Các trung tâm luyện thi TOEIC được gọi tên nhiều nhất tại Quảng Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các trung tâm luyện thi TOEIC được gọi tên nhiều nhất tại Quảng Nam

      Các trung tâm luyện thi TOEIC được gọi tên nhiều nhất tại Quảng Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn muốn sở hữu chứng chỉ TOEIC với số điểm cao và có thể ứng dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế? Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Quảng Nam dưới đây có thể giúp bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Sở hữu bằng cấp Anh văn quốc tế là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người đi học, đi làm. Ở Việt Nam hiện nay, TOEIC và IELTS được biết đến như hai chứng chỉ Anh văn phổ biến. Trong đó, TOEIC là văn bằng được sử dụng rộng rãi hơn trong tuyển dụng. Vậy tại Quảng Nam có những trung tâm luyện thi TOEIC nào đáng học?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, P. An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam

      Với phương châm học chủ động (Active Learning), Trung tâm AMA thiết kế ra những buổi học giúp học viên tự vận động, thay vì ngồi "tiêu hóa" kiến thức. Cụ thể, trung tâm triển khai các mô hình như: học 1–1 (học trực tiếp cá nhân với giảng viên nước ngoài), thảo luận nhóm, lớp học nghiên cứu bàn luận, dự án cá nhân, đây chính là những điểm chủ lực để học viên phát huy khả năng nói nâng cao điểm số.

      Ngoài ra, khi đến với trung tâm AMA bạn không phải lo về tiến độ học không phù hợp. Mỗi khóa học TOEIC sẽ được chia thành 3 giai đoạn tương ứng với 3 mức độ khác nhau, đảm bảo đúng khả năng từng học viên: Foundation (tạo dựng nền tảng) ⇒ Skills Buiding (xây đắp kỹ năng) ⇒ Speed up (tăng tốc).

      Trước khi ghi danh vào trung tâm, học viên được thi thử miễn phí để kiểm tra trình độ. Những bạn có kết quả xuất sắc sẽ được khuyến khích bằng những suất học bổng do chính trung tâm AMA trao tặng.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm AMA

      Chia sẻ của học viên về mô hình luyện thi TOEIC tại AMA Quảng Nam (Nguồn: AMA Quảng Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AMA

      Trung tâm Ngoại ngữ HACIC

      • Địa chỉ: 449 đường Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

      Với lời hứa đem đến môi trường học 100% chuẩn quốc tế cho học viên, Trung tâm luyện thi TOEIC HACIC Quảng Nam cam kết sử dụng tài liệu bản gốc từ các nhà xuất bản nổi tiếng như: Cambrige, Macmillan... Cùng với đó, trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, có trong tay chứng chỉ TESOL và CELTA.

      Khóa luyện thi TOEIC tại Trung tâm HACIC được chia theo điểm số mong muốn của học viên. Tại mỗi cấp độ, trung tâm cung cấp những chương trình khác nhau. Tuy nhiên, nếu học viên muốn đi theo lộ trình từ thấp đến cao, chỉ cần đăng ký lần lượt các khóa ôn luyện theo từng cấp độ.

      Trung tâm cũng tổ chức những buổi thảo luận, tham vấn cùng giảng viên. Đây là cơ hội để học viên được giải đáp thắc mắc cũng như luyện khả năng nói trong tình huống thực tế.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm HACIC

      Học viên vui vẻ tham gia lớp học tại trung tâm HACIC (Nguồn: Facebook trung tâm HACIC)Học viên vui vẻ tham gia lớp học tại trung tâm HACIC (Nguồn: Facebook trung tâm HACIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm HACIC

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Địa chỉ: 275 Nguyễn Duy Hiệu, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

      ILA có đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ. Ngoài ra, trung tâm còn yêu cầu giáo viên khi ứng tuyển phải có các chứng chỉ quốc tế. Từ đó, Anh ngữ ILA mang đến môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp cho học viên. Hơn nữa, cơ sở vật chất cũng là điểm mạnh của Hệ thống Trung tâm ILA. Tại đây có trang thiết bị hiện đại không ngừng được cải thiện, đảm bảo sự thoải mái cho học viên.

      Mỗi khóa luyện thi tại ILA được thiết kế từng lộ trình học riêng, được đội ngũ giáo viên nghiên cứu phù hợp với mong muốn của học viên theo thang điểm từ 400-750+. Giáo trình tiếng Anh tại Trung tâm ILA ngoài ôn luyện 4 kỹ năng TOEIC (nghe, nói, đọc, viết) còn hướng đến phát triển toàn vẹn 6 kỹ năng cho học viên: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, phản biện, công nghệ, tự hoàn thiện bản thân.

      Trong suốt quá trình luyện thi, học viên sẽ được làm thử nhiều bài test nhằm kiểm tra sự tiến bộ, làm quen với đề thi. Qua đó, trung tâm đồng thời giúp củng cố lại kiến thức cho học viên. Ngoài ra, khi tham gia khóa luyện thi, trung tâm cũng tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn để hỗ trợ học viên tiếp thu dễ dàng.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm ILA

      Hoạt động ngoại khóa  tạo niềm vui cho học viên tại ILA (Nguồn: Facebook ILA) Hoạt động ngoại khóa tạo niềm vui cho học viên tại ILA (Nguồn: Facebook ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ CSTE

      • Địa chỉ: 49/18 Nguyễn Tất Thành, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam

      CSTE trước đây từng trực thuộc Trung tâm Tiếng Anh HACIC, đến năm 2016 chuyển về trực thuộc trung tâm chuyển giao KHCN&GD. Trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ từ tiếng Anh, Trung, Nhật, đến các khóa học đào tạo nghiệp vụ khác.

      Riêng chương trình học tiếng Anh, CSTE cung cấp đa dạng khóa học từ tiếng Anh trẻ em, giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEL... Trong suốt khóa học, học viên có cơ hội tham gia nhiều buổi hội thảo với chuyên gia về chủ đề ôn luyện TOEIC và IELTS.

      Điểm đặc biệt ở CSTE là học viên có thể chủ động tự chọn thời gian học tập, cũng như tiến trình học cho riêng mình. Còn lại, trung tâm sẽ đảm bảo chất lượng học tập và cam kết chuẩn đầu ra đúng với mong muốn cho học viên.

      trung tâm Anh ngữ Quảng NamKhóa học trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ CTSE (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ CTSE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm CSTE

      Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tại Quảng Nam. Mỗi trung tâm đều có những thế mạnh riêng. Do đó, học viên hãy tìm hiểu kỹ nhu cầu của bản thân và chọn trung tâm thích hợp để có kết quả học tập tốt nhất.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Quảng Nam tại đây.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Danh sách trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng: quận nào cũng có, ai đó sẽ cần!

      06/02/2020

      Top 6 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng gồm những cái tên nào? Edu2Review sẽ giúp bạn điểm danh ...

      Luyện thi TOEIC

      Ở Đà Nẵng nên học trung tâm luyện thi TOEIC nào?

      06/02/2020

      Những năm gần đây, chứng chỉ TOEIC ngày càng phổ biến và quan trọng, nhất là với các bạn sinh ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...