Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:46
      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh chuyên dùng cho đời sống và công việc hoặc luyện thi IELTS, TOEIC tại TPHCM.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu với học sinh – sinh viên, tiếng Anh là chìa khóa để mở rộng cánh cửa hội nhập, tăng cơ hội du học và có việc làm tốt, thì với người đi làm, tiếng Anh quan trọng ở chỗ giúp họ mở rộng mối quan hệ, nâng cao trình độ để từ đó nâng cao vị thế của mình.

      Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn ngày nay, hiếm người đi làm nào có thể thu xếp ổn thỏa thời gian biểu riêng cho mình để đến được với một khóa tiếng Anh trọn vẹn. Vậy thì còn ngại ngùng gì mà không đồng hành cùng Edu2Review lướt qua những trung tâm Anh ngữ có khóa học riêng biệt cho người đi làm trong bài viết này!

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí ở StudyNow Ontario

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Đây chính là lời nhận xét của đại đa số học viên về DOL IELTS Đình Lực. Trung tâm với 10 cơ sở tại 3 tỉnh thành lớn: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Đến nay, trung tâm đã thu hút được đông đảo học viên và rất nhiều người đạt band điểm cao.

      DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. Hồ Chí Minh. DOL hiện có các khóa học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking độc quyền giúp những người đi làm tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

      Đội ngũ giảng viên của DOL IELTS Đình Lực đều có trình độ chuyên môn cao, đạt từ 8.0 đến 8.5 IELTS, là những Thủ khoa/Á khoa, top 1% SAT, giảng viên tại các trường Đại học nổi tiếng tại TP.HCM, cùng với kinh nghiệm Musketeer tại IELTS Faceoff, tận tâm và nhiệt huyết với học viên. Bên cạnh đó, lộ trình chi tiết và chặt chẽ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp trung tâm DOL English được học viên quan tâm đến.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình Lực luôn có một bài test đầu vào miễn phí dành cho các học viên, giúp đánh giá năng lực và xếp lớp phù hợp với trình độ của mỗi học viên. Kết quả của học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng nhờ được xếp lớp phù hợp. Lớp học được xếp đúng trình độ sẽ giúp cho quá trình tiến bộ của học viên được nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, tại DOL IELTS Đình Lực, không khí học tập luôn sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết. Giáo viên luôn tận tình và năng động trong việc tương tác với mọi học viên, đảm bảo rằng tất cả đều nắm vững được kiến thức.

      Với phương pháp Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt, English sẽ giải quyết vấn đề bí ý tưởng mà nhiều học viên gặp phải khi luyện thi IELTS. Linearthinking được kết hợp tư duy toán học, kỹ thuật siêu trí nhớ và nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học tiếng Anh của người Việt để cho ra đời một phương pháp học tiếng Anh logic hơn, hiệu quả hơn và giải quyết được các vấn đề cố hữu của người Việt khi học tiếng Anh.

      Không chỉ vậy, DOL IELTS Đình Lực còn thúc đẩy hiệu suất học tập bằng cách khuyến khích học viên chủ động ôn luyện tại nhà với web tự học vô cùng nổi tiếng. Web này thực sự phù hợp với những người đang đi làm.

      Đối với người đi làm, cản trở lớn nhất chính là quỹ thời gian hạn hẹp. Để giải quyết được vấn đề đó, DOL đã áp dụng hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.

      Nhờ có những ưu điểm nổi bật như đã đề cập trên, DOL IELTS Đình Lực đã thành công trong việc đào tạo nhiều học viên đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS. Có những học viên đã đạt được 7.0, 7.5 và thậm chí là 8.0, 8.5 IELTS. Bảng thành tích của trung tâm cũng ghi danh nhiều học viên xuất sắc. Vì vậy, DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ học viên.

      Trung tâm Tiếng Anh English Town

      • Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

      English Town – thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn, là mô hình trung tâm giảng dạy tiếng Anh 3 trong 1, với mong muốn mang lại một môi trường học tập và thực hành tiếng Anh dành cho tất cả mọi người. Nơi đây là tập hợp của một trung tâm tiếng Anh, câu lạc bộ và café.English Town có hệ thống lớp học từ dễ đến khó (tương ứng 6 level) bao gồm từ vựng, cấu trúc câu, các kỹ năng nghe nói đọc viết. Những kiến thức này chính là nền tảng chắc chắn giúp học viên tiến đến việc sử dụng tiếng Anh lưu loát.

      English Town có môi trường sử dụng tiếng Anh 100%, với những trợ giảng cùng học viên ôn bài, trò chuyện, sửa lỗi tiếng Anh, tạo cơ hội luyện tập mỗi ngày trước và sau những lớp học của mình. Không gian English Town được thiết kế như một quán café sáng tạo, độc đáo và thân thiện. Đây là nơi học viên có thể đến bất kì thời điểm nào từ sáng sớm đến tối muộn, để giao lưu kết bạn bằng tiếng Anh, mở rộng mối quan hệ và có những cuộc trò chuyện kéo dài không giới hạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm English Town

      Cùng khám phá English Town nào (Nguồn: YouTube – English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Wall Street English

      • Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

      Wall Street English có lẽ là một trung tâm chẳng còn xa lạ với slogan “tiếng Anh cho người bận rộn”. Người bận rộn với quỹ thời gian ít ỏi, với rất nhiều áp lực công việc có thể học bất cứ thời gian rảnh, bảo lưu quá trình học do tính chất công việc hay được thiết kế lộ trình học tập riêng.

