Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2) | Edu2Review
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      Cập nhật lúc 19/02/2020 09:42
      Khi có nhu cầu học thêm ngôn ngữ Hàn, hẳn không ít bạn phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu nơi dạy phù hợp. Các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếp nối danh sách các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội phần 1, trong phần 2 này, Edu2Review sẽ gợi ý thêm cho bạn 12 địa chỉ học tiếng Hàn khác. Đâu sẽ là nơi xứng đáng để bạn "chọn mặt gửi vàng"?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn Myre Korea

      • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 259/9 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      "Tôi coi Myre Korea như mái nhà thứ 2 của mình vậy, ở đó có sự dạy bảo, có cả tình yêu thương, giờ đây tôi đang vi vu trên bầu trời mới nhưng luôn hướng về nơi đã cho tôi cơ hội này" là cảm nhận của học viên Dương Thị Ngân về trung tâm.

      Giỏi nói, giỏi nghe và tự tin sau mỗi khóa học là mục tiêu đào tạo của Myre Korea. Trung tâm chọn lọc hệ thống giáo trình chuẩn gồm “Tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt” và “Giáo trình tiếng Hàn Đại học Quốc gia Seoul”. Đội ngũ giáo viên tại Myre Korea là các thầy cô dày dạn kinh nghiệm. Cùng với đó, nội dung học được biên soạn theo phương châm "tổng quát hóa bài giảng" và "đơn giản hóa bài giảng" để người học có thể nắm vững kiến thức tổng quan và dễ dàng vận dụng vào ngữ cảnh giao tiếp cụ thể.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Hàn Myre

      Các lớp học của Myre Korea rèn luyện cho học viên sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: myrekorea)Các lớp học của Myre Korea rèn luyện cho học viên sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: myrekorea)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn Myre Korea

      Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      • Địa chỉ:
        • Số 365, Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
        • Số 54 Ngụy Như, P. Kon Tum, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
        • Phòng 2004, Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
        • Số 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ Kéo Dài), P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Số 491B Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
        • Số 127 Thiên Hiền, P. Mỹ Đình 2, Q. Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Với bề dày 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Tiếng Hàn SOFL đã trở thành địa chỉ học tập quen thuộc và đáng tin cậy của nhiều thế hệ học viên tại Hà Nội. Bên cạnh các khóa học tiếng Hàn thông thường, nơi đây còn xây dựng khóa học online, phù hợp cho những bạn ở xa, người đi làm không có nhiều thời gian. Trung tâm cũng rất chú trọng đến việc lấy ý kiến học viên, giảng viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

      Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, phương châm của SOFL là dạy và học một cách khoa học, giúp học viên nhận diện được điểm yếu, điểm mạnh của bản thân, đồng hành và hỗ trợ học viên tối đa hóa năng lực của mình. Thầy cô ở đây sẵn sàng thay đổi phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp với từng học viên. Từ đó, người học tận dụng được lợi thế tiếng Hàn và cả kỹ năng mềm cho công việc, tương lai sau này.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng hàn SOFL

      Cảm nhận của học viên, giảng viên về Trung tâm Tiếng Hàn SOFL (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Tiếng Hàn SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ Viet–Edu

      • Địa chỉ: Trường Đại học Ngoại Ngữ, Số 1 Phạm Văn Đồng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Viet-Edu là trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội có thiết kế các khung giờ học linh động (cả sáng và chiều các ngày trong tuần) và cam kết đủ số buổi học trong khóa, vì thế bạn có thể lựa chọn giờ học phù hợp và đăng ký học bù để không bị mất kiến thức. Lớp học đảm bảo số lượng từ 7-15 học viên để việc giảng dạy và thực hành được hiệu quả, giáo viên và người học có nhiều thời gian tương tác.

