Cải thiện trình độ giao tiếp với lộ trình hiệu quả của Trường Anh ngữ New York TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện trình độ giao tiếp với lộ trình hiệu quả của Trường Anh ngữ New York TP.HCM

      Cải thiện trình độ giao tiếp với lộ trình hiệu quả của Trường Anh ngữ New York TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đừng lo lắng nếu việc học ngoại ngữ của bạn không được hiệu quả do tuổi đã lớn! Hãy tham khảo lộ trình cùng phương pháp học tập thích hợp cho độ tuổi trên 30 từ Trường Anh ngữ New York TP.HCM.

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Anh ngữ New York TP.HCM là một trong những hệ thống trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho người có độ tuổi từ 30 trở lên. Với hy vọng mang đến những trải nghiệm mới lạ trong quá trình trau dồi ngoại ngữ của học viên, trung tâm đã thiết kế ra đa dạng khóa học phù hợp với mục tiêu khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về các khóa học cũng như nét nổi bật tại đây.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Lộ trình học từ căn bản đến chuyên sâu

      Trường Anh ngữ New York TP.HCM đã xây dựng chương trình giảng dạy giúp những học viên lớn tuổi có thể từng bước phát triển kỹ năng ngoại ngữ của mình.

      • Luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ

      Chương trình học dành cho những người đang gặp khó khăn trong việc phát âm hoặc muốn giao tiếp tự nhiên hơn. Khóa học giúp hoàn thiện phần kiến thức về âm điệu và cách điều chỉnh tông giọng hợp lý cho từng ngữ cảnh.

      Đặc biệt, học viên còn có thể phân biệt những từ có âm tiết dễ gây nhầm lẫn qua các bài giảng về chủ đề thường ngày. Với phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ New York TP.HCM, người học còn được trau dồi khả năng phản xạ và biết cách áp dụng thành thạo những đặc trưng phát âm tiếng Anh của người Mỹ.

      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản

      Khóa học giao tiếp căn bản phù hợp với đối tượng học viên mất gốc và có độ tuổi từ 30-70. Khi tham gia khóa học này, người học có thể xây dựng được nền tảng cơ bản nhờ sự hướng dẫn của độ ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thầy cô cũng cung cấp các tình huống giao tiếp giúp người học biết cách xây dựng được những câu đơn giản.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ New York

      Buổi học đầy bổ ích của học viên tại Anh ngữ New York (Nguồn: Anh ngữ New York Thủ Đức)Buổi học đầy bổ ích của học viên tại Anh ngữ New York (Nguồn: Anh ngữ New York Thủ Đức)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ New York

      • Tiếng Anh ứng dụng thực tiễn

      Khi tham gia chương trình này, các học viên được cung cấp kiến thức cơ bản để có thể áp dụng vào cuộc sống. Bên cạnh đó, trung tâm cũng chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng nghe hiểu, đồng thời tìm ra những điểm hạn chế của học viên để triển khai phương pháp luyện tập thích hợp. Học viên cũng được thử sức mình ở các chủ đề giao tiếp thông dụng.

      • Tiếng Anh du lịch định cư

      Đây là chương trình chuyên sâu hơn dành cho những người sắp đi du lịch hoặc định cư ở nước ngoài. Nội dung của khóa học tập trung vào những chủ đề có liên quan như địa điểm, phương tiện công cộng, thủ tục xuất nhập cảnh, dịch vụ nhà hàng – khách sạn, trường hợp khẩn cấp… giúp bạn nắm được những kiến thức tiếng Anh và thông tin cần thiết khác để hạn chế rủi ro.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TP. HCM

      Trung tâm có các khóa phù hợp với từng đối tượng nhất định (Nguồn: Anh ngữ New York)Trung tâm có các khóa phù hợp với từng đối tượng nhất định (Nguồn: Anh ngữ New York)

      Ưu điểm nổi bật của các khóa học

      Một trong những ưu điểm phải kể đến là phương pháp Phản ứng nhanh mà Anh ngữ New York TP.HCM đã áp dụng. Phương pháp này có thể giúp người học tiến bộ nhanh chóng và khắc phục được những hạn chế như trí nhớ kém, khả năng tiếp thu bài giảm sút, ít thời gian luyện tập…

      Dựa trên nguyên lý phản ứng theo thói quen của con người, trung tâm đưa những bài giảng mang tính thực tế cao vào chương trình tiếng Anh để học viên có thể áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Từ đó, tốc độ phản xạ sẽ được cải thiện đáng kể, giúp quá trình nâng cao kỹ năng diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm cũng là một điểm cộng. Phần lớn thầy cô đều tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, sở hữu những chứng chỉ giảng dạy quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo. Do đó, người học có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của giáo viên.

      Sau khi kết thúc khóa tiếng Anh tại đây, nếu người học không hài lòng với kết quả đạt được, trung tâm sẽ tạo điều kiện ôn tập lại.

      Cộng đồng tiếng Anh New York Springboard (Nguồn: NYS Thành Thái)Cộng đồng tiếng Anh New York Springboard (Nguồn: NYS Thành Thái)

      Sau khi tham khảo các khóa học tại Trường Anh ngữ New York TP.HCM, bạn đã chọn được chương trình phù hợp chưa? Mỗi khóa học trên đây nhắm đến những đối tượng học viên có mục tiêu khác nhau. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé! Mong bạn luôn giữ được sự hăng say trong học tập.

      Minh Nguyệt (Theo Anh ngữ New York)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các khóa học tại Anh ngữ New York

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm anh ngữ chuyên dạy tiếng anh ứng dụng trong công việc? Sao không ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...