      Wall Street English tổ chức lớp học với các bài tập thảo luận, thực hành hay các bài học tương tác và ứng dụng. Nhờ vậy, mỗi bài giảng tại đây trở nên phong phú, bớt nhàm chán và dễ dàng tiếp thu hơn. Người đi làm hẳn sẽ không thế ngó lơ trung tâm này rồi!

      Đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      wall street englishTrung tâm luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho từng học viên (Nguồn: Wall Street English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Trung tâm Tiếng Anh KTDC Group

      • Địa chỉ: 09 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

      Mặc dù là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng KTDC Group đã rất thành công và được nhiều người biết đến với 2 khóa học chính là IELTS và Business skills training. Chọn học tại KTDC Group, bạn sẽ được đào tạo bởi các giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên. Học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm KTDC Group

      Cùng bạn Lê Đình Phú khám phá bí kíp luyện IELTS nào (Nguồn: KTDC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm KTDC Group

      Trung tâm Anh ngữ Aroma

      • Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Nhắc tới tiếng Anh cho người đi làm, một trong những trung tâm được học viên lựa chọn là Aroma. Đây là nơi không chỉ có khóa học riêng cho người đi làm mà là nơi chỉ dành cho người đi làm thôi đấy! Tại Aroma, ban sẽ được học tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp thực tế trong công việc với đội ngũ giảng viên đều là người đi làm, có kinh nghiệm thực tế và trình độ tiếng Anh chuyên sâu.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm AROMA

      trung tâm aromaMột giờ học tại trung tâm (Nguồn: Aroma)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AROMA

      Trung tâm Direct English Saigon

      Địa chỉ:

      • 596A Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM
      • 178B - 178C Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Direct English vốn là thương hiệu “có địa vị” trên bản đồ giảng dạy tiếng Anh toàn cầu. Trung tâm trực thuộc tập đoàn giáo dục lâu đời Linguaphone với hơn 120 năm kinh nghiệm, có mặt trên 26 quốc gia, đào tạo thành công 1.300.000+ học viên và là đối tác đào tạo tiếng Anh cho các tập đoàn lớn như: Microsoft, HP, MAERSK, IBM…

      Kế thừa trọn vẹn những điểm cộng hấp dẫn từ công ty mẹ, Direct English Saigon chính là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TP.HCM bạn không thể bỏ qua. Với định hướng trở thành nơi đào tạo tiếng Anh dành cho người lớn hàng đầu thế giới, trung tâm luôn nỗ lực hết mình hỗ trợ tối đa cho người lớn bận rộn từ việc bố trí thời gian học linh động đến cá nhân hóa chương trình học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Direct English Saigon

      Kế thừa trọn vẹn những điểm cộng hấp dẫn từ công ty mẹ, Direct English Saigon chính là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TP.HCM bạn không thể bỏ quaKế thừa trọn vẹn những điểm cộng hấp dẫn từ công ty mẹ, Direct English Saigon chính là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TP.HCM bạn không thể bỏ qua (Nguồn: Direct English Saigon)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English Saigon

      Đến với Direct English Saigon, học viên sẽ được tiếp xúc với bộ giáo trình cao cấp do L. G. Alexander – Chuyên gia đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới, cha đẻ của khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) biên soạn. Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề và bối cảnh thương mại quen thuộc giúp người học có thể áp dụng trực tiếp vào công việc và cuộc sống thường ngày.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra như cam kết, trung tâm sẽ xác định trình độ của học viên qua bài kiểm tra đầu vào. Dựa vào đó, người học sẽ được xếp lớp phù hợp và học thử miễn phí trước khi đăng ký chính thức. Học viên được cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế sau khi hoàn thành khóa học.

      Ngoài ra, mỗi học viên sẽ được cấp ứng dụng học tiếng Anh miễn phí có giá trị hàng trăm triệu USD, cho phép người học có thể chủ động trau dồi và thực hành nhờ vào những tính năng ưu việt và kho tàng tư liệu luôn được cập nhật.

      Trung tâm British Council

      • Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

      Nếu bạn vẫn nghĩ British Council chỉ chuyên đào tạo các khóa IELTS thì sai lầm lớn rồi đấy! Trung tâm còn có rất nhiều khóa học chất lượng khác, trong đó có tiếng Anh cho người đi làm. Với đội ngũ giảng viên toàn cầu và các khóa học nhiều hình thức khác nhau như: học trực tiếp học trực tuyến hay dùng các ứng dụng tiếng Anh. British Council sẽ là lựa chọn cho những ai muốn trải nghiệm khóa học chuẩn nước Anh!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm British Council

      british councilBritish Council là lựa chọn của nhiều học viên trên địa bàn thành phố (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào British Council

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Địa chỉ:

      • 394 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 468/19 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      • 16D Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Võ Thị Sáu)

      ‬Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, giúp hơn 100.000 nhân sự Việt từ mất gốc tới thành thạo tiếng Anh, Aten chắc chắn là một địa chỉ uy tín cho những ai đang muốn bứt tốc tiếng Anh, bứt phá sự nghiệp. Trong 10 cơ sở trên khắp cả nước, Aten có 3 cơ sở dành cho người đi làm tại Hồ Chí Minh.