      Những tiết học tại Viet-Edu không chỉ tập trung ngữ pháp mà còn chú trọng phát âm, giúp học viên luyện nói một cách thuần thục, ngữ điệu tự nhiên như người bản xứ. Với phương châm dạy học một cách thoải mái và tự tin, giảng viên sẽ xây dựng các trò chơi để qua đó người học cảm thấy hứng khởi, tập trung và nhớ được nội dung bài ngay tại lớp.

      Đối với các lớp sơ cấp và trung cấp, trung tâm sử dụng giáo trình “Tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt Nam”. Đối với các lớp luyện thi, Viet-Edu sẽ cung cấp bộ đề ôn TOPIK tổng hợp, đề ôn và từ vựng tiếng Hàn thi KLPT hoặc đề ôn riêng cho cô dâu sang Hàn Quốc kết hôn. Ngoài những giờ học theo giáo trình, người học còn được tham gia những buổi giao lưu văn hóa với người Hàn để hiểu thêm về đất nước và con người nơi đây.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm ngoại ngữ viet-edu

      Học viên tại Viet-Edu cùng những tiết học với người bản xứ (Nguồn: dayhoctienghanquoc)Học viên tại Viet-Edu cùng những tiết học với người bản xứ (Nguồn: dayhoctienghanquoc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Viet-Edu

      Trung tâm Tiếng Hàn – Ngoại ngữ Hà Nội

      • Địa chỉ: Số 449 Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Ngoài những tiết học trên lớp, Trung tâm Tiếng Hàn – Ngoại ngữ Hà Nội còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Đây là cơ hội để học viên của trung tâm kết nối với nhau, cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ những mẹo học và trau dồi kiến thức.

      Ngoại ngữ Hà Nội cung cấp cho học viên các khóa học từ cơ bản đến cao cấp, luyện thi TOPIK, EPS-TOPIK, ngoài ra còn có một số khóa học chuyên biệt như khóa học âm Hán Hàn, luyện phiên dịch, phỏng vấn visa. Môi trường học tập tại đây có đầy đủ tiện nghi: điều hòa, máy chiếu, tivi, wifi, hỗ trợ tối đa cho hoạt động giảng dạy và học tập.

      Bạn Thanh Nga – học viên của trung tâm chia sẻ: “Tại trung tâm, ngoài những kiến thức nhận được từ thầy cô, Nga còn làm quen được với nhiều bạn cùng đam mê ngoại ngữ như mình, cảm ơn Ngoại ngữ Hà Nội thật nhiều”.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm tiếng Hàn – Ngoại ngữ Hà Nội

      Học viên trung tâm tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: ngoainguhanoi)Học viên trung tâm tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: ngoainguhanoi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn – Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn HWS – Thầy Béo Choi WonSeok

      • Địa chỉ:
        • Số 25 Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • P701, Chung cư 15T Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Người sáng lập trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội này là thầy Choi Wonseok – giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho các trường đại học lớn và cho nhân viên, quản lý của các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Với bộ giáo trình TOPIK II (cấp 3, 4, 5, 6) do chính thầy biên soạn, học viên tại đây tiếp thu nội dung được chắt lọc kỹ lưỡng, có cơ hội đỗ kỳ thi cao. Ngoài ra HWS còn có các lớp tiếng Hàn chuyên ngành online như nhà hàng, khách sạn, du lịch lữ hành…

      Ngoài những bài giảng trên lớp, trên website của trung tâm liên tục cập nhật những video hướng dẫn học tiếng Hàn bổ ích cùng nhiều kinh nghiệm học quý báu do thầy cô biên soạn. Tình yêu nghề của thầy đã giúp rất nhiều học viên kiên trì theo đuổi con đường học tập.

