Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh để mở ra cơ hội mới như Á hậu Hoàng Thùy | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh để mở ra cơ hội mới như Á hậu Hoàng Thùy

      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh để mở ra cơ hội mới như Á hậu Hoàng Thùy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Á hậu xác định cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh của cô là chăm chỉ luyện tập và tìm môi trường học chuẩn về phương pháp. Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Khi mới đăng quang cuộc thi VietNam Next Top Model 2011, Hoàng Thùy xuất hiện với trình nói tiếng Anh bập bẹ tại New York. Sau khi vụt mất nhiều cơ hội quý giá do rào cản ngôn ngữ, Hoàng Thùy đã tìm ra cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và chinh phục được sàn diễn quốc tế.

      Người nổi tiếng làm cách nào để học tiếng Anh khi thời gian luôn bận rộn? Á hậu Hoàng Thùy đã tìm ra giải pháp học riêng cho mình và trình độ giao tiếp của cô dần được cải thiện rõ rệt.

      * Bạn muốn học giao tiếp nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy giao tiếp ở TPHCM!

      Xác định mục tiêu rõ ràng

      Dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng Hoàng Thùy vẫn cho rằng tiếng Anh là một kỹ năng quan trọng để duy trì và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là cách giao tiếp trong tiếng Anh. Việc định hướng được mình cần gì và sẽ làm gì là bước đầu không thể thiếu khi học tiếng Anh giao tiếp nhanh.

      Có sự chăm chỉ, nhẫn nại

      Học giao tiếp trong tiếng Anh là cả một quá trình, người học cần phải luyện nói mỗi ngày, kiên nhẫn tích lũy vốn từ vựng, rèn ngữ pháp chắc chắn. Vì sao sự chăm chỉ và nhẫn nại lại là một yếu tố quan trọng trong cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh?

      Như thực tế đã chứng minh, trường học dạy bạn hàng trăm các quy tắc nhưng năm này qua tháng khác bạn vẫn không nói chuyện được với người nước ngoài vì chúng đã ngốn hết thời gian quý báu của bạn. Có chăng, việc học chỉ để đạt điểm cao trong các kì thi?

      Học vài từ vựng và 1 câu ngắn mỗi khi thức dậy sẽ giúp bạn dễ dàng biết cách vận dụng chúng vào tình huống bất ngờ, bởi lẽ chúng ta không phải chỉ đọc và học qua một lần đạt được kết quả ngay được.

      Tích lũy từng câu, từ tiếng Anh qua mỗi ngày (Nguồn: Unsplash)

      Có một môi trường học tập chuẩn về phương pháp

      Xuyên suốt trong quá trình học tiếng Anh, người đẹp đã chọn Wall Street English. Cô đánh giá cao phương pháp học thông minh, hiệu quả của công nghệ thông tin. Á hậu chia sẻ: “Khi học tại Wall Street English, học viên được chủ động về mặt thời gian, bất kể lúc nào khi rảnh rỗi, tại bất kỳ đâu mong muốn. Đối với người bận rộn như tôi thì việc này rất là hữu ích”.

      Hoàng Thùy đã tự tin hơn sau khi đã tìm ra phương pháp học cho mình (Nguồn: Wall Street English)

      Một điều ấn tượng của Hoàng Thùy trong quá trình học tiếng Anh giao tiếp tại đây phải nói 100% bằng tiếng Anh. Phương pháp này sẽ tạo điều kiện cho người học nâng cao khả năng giao tiếp của mình, đồng thời cũng giúp học viên tăng khả năng phản xạ và tự tin nói tiếng Anh trong giao tiếp.

      Cơ hội dành cho cô gái tài năng

      Sau kỳ nghỉ ở Mỹ, Hoàng Thùy vừa có chuyến công tác ở Pháp và vinh dự gặp David Beckham khi làm khách mời ra mắt nhãn hàng xe. Anh đã lại gần bắt tay và trò chuyện khiến cô cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Ngoài ra, chuyến đi Pháp còn là cơ hội để Hoàng Thùy học hỏi nhiều thứ về thời trang, cô có nhiều thời gian hơn để khám phá Paris xinh đẹp và trải nghiệm những nét văn hóa của “kinh đô ánh sáng” này.

      Á hậu đang từng bước chinh phục ước mơ của mình (Nguồn: Du lịch–Dân trí)

      Từ một cô gái không nói được những câu giới thiệu cơ bản, giờ đây Hoàng Thùy đã tự tin nói tiếng Anh trong giao tiếp và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Cô không dừng lại với vai trò người mẫu mà còn trở thành Á hậu hoàn vũ Việt Nam và luôn ấp ủ giấc mơ vươn ra thế giới.

      Một người nổi tiếng như Hoàng Thùy cũng đã sắp xếp được thời gian để học tiếng Anh cho chính mình. Còn bạn thì sao? Hãy ghé thăm Edu2Review mỗi ngày để chọn ra cho mình một phương pháp học phù hợp với bản thân như Á hậu Hoàng Thùy nhé.

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các cách học tiếng Anh giao tiếp trên mạng hiệu quả

      06/02/2020

      Đâu là cách học tiếng Anh giao tiếp trên mạng hiệu quả nhất dành cho các bạn? Hãy khám phá ngay ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú

      06/02/2020

      Có nhiều thông tin trên internet và bạn không biết đâu là nội dung đáng tin cậy để tìm trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...