Các khóa học hấp dẫn ở Cebu Blue Ocean Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học hấp dẫn ở Cebu Blue Ocean Academy

      Các khóa học hấp dẫn ở Cebu Blue Ocean Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Cebu Blue Ocean Academy là một cơ sở khác của PINES tại thành phố Cebu. Vậy khi học ở cơ sở này của PINES, bạn sẽ được chọn những khóa học nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Cebu Blue Ocean Academy (Nguồn: Youtube)

      Du học tiếng Anh tại Philippines đang là một trong những xu hướng du học mới của một lượng lớn các bạn sinh viên và một số người muốn cải thiện tiếng Anh của bản thân. Ở Philippines có rất nhiều các trường Anh ngữ dành cho người nước ngoài, trong số đó có trường Cebu Blue Ocean Academy, là một cơ sở khác của trường PINES,

      Về các khóa học, ở trường Cebu Blue Ocean có chương trình học theo hình thức SemiSparta với thời lượng học các lớp 1:1 rất cao và linh hoạt. Cebu Blue Ocean cung cấp 9 tiết học 1:1/ ngày với một số khóa học cụ thể. Các khóa học ở đây cũng hết sức phong phú và được thiết kế linh hoạt, với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng học viên.

      Các khóa học tại Cebu Blue Ocean Academy (Nguồn Philenglish)

      Các khóa học tại Cebu Blue Ocean Academy (Nguồn Philenglish)

      1. ESL

      Chương trình ESL bao gồm các khóa học nhỏ như Light, General, Intensive, Premium và Survival Course. Các khóa học nhỏ với các mục tiêu riêng như khá General ESL sẽ dành cho những ai có trình độ sơ cấp đến cao cấp. Ngoài ra, còn có các lớp 1:1 tập trung vào những mẫu câu, Nghe, Nói, Đọc, Từ vựng; lớp học nhóm tập trung vào kỹ năng Viết và Thảo luận.

      Ai muốn học tiếng Anh nhưng vẫn muốn có nhiều thời gian rãnh rỗi, thì hãy đăng kí khóa Light ESL. Khóa học này tập trung vào những kỹ năng cơ bản nhất: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Khóa học có sự cân bằng giữa lớp học 1:1 và lớp học theo nhóm. Các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng đàm thoại cơ bản và 4 kỹ năng tổng quát từng bước một.

      Bên cạnh Light ESL, còn có General ESL, khóa học dành cho các đối tượng học viên có trình độ sơ cấp đến cao cấp. Học viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng Nghe, Nói các Mẫu câu và Từ vựng trong lớp 1:1; kỹ năng Viết và Thảo luận trong lớp học nhóm.

      Intensive ESL là lớp học cung cấp 7 giờ học 1:1 mỗi ngày. Các môn học gồm Mẫu câu, Nghe, Nói, Đọc, Từ vựng, Viết, Thảo luận.

      Tương tự như Intensive, Premium ESL là khoá học cung cấp các tiết học 1:1 một ngày. Vì là chương trình học theo mô hình tập trung nên khoá học đặc biệt thích hợp cho các đối tượng học viên du học ngắn hạn.

      2. Business English

      Các học viên là doanh nhân, nhân viên kinh doanh còn được đào tạo tiếng Anh chuyên ngành trong khóa Business Course. Đăng kí khóa học này, người học sẽ được cải thiện tiếng Anh và kỹ năng tiếng Anh thương mại tổng quát để làm việc chuyên nghiệp trong một tổ chức và thông qua đó, học viên dễ dàng đạt được nhiều lợi thế để phát triển sự nghiệp.

      Cebu Blue Ocean Academy cung cấp các lớp Business Pattern and Expression, Reading, Business Usage, Business Writing, Business Discussion trong các lớp 1:1 và lớp học nhóm.

      Lớp học 1:1 của Cebu (Nguồn ceburyugaku)

      Lớp học 1:1 của Cebu (Nguồn ceburyugaku)

      >> Xem thêm review về trường anh ngữ Cebu Blue Ocean

      3. Flight Attendant Course

      Đặc biệt, ở trường Cebu Blue Ocean có một khóa đào tạo dành cho những học viên muốn trở thành nhân viên ngành hàng không. Khóa học chủ yếu tập trung vào thực hành tiếng Anh trong các hoạt động và tình huống xảy ra trong ngành hàng không, cũng như hướng dẫn học viên cách thức trả lời phỏng vấn xin việc.