      Tại Aten, mọi khó khăn như: công việc bận rộn, e ngại tuổi tác, trí nhớ kém… của người đi làm đều được giải quyết bằng mô hình học độc quyền 3 kèm 1 - “đặc sản" khiến học viên đã học là không thể quên!

      Thay vì chỉ có 1 giảng viên hướng dẫn, bạn được quan tâm, kèm cặp bởi 3 người cùng lúc:

      • Giảng viên 1 truyền đạt kiến thức bằng phương pháp học dễ hiểu, dễ nhớ.
      • Giảng viên 2 cùng bạn thực hành tiếng Anh nhuần nhuyễn.
      • 1 trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học trên lớp và ở nhà

      Mỗi một học viên tại Aten được thiết kế một lộ trình học riêng, phù hợp với trình độ tiếng Anh khởi điểm và thích hợp với ngành nghề, lĩnh vực bạn đang làm việc. Từ đó, tinh gọn con đường học tiếng Anh cho người đi làm chỉ còn 3-6 tháng.

      Với phương châm “một lần là Học viên Aten, trọn đời nhận đặc quyền từ Aten", học viên được cấp thẻ BẢO HÀNH trọn đời, học lại MIỄN PHÍ nếu bị quên kiến thức về sau.

      Đặc biệt, dù sở hữu những điểm cộng và khác biệt về chất lượng học, chi phí cho khóa học tại Aten rất phù hợp để đại đa số người đi làm tham gia.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm ATEN

      Giới thiệu Hệ thống Anh ngữ Aten (Nguồn: YouTube - Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ATEN

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

      Có chứng nhận về chất lượng đỉnh cao quốc tế của NEAS, ILA là nơi mà bạn hoàn toàn yên tâm khi theo học. Với chương trình học không ngừng cải tiến, cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao đi kèm với nhiều quy trình đảm bảo an toàn và lợi ích cho học viên. Ila là nơi vừa học vừa hưởng thụ cho bạn đấy. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng những nhân viên vui vẻ sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục vốn tiếng Anh của mình.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      trung tâm ilaTiết học tại ILA luôn thu hút được sự quan tâm và hứng khởi từ học viên (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Planet (Quận 2)

      • Địa điểm: 396A Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM

      Với phương châm “You can’t speak native English without Planet”, lớp học luôn được vận hành sinh động và hào hứng liên tục. Đến với nơi đây, người học sẽ thực sự ngạc nhiên, thích thú và hoàn toàn tự tin nói được tiếng Anh dễ dàng, lưu loát và tự nhiên trong thời gian phù hợp. Trung tâm có khá nhiều khóa học đa dạng với giá hợp lý như: khóa Giao tiếp 1 kèm 1, khóa Giao tiếp dành cho người đi làm chỉ từ 1.420.000 VND (6 tháng) với đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Planet Quận 2

      Cùng tham quan Trường Anh ngữ Planet nhé (Nguồn: Planet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Planet Quận 2

      Trung tâm tiếng Anh Izzi English

      Địa chỉ:

      • 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3, TP.HCM
      • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • 4A Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 146 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
      • 52A Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10, TP.HCM

      Nhận được rất nhiều lời khen từ phía học viên, Izzi English sẽ là một nơi mà bạn nên xem xét cho khóa học mình đang tìm kiếm. Luyện nói với nhiều chủ đề đa dạng, phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh và nhiều lợi ích đi kèm khi bạn được trải nghiệm khóa học cùng với giáo viên trong và ngoài nước là lợi ích mà Izzi English mang đến cho bạn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay trung tâm và chọn cho mình một khóa học phù hợp nào.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Izzi English

      TOEIC thầy Tuấn Anh có gì? (Nguồn: YouTube – TOEIC thầy Tuấn Anh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Izzi

      Kiến thức là bất tận, đặc biệt với các loại ngôn ngữ. Nếu bạn nghĩ mình đã đi làm, đã có thu nhập ổn định mà phớt lờ chuyện trau dồi thêm một thứ tiếng riêng cho mình thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành người dậm chân mãi một chỗ.

      Hãy tìm kiếm cơ hội thăng tiến cho bản thân bạn nhé! Cơ hội không phải ai trao tặng, cơ hội của bạn sẽ do chính bạn tạo ra bằng nỗ lực của bản thân. bằng lòng với thực tại hôm nay, ngày mai bạn sẽ trở thành "đồ cổ". Vì thế, học chưa bao giờ thừa trong thời đại ngày nay và Edu2Review chúc bạn thành công rực rỡ!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      06/02/2020

      Khu vực Thủ Đức, Quận 9 là khu tập trung khá đông sinh viên, nhưng các trung tâm Anh ngữ tại đây ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...