      “Gặp thầy nên em nhận ra rằng: Đây chính là người em đang cần tìm, là người mang lại cảm hứng cho em học tiếng Hàn – lời nói xuất phát từ trái tim” – bạn Nguyễn Thị Hồng, một học viên của trung tâm chia sẻ.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Hàn HWS

      Các đài truyền hình Việt Nam giới thiệu về thầy và lớp học (Nguồn: YouTube Choi Wonseok)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn HWS

      Học viện Ngoại ngữ Thanh Giang

      • Địa chỉ: 54 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      Với phương châm dạy học “Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui”, thay vì hình thức kiểm tra khô khan nhàm chán, thầy cô ở Học viện Ngoại ngữ Thanh Giang sẽ thiết kế các trò chơi đố vui có thưởng đa dạng, giúp tạo động lực cho học viên. Không gian lớp học được trang trí với màu sắc và hình ảnh dễ thương, trang thiết bị dạy học cũng được chú trọng.

      Các lớp tiếng Hàn được phân theo cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp, rèn luyện cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Có lẽ điểm khác biệt của Ngoại ngữ Thanh Giang hơn một số trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội khác là trang web của trung tâm luôn update các bài giảng online, giúp học viên có thể ôn lại kiến thức trên lớp. Bên cạnh việc giảng dạy tiếng Hàn, trung tâm có chương trình hỗ trợ đào tạo, thực hiện thủ tục cho các bạn có nhu cầu đi du học ở Hàn Quốc.

      Đánh giá của học viên về
      Học viện Ngoại ngữ Thanh Giang

      Không gian lớp học được trang trí sinh động, tăng cảm hứng học tập (Nguồn: duhoc.thanhgiang)Không gian lớp học được trang trí sinh động, tăng cảm hứng học tập (Nguồn: duhoc.thanhgiang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thanh Giang

      Trung tâm Hàn ngữ Trần Quang

      • Địa chỉ: B40, TT6 Phố Bạch Thái Bưởi, KĐT Văn Quán, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      Lớp học tại trung tâm đảm bảo số lượng tối đa là 15 học viên, giúp hoạt động dạy và học được hiệu quả. Định kỳ mỗi cuối tuần, các hoạt động ngoại khóa sẽ được tổ chức để giúp người học kết nối với nhau và trau dồi thêm kiến thức tiếng Hàn.

      Các khóa học tại Trần Quang giúp học viên đạt được các mục tiêu:

      • Sơ cấp 1: Học viên có thể thực hiện giao tiếp cơ bản, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như giới thiệu bản thân, mua đồ vật, gọi thức ăn; hiểu và diễn đạt được nội dung liên quan đến chủ đề cá nhân quen thuộc như gia đình, sở thích.
      • Sơ cấp 2: Học viên học cấu trúc và từ vựng liên quan đến chủ đề mua sắm, đi khám bệnh, gọi điện hay trao đổi về các chủ đề quen thuộc như phim ảnh, du lịch, kế hoạch. Bằng những kiến thức được đào tạo, học viên có thể tự tin giao tiếp với người Hàn.
      • Luyện thi TOPIK I: Học viên thi đỗ chứng chỉ TOPIK I và có kỹ năng để học lên các cấp độ cao hơn.
      • Luyện Phỏng vấn: Học viên thi đỗ visa du học, có kiến thức nền vững chắc và kỹ năng ứng xử tốt khi xử lý tình huống không chỉ khi phỏng vấn mà còn trong cuộc sống.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Hàn ngữ Trần Quang

      Sự kiện lễ hội Hàn Quốc được tổ chức cho học viên (Nguồn: duhoctranquang)Sự kiện lễ hội Hàn Quốc được tổ chức cho học viên (Nguồn: duhoctranquang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hàn ngữ Trần Quang

      Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung

      • Địa chỉ: Số 14, Ngõ 90 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      “Thầy giáo hotboy” chính là biệt danh mọi người thường gọi Hà Mạnh Trung – chàng trai 9X Việt đã giành giải Trạng Nguyên tại cuộc thi viết lớn của Hàn Quốc do Đại học Yonsei tổ chức, đồng thời là người đạt thủ khoa Khoa Tiếng Hàn Đại học Hà Nội năm 2017. Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, thầy Trung đã khởi nghiệp với một trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội và luyện thi TOPIK.