      Các học viên sẽ được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên có 11 năm kinh nghiệm làm việc cho Korean Airline và giảng viên đại học có kinh nghiệm 5 năm. Học viên sẽ được đào tạo qua các môn học Airline Terminology, Flight Attendant Career, Interpersonal Skill Communication, TOEIC Listening & Reading.

      4. Family Course

      Thêm vào đó, trường cũng có một khóa học khá đặc biệt dành cho cả gia đình, cung cấp chỗ ở và lớp học cho các bậc phụ huynh hoặc người giám hộ. Khóa học này giúp cha mẹ có thể ở cùng và học cùng với các con của mình.

      Việc được ở chung với phụ huynh sẽ giúp trẻ thoải mái hơn, an toàn hơn trong quá trình phát triển các kỹ năng nhanh chóng. Tổng cộng có 180 giờ học dành cho các trẻ trong 4 tuần, và 80 giờ học cho quý phụ huynh.

      Khóa học bao gồm 5 giờ học 1:1: Pattern, Speaking, Listening, Reading, Vocabulary; 2 giờ nhóm nhỏ: Writing và Discussion.

      Lớp học nhóm của trường (Nguồn Philenglish)

      Lớp học nhóm của trường (Nguồn Philenglish)

      5. TOEIC

      Pre – TOEIC

      Dành cho những học viên mới bắt đầu làm quen với dạng bài thi TOEIC và có kế hoạch tham gia kỳ thi TOEIC trong thời gian tới. Khóa học này được thiết kế trong vòng 4 tuần, bao gồm các kỹ năng để đi thi: Pre - TOEIC Grammar, Fundamentals of English, Pre - TOEIC Reading Comprehension, Basic Conversation, TOEIC Vocabulary, Phát triển các kỹ năng Listening.

      TOEIC

      Dành cho những học viên có kết quả thi TOEIC từ 450 trở lên (điểm chính thức hoặc làm bài kiểm tra đầu vào tại trường). Sẽ có các lớp như TOEIC Listening (Part 3 và 4), TOEIC Grammar Drill, TOEIC Reading – Grammar (Part 5, 6), TOEIC Reading Comprehension (Part 7), Môn học ESL, TOEIC Listening (Part 1, 2, 3, 4).

      6. IELTS

      Pre – IELTS

      Dành cho những học viên mới bắt đầu làm quen với dạng bài thi IELTS và có kế hoạch tham gia kỳ thi IELTS trong thời gian tới. Khóa học này được thiết kế trong vòng 4 tuần. Pre - IELTS Writing Task 1, Pre - IELTS Writing Task 2, Pre - IELTS Reading Comprehension, Pre - IELTS Speaking, ESL - Speaking Class, Phát triển các kỹ năng Listening là các kỹ năng sẽ được dạy tại khóa học này.

      IELTS

      Dành cho những học viên có kết quả thi TOEIC từ 550 hoặc IELTS 3.5 trở lên (điểm chính thức hoặc làm bài kiểm tra đầu vào tại trường). Các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng thuộc IELTS như: IELTS Reading Comprehension, IELTS Writing Task 1, IELTS Writing Task 2, IELTS Speaking, ESL – Discussion, IELTS Listening.

      Bên trên là những thông tin về các khóa học của Cebu Blue Ocean Academy, hy vọng rằng các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mình khi muốn du học tiếng Anh tại Philippines.

      ----

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10,

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Vân Phạm tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tham quan cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ Pines Chapis

      06/02/2020

      Cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ Pines Chapis là một trong những yếu tố để nhiều học viên quốc ...

      Luyện thi IELTS

      Học tiếng Anh tại trường Cebu Blue Ocean

      06/02/2020

      Học tiếng Anh ở Philippines tại trường Cebu Blue Ocean – một trong những ngôi trường được nhiều ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...