Top 5 địa điểm "hẹn hò" thu hút các bạn trẻ Sài thành vào dịp lễ 20/10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 địa điểm "hẹn hò" thu hút các bạn trẻ Sài thành vào dịp lễ 20/10

      Top 5 địa điểm "hẹn hò" thu hút các bạn trẻ Sài thành vào dịp lễ 20/10

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Chỉ còn vài ngày nữa là đến 20/10, bạn có ý định dẫn “gấu” đi đâu? Edu2review sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chắc chắn thích hợp cho bạn cùng người yêu.

      Bạn đã chọn được địa điểm nào cho hai người? (Nguồn: dulichkhatvongviet)

      Bạn đang vướng phải rắc rối “khó nhằn” khi gấu bảo “Đi đâu cũng được” và bạn phải đối mặt với quá nhiều sự lựa chọn, nhiều đến nổi bạn không biết nơi nào thích hợp nhất cho mình và gấu có thể “lãng mạn” bên nhau. Hãy thử tham khảo những địa điểm này để có được những khoảnh khắc ấm áp bên người ấy nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Bạn thử tưởng tượng xem, buổi tuối mát mẻ nắm tay người yêu đi dạo nhìn ngắm con đường, đài phun nước, xe cộ qua lại nhộn nhịp tại khu vực trung tâm hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

      Xung quanh nơi đây còn có vô số nhà hàng, cà phê, shop thời trang, khách sạn, tiệm hoa, cửa hàng tiện lợi... đủ mọi thể loại mà bạn không cần đi đâu xa. Đặc biệt, khoảng 22 giờ bạn còn có thể vừa tản bộ vừa thưởng thức âm nhạc của các nghệ sĩ đường phố.

      Vườn cò

      Vườn cò Thủ Đức tọa lạc tại Ấp Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM cách trung tâm khoảng 20 km, quy tụ hàng nghìn con bay đến mỗi ngày. Khi đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh hữu tình, vừa nên thơ, vừa lãng mạn khiến bạn chỉ muốn hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng một buổi chiều tà cùng người yêu tựa vai nhau cùng ngắm từng đàn cò trắng bay về phía bầu trời rộng lớn. Quả là một địa điểm hết sức lý tưởng dành cho những cặp đôi thích sự tĩnh lặng, an bình.

      TTTM Saigon centre - Takashimaya

      TTTM Saigon centre nằm ngay một vị trí vô cùng thuận lợi, ngay vị trí sầm uất và đông đúc nhất Sài Gòn, cực kì tiện đi lại cho các cặp đôi “lười” đi xa và ham nhộn nhịp. Hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng, các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho phái đẹp, ẩm thực đa dạng, độc đáo từ nhiều quốc gia mang đậm chất châu Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản...

      Ngoài ra, Saigon centre còn có rất nhiều quán coffee đẹp xuất sắc, rất thích hợp với những cặp đôi có “niềm đam mê sống ảo”.

      Công viên hầm Thủ Thiêm

      Đây là nơi thường xuyên lọt top được nhiều cặp đôi lựa chọn, đơn giản là vì nó vừa không tốn, khung cảnh thoải mái, mát mẻ. Đây quả là thiên đường để bạn hẹn hò, chụp ảnh, hát hò, ngắm hoàng hôn, mở tiệc BBQ đồ nướng… Thật tuyệt vời khi cùng người mình thương trò chuyện và ngắm thành phố cạnh bờ sông.

      Chợ phiên cuối tuần

      Nếu nàng là một người yêu thích style đường phố, cá tính và siêu chất, chắc hẳn nàng sẽ rất muốn người yêu dẫn mình đến một nơi mà vừa có thể vừa ăn uống, vừa nghe nhạc và đồng thời có thể đi mua sắm.

      Đây cũng là địa điểm thích hợp nếu chàng không biết tặng gì cho nàng, cứ rủ nàng đến đây và cho nàng tùy ý lựa chọn những bộ cách mà nàng yêu thích. Món quà đó chắc chắn nàng sẽ rất ưng ý và bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ quá nhiều về vấn đề quà cáp. Một số gợi ý về những khu chợ phiên nổi tiếng Sài Gòn như: The New District, Helloweekend Market, The Box Market…

      Với những “căn cứ địa” mà Edu2review chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có những phút giây lãng mạn bên “gấu” nhân ngày 20/10. Chúc Phụ nữ Việt Nam một ngày 20/10 vui vẻ!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Diễm Trinh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Bạn có biết bên cạnh mình cũng có một Wonder Woman?

      06/02/2020

      Mọi người vẫn thường trầm trồ khen ngợi những nhân vật siêu anh hùng hư cấu của Marvel hay D.C mà ...

      Kiến Thức

      Wall Street English Cộng Hòa – một trung tâm tiếng Anh đáng để thử

      06/02/2020

      Bạn luôn bận rộn và không có thời gian học. Điều ấy làm con đường dẫn bạn đến với tiếng Anh còn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...