      Tại đây, học viên được tham gia các lớp học theo cấp độ phù hợp với khả năng và mục tiêu của mình. Nội dung chương trình học được xây dựng trong "Giáo trình luyện thi TOPIK" dày 1300 trang do chính thầy Trung biên soạn. Ngoài các lớp tại cơ sở, bạn cũng có thể đăng ký lớp học online qua Skype.

      Ngọc Anh, học sinh cũ của thầy Trung, hiện du học tại Hàn Quốc, chia sẻ: “Học anh Trung, mình thấy tự tin hơn khi nói tiếng Hàn. Anh Trung luôn tạo không khí thoải mái và gần gũi nên các bạn dễ tiếp thu. Mỗi khi không hiểu, hỏi thầy giáo trẻ, mình đều nhận được hướng dẫn chi tiết”.

      Cảm nhận của học viên
      Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung

      Người học sử dụng giáo trình do chính thầy Trung biên soạn (Nguồn: Hàn ngữ Hà Trung)Người học sử dụng giáo trình do chính thầy Trung biên soạn (Nguồn: Hàn ngữ Hà Trung)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung

      Trung tâm Ngoại ngữ CFL

      • Địa chỉ: Tòa nhà C3B, Số 01 Đại Cồ Việt, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ CFL cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào việc đảm bảo chất lượng qua các bài thi kiểm tra năng lực giữa và cuối khóa. CFL cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử TOPIK cho học viên tại đây và các đối tượng có nhu cầu. Trung tâm sử dụng giáo trình tiếng Hàn cho người Việt, giáo trình của Đại học Yonsei, Đại học KyungHee.

      Các chủ điểm học gắn với cấp độ lớp từ dễ đến khó. Ở mức sơ cấp, học viên đã có thể vận dụng kiến thức của mình vào cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày. Ở cấp độ trung – cao cấp, học viên được tìm hiểu và thảo luận về chủ đề văn hóa công sở của Hàn Quốc như công ty, văn phòng, các loại hình phòng ban, chức vụ quản lý; chủ đề tiết kiệm; hôn nhân – gia đình; môi trường.

      Bên cạnh ngữ pháp và từ vựng, tiếng Hàn trung cấp tại trung tâm tập trung rèn kỹ năng viết luận, tăng cường kỹ năng nói và nâng cao kiến thức văn hóa Hàn Quốc để người học có kiến thức bao quát, sâu rộng.

      cảm nhận của học viên về
      Trung tâm ngoại ngữ cfl

      Người học thực hành thảo luận theo các chủ đề bài học (Nguồn: CFL)Người học thực hành thảo luận theo các chủ đề bài học (Nguồn: CFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm CFL

      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      • Địa chỉ:
        • Số 04, Dãy C3, Ngõ 281 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Số 02, Ngõ 497 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn của học viên, Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông mở các khóa học ở mọi trình độ, cho người muốn thi chứng chỉ du học hoặc xuất khẩu lao động và có cả tiếng Hàn dành cho trẻ em. Học viên có kết quả học tập xuất sắc sẽ được tài trợ 50% học phí cho các khóa học sau. Hơn nữa, học viên có thể dùng chứng chỉ tốt nghiệp khóa học để xin vào làm việc trong các công ty nước ngoài có yêu cầu về trình độ ngoại ngữ.

