khóa để đánh giá quá trình tiến bộ của mỗi học viên.

      Ngoài ra, các bạn còn được trung tâm tư vấn kỹ lưỡng lộ trình luyện thi TOEIC và nhiều thông tin về kỳ thi chính thức.

      • Luyện thi TOEFL iTP, IELTS

      Với khóa học IELTS, học viên được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tư vấn phương pháp, lộ trình và mục tiêu thi IELTS. Tại đây, người học sẽ có cơ hội tiếp cận với giáo trình luyện thi IELTS của NXB Cambridge, thực hành và rèn luyện thi thử trên các bộ đề thi IELTS mới nhất.

      Nếu còn yếu kém ở một kỹ năng nhất định bạn có thể cải thiện riêng kỹ năng đó với các chương trình luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh chuyên cho thi IELTS hay khóa luyện Thi IELTS cấp tốc dành cho người muốn du học, định cư nước ngoài.

      Đối với lớp TOEFL iTP, bạn sẽ được giáo viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn cách làm bài thi đạt điểm cao hay thi thử từ đó đánh giá trình độ của bản thân, khả năng tiến bộ trong quá trình học để tìm ra phương pháp ôn thi hiệu quả.

      Học tiếng Anh là cả một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên trì, không ngừng cố gắng. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được địa điểm học tập phù hợp và sớm thành công trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      Thường Lạc tổng hợp

      Nguồn: Trung tâm NewSky


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Giới thiệu về Trung tâm ngoại ngữ New Sky Tân Bình

      06/02/2020

      Là một trong những trung tâm chuyên đào tạo Ngoại ngữ ở TP.HCM, trung tâm New Sky Tân Bình đang ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...