Các cơ sở của Wall Street English tại TP HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các cơ sở của Wall Street English tại TP HCM

      Các cơ sở của Wall Street English tại TP HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Vào Việt Nam mới 3 năm nhưng Wall Street English đã có tận 6 cơ sở tại TP HCM. Bạn có biết hết tất cả các cơ sở này không?

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đang cân nhắc về việc theo học tại Wall Street English nhưng không biết học ở đâu cho thuận tiên đi lại? Đừng lo vì Edu2Review sẽ cung cấp cho bạn tất cả những địa điểm của Wall Street English đây, hãy note lại ngay nào!

      Đi tìm địa chỉ của Wall Street English

      • Cơ sở 1: 21 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP. HCM. Đây cũng là cơ sở đầu tiên của trung tâm này tại Việt Nam, mở cửa vào tháng 5 – 2013.

      Đây là địa điểm nằm trong trung tâm thành phố rất thuận lợi để học viên di chuyển đến Wall Street English học tập.

      • Cơ sở 2: Lầu 3, Pico Plaza , 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là trung tâm đào tạo tiếng Anh thứ hai của Wall Street English nằm trong khu thương mại phức hợp hiện đại Pico Plaza.

      Trung tâm nằm trong khu thương mại hiện đại Pico Plaza, Sau những giờ học căng thẳng học viên có thể tận hưởng những dịch vụ vui chơi giải trí khác tại đây như xem phim ở Lotte Cinema hay rèn luyện sức khỏe ở California Fitness &Yoga và ăn uống ở khu ẩm thực, nhà hàng nổi tiếng...

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Wall Street English

      Wall Street English ở Pico Plaza (Nguồn: Wall Street English)

      • Cơ sở 3: Lầu 6, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. HCM. Từ tháng 8/2014, Wall Street English đã chính thức mở rộng thêm tại Việt Nam với trung tâm thứ 3 tại tầng 6, Hùng Vương Plaza.

      Đây cũng là một địa điểm sầm uất ở thành phố Hồ Chí Minh. Tương tự như các chi nhánh khác của Wall Street English, cơ sở tại Hùng Vương cũng nằm ở một trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm.

      • Cơ sở 4: Lầu 3, SC VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM. Đây cũng là một điểm hẹn lý tưởng để bạn vừa học tiếng Anh vừa vui chơi giải trí sau giờ học tại trung tâm thương mại SC VivoCity.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      • Cơ sở 5: Tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền - 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM. Trung tâm thương mại Vincom tại đây sẽ kết nối trực tiếp với ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và là mô hình “một điểm đến, mọi nhu cầu”.
      • Cơ sở 6: Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM. Đại chỉ này của Wall Street cũng nằm trong trung tâm thương mại, bạn vừa có thể học tiếng Anh và tiếp cận nhiều hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm tại Vincom Gò Vấp.

      Trung tâm Wall Street English (Nguồn: YouTube)

      Học viên nghĩ gì về Wall Street English?

      Để biết một trung tâm tiếng Anh có tốt hay không thì những phản hồi của học viên là nguồn tham khảo không thể bỏ qua. Dưới đây là một số ý kiến của học viên về Wall Street English:

      "Tạo ra môi trường giao tiếp chuẩn nhất mình từng được học. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất rất tuyệt vời so với số tiền mình bỏ ra,tạo cho mình một cảm hứng mạnh mẽ khi đến đây giao tiếp mỗi ngày.Hơn nữa, họ còn có đội ngũ Personal Adviser sẽ hỗ trợ và trực tiếp tạo động lực cho những bạn mới vào học cảm thấy tự ti với vốn tiếng anh của mình." – Đây là chia sẻ của học viên Huỳnh Thị Mỹ Ngân.

      "Tiến bộ đồng đều trong cả 4 kỹ năng và tự tin giao tiếp với mọi người. Vốn hiểu biết được mở rộng, có cơ hội giao lưu học hỏi với các bạn cùng lớp. Mang lại lợi ích trong công việc thực tế và hỗ trợ cho chuyên ngành. Tuy nhiên, học phí hơi cao, thời gian học ngắn." – Những cảm nhận của học viên Quan Thanh sau khi hoàn thành khóa học tại Wall Street English.

      >> Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP HCM?

      "Mình từng học ở đây 1 khóa giao tiếp. Tất cả đều rất đúng với số tiền mình bỏ vào. Không chỉ được học với giáo viên nước ngoài mà giáo viên Việt Nam cũng rất có tâm. Mình thích kiểu học nhóm 5 người. Vì ít học viên trong một lớp nên được giáo viên chăm sóc kỹ hơn." – Bạn Châu Thị Kim Ngân nói về những trải nghiệm của mình tại Wall Street English.

      Ta da, vậy là chúng ta đã điểm danh hết tất cả các cơ sở của Wall Street English rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho người dùng của Edu2Review nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Wall Street English

      Khả Vy tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English: Học phí và các khóa học

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm dạy IELTS phù hợp với thời gian bận rộn của mình thì đừng bỏ qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Một số giáo viên tiêu biểu ở Wall Street English

      06/02/2020

      Trung tâm anh ngữ Wall Street English từ lâu đã nổi tiếng với mức học phí dành cho hội “nhà giàu” ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...