      Lợi thế khi đăng ký học tại Ngoại ngữ Phương Đông là người học sẽ được tiếp cận với kho tài liệu tham khảo tiếng Hàn phong phú được tổng hợp trên trang web trung tâm, các giảng viên cũng cung cấp bài tập luyện học qua Email, Facebook, Zalo… Phương pháp học đa dạng với hình ảnh mô phỏng, video, audio… giúp bạn tiếp thu bài học nhanh và nhớ lâu hơn.

      cảm nhận học viên về
      Trung tâm ngoại ngữ phương đông

      Cảm nhận của bạn Dương Hồng Vân học viên trung tâm (Nguồn: YouTube Đức Mạnh Nguyên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Phương Đông

      Trung tâm Tiếng Hàn TOP

      • Địa chỉ: Số 12A, Ngõ 110 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Điểm đặc biệt khi tham gia khóa học tại Trung tâm Tiếng Hàn TOP là hằng ngày, học viên được giao tiếp với rất nhiều người Hàn Quốc tham gia học tiếng Việt tại trung tâm. Đây là môi trường thuận lợi để bạn rèn sự tự tin khi nói chuyện với người Hàn, làm quen và kết bạn với họ – một cơ hội mà không phải người học tiếng Hàn nào cũng có được.

      Bên cạnh cung cấp cho học viên các khóa học theo trình độ, trung tâm cũng mở các lớp chuyên đào tạo ngữ pháp, nghe nói và lớp học cấp tốc. Cùng với đó là việc chú trọng giảng dạy sao cho học viên có tư duy để tự học nâng cao, mở rộng kiến thức.

      cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng hàn top

      Chơi trò chơi với ảnh minh họa để tiếp thu từ vựng nhanh hơn (Nguồn: Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원)Chơi trò chơi với ảnh minh họa để tiếp thu từ vựng nhanh hơn (Nguồn: Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm TOP

      Trung tâm Tiếng Hàn IEDU

      • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Báo Nông thôn ngày nay, Ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Người học sẽ được hướng dẫn bởi các thầy cô trẻ trung, năng động, nhiệt huyết đến từ Khoa Tiếng Hàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ngay từ khóa học tiếng Hàn cơ bản, người học được giới thiệu tổng quan về lộ trình học tiếng Hàn để từ đó xây dựng được mục tiêu, kế hoạch dài hạn.

      Bên cạnh việc tiếp thu các bài học theo chương trình, học viên của Trung tâm IEDU cũng được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc như làm kimbap truyền thống, chơi trò chơi ở công viên. Trung tâm còn có Câu lạc bộ luyện nói tiếng Hàn vào Chủ Nhật hằng tuần, được mở miễn phí, chào đón bất cứ ai có hứng thú, đam mê với ngôn ngữ, văn hóa và vẻ đẹp của xứ sở kim chi.

      đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng hàn iedu

      Trải nghiệm hoạt động văn hóa tại IEDU (Nguồn: Trung tâm tiếng Hàn IEDU)Trải nghiệm hoạt động văn hóa tại IEDU (Nguồn: Trung tâm tiếng Hàn IEDU)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IEDU

      Bạn Amy Đặng – học viên của trung tâm chia sẻ: “Mình đang theo học lớp tiếng Hàn văn phòng giáo trình của Yonsei. Có cô Minh (giảng viên Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội) và cô Thủy từng làm ở Đại sứ quán Hàn Quốc, hiện đang làm việc tại bộ phận đối ngoại cấp cao cho Samsung.

      Hơn cả kiến thức học được trên sách vở, các bạn còn được cô giáo chia sẻ về kinh nghiệm thực tế về dịch, văn hóa cuộc sống Hàn Quốc. Thời gian học cũng linh động, các thầy cô rất nhiệt tình”.

      Mỗi trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội đều xây dựng chương trình học với phương pháp giảng dạy khác nhau. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ chọn được cho mình địa chỉ học phù hợp nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 11/2019.

      Tú Uyên (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Làm sao để học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả?

      06/02/2020

      Tiếng Hàn nằm trong top 4 ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Vậy nếu yêu thích và muốn học ngôn ngữ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bến đỗ nào cho người giỏi tiếng Hàn?

      06/02/2020

      Lựa chọn nghề nghiệp luôn là một câu chuyện rất dài và mỗi người đều khó khăn khi quyết định. Bài ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...