Cải thiện năng lực cùng 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện năng lực cùng 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò vấp

      Cải thiện năng lực cùng 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò vấp

      Cập nhật lúc 14/09/2020 15:19
      Nếu bạn đang tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò Vấp, thì có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 4 cái tên sau: SAS, VUS, Action English hay Maxtalk.

      Danh sách

      Bài viết

      Gò Vấp không nằm trong khu vực trung tâm TP.HCM nên chắc hẳn bạn đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn trung tâm Anh ngữ chất lượng. Hãy để Edu2Review giúp bạn thông qua bài viết tổng hợp 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò Vấp dưới đây nhé.

      bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Saigon American

      Địa chỉ:

      • 97 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 7 – 9 – 11 – 13 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Nếu bạn là sinh viên và luôn băn khoăn lựa chọn một môi trường học giao tiếp tiếng Anh chất lượng, không áp lực và có mức giá hợp lý, Saigon American English (SAS) sẽ là một lựa chọn phù hợp. Với phương pháp học độc đáo, truyền tải kiến thức thông qua mô hình kết hợp CLASS – CLUB – TOUR, học viên không cảm thấy mệt mỏi với những tiết học nhàm chán. Ngược lại, bạn còn được trải nghiệm môi trường học tiếng Anh năng động, mang tính thực hành cao.

      Để chuẩn bị kiến thức thực hành cho học viên, các giảng viên bản ngữ sẽ đồng hành cùng bạn trong 3 buổi học/tuần. Trong các buổi học này, bạn sẽ được bổ sung những hiểu biết về phát âm, ngữ điệu và ngữ pháp. Sau đó, học viên có thể thoải mái tham gia câu lạc bộ giao lưu tiếng Anh và các chuyến du lịch cùng người nước ngoài để thực hành những kiến thức đã được học, cải thiện nhanh chóng khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

      ưu đãi học phí mới nhất
      từ saigon american english

      Trung tâm SAS là địa chỉ học tập được nhiều học viên tín nhiệmTrung tâm SAS là địa chỉ học tập được nhiều học viên tín nhiệm (Nguồn: Tiếng Anh Giao Tiếp – SAS Saigon American)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SAS

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Địa chỉ:

      • 679 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp
      • 651 - 651B Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp

      Nếu bạn có khả năng tài chính tốt, VUS sẽ là một lựa chọn lý tưởng để bạn trau dồi tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Nguyên nhân đơn giản vì các khóa học tại đây có học phí khá cao, nhưng với bề dày 25 năm hoạt động, chất lượng đào tạo của trung tâm sẽ không làm bạn thất vọng.

      Hiện tại, VUS có 3 khóa học tiếng Anh giao tiếp, trong đó nổi bật nhất là Anh văn giao tiếp ứng dụng dành riêng cho người lớn – chương trình iTalk. Đối tượng của khóa học là những học viên từ 16 tuổi trở lên có nhu cầu học giao tiếp bằng tiếng Anh để phục vụ nhu cầu học tập, du lịch hay định cư nước ngoài.

      Mục tiêu của khóa học là giúp học viên xây dựng vốn từ vựng đa dạng, thực hành đối thoại để rèn luyện phát âm và ngữ điệu. Thông qua quá trình luyện tập có trọng tâm, người học sẽ dần cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm anh văn hội việt mỹ

      Không gian học tập hiện đại tại VUS Không gian học tập hiện đại tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Anh ngữ Action English

      • Địa chỉ: 89 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Theo khảo sát, có tới 90% sinh viên Việt Nam ngại nói tiếng Anh vì sợ sai và đó chính là tiền đề để Action English ra đời. Với định hướng tập trung bồi dưỡng khả năng giao tiếp cho sinh viên, trung tâm luôn “bắt” học viên phải tư duy, tìm cách "thích nghi" trong môi trường Anh ngữ nhằm hình thành phản xạ một cách tự nhiên.

      Hiện tại, Action English đang đào tạo 2 chương trình học là Action Pronunciation (đào tạo phát âm) và Fighting Go (hoàn thiện kỹ năng giao tiếp).

      Góp phần vào thành công của trung tâm, chúng ta không thể bỏ qua các phương pháp đào tạo thú vị được áp dụng tại Action English, cụ thể:

      • Phương pháp Montessori: Còn được gọi là phương pháp học tự chủ, bạn sẽ chính là người quyết định cách thức học tập, ví dụ như xem hình ảnh, nghe âm thanh hay vận động. Các bài học diễn ra dưới sự hướng dẫn của giáo viên sẽ giúp người học tìm ra phương pháp tiếp thu hiệu quả nhất với bản thân.
      • Phương pháp Gesture: Người học sẽ sử dụng động tác tay mô phỏng theo hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên để hình thành kỹ thuật phát âm chuẩn.
      • Phương pháp Body language: Dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và hoạt động vận động thể chất tập trung vào người học và giúp bạn phát triển khả năng ngoại ngữ một cách tự nhiên.
      • Phương pháp Critical Thinking: Phát triển kỹ năng phản biện cùng với việc nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh nhằm giúp học viên thành thạo ngôn ngữ toàn cầu.

      đánh giá của học viên
      Trung tâm action english

      Học viên Action English trong buổi học kèm 1 – 1 cùng trợ giảng Học viên Action English trong buổi học kèm 1 – 1 cùng trợ giảng (Nguồn: Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Trung tâm tiếng Anh Maxtalk

      • Địa chỉ: Cityland Center Hill, 16 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Maxtalk là trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò Vấp sử dụng mô hình luyện nói cấp tốc. Đến với trung tâm, học viên được chủ động chọn lớp, giáo viên và lịch học để phù hợp với thời gian làm việc của bản thân.

      Nội dung khóa tiếng Anh giao tiếp của trung tâm hướng đến mục tiêu điều chỉnh phát âm cho các bạn theo giọng người bản xứ, kích thích kỹ năng nghe – nói với nhiều chủ đề thú vị khác nhau. Người trực tiếp đứng lớp hướng dẫn học viên là đội ngũ giáo viên người nước ngoài, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Sư phạm.

      Là một trung tâm hướng tới đối tượng học viên trẻ, do đó trung tâm ưu tiên phát triển kênh truyền thông mạng xã hội để tương tác với khách hàng. Hiện tại trung tâm không có website để người học, phụ huynh có thể thuận tiện tra cứu. Do đó, nếu muốn tìm hiểu thêm về trung tâm, bạn nên gọi điện trực tiếp hoặc tương tác trên fanpage.

      đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng anh maxtalk

      Học viên tại Maxtalk được chủ động lựa chọn lớp học phù hợp Học viên tại Maxtalk được chủ động lựa chọn lớp học phù hợp (Nguồn: Maxtalk)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Maxtalk

      Chìa khóa then chốt giúp bạn có thể giao tiếp tự tin cùng người nước ngoài chính là môi trường học tập mà bạn tiếp xúc mỗi ngày. Những trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận Gò Vấp trên đây đều có thể mjanh về điều này, hứa hẹn giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, chúc bạn thành công!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: axostudent


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Gọi tên 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học

      08/09/2020

      Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, hãy tham khảo ngay danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao ...

      Bạn cần biết

      3 lý do bạn nên đặt niềm tin vào đội ngũ giáo viên ở Saigon American English

      15/09/2020

      100% giáo viên bản ngữ được đào tạo theo chuẩn quốc tế, cách dạy sáng tạo, khả năng truyền cảm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...