Cải thiện tư duy sáng tạo cùng 3 khóa học Creative cho dân content | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện tư duy sáng tạo cùng 3 khóa học Creative cho dân content

      Cải thiện tư duy sáng tạo cùng 3 khóa học Creative cho dân content

      Cập nhật lúc 06/04/2020 14:20
      Ý tưởng đôi khi đến nhanh như chớp nhưng có lúc lại lặn mất tăm, chỉ có deadline là luôn đúng hẹn. 3 khóa học dưới đây sẽ giúp dân content khơi nguồn sáng tạo, bất chấp deadline, khám phá ngay nào.

      Danh sách

      Bài viết

      Ai cũng biết Content is King nhưng bạn có biết Content is Idea, những tư duy sáng tạo sẽ khiến nội dung trở nên độc đáo và thu hút. Không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng đưa ra những ý tưởng hay, vì thế, dân content rất cần đến những khóa học đến biến tư duy sáng tạo từ bản năng thành kỹ năng.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo kỹ năng marketing tại TPHCM

      Sáng tạo A Bờ Cờ

      Địa chỉ: 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Sáng tạo A Bờ Cờ sẽ là một lựa chọn chất lượng dành cho các bạn trẻ muốn thử sức với lĩnh vực sáng tạo, các marketer tại doanh nghiệp hay agency muốn rèn luyện tư duy sáng tạo trong thực tế. Khóa học này được đứng lớp bởi thầy Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói ăn chay) một Creative Director với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, là founder của Sáng tạo A Bờ Cờ - một dự án chuyên đào tạo về content. Đồng thời thầy cũng là tác giả của 2 cuốn sách về nghề content như “Ý tưởng này là của chúng mình”, “90-20-30”.

      Khóa học này bao gồm 9 buổi học, thường diễn ra vào chiều chủ nhật từ 13 – 18h với những nội dung như: hiểu cặn kẽ khái niệm ý tưởng và cách trình bày ý tưởng, phương pháp kích thích sáng tạo, cách đặt đề bài sáng tạo, phương pháp lập luận logic cho những ý tưởng bay bổng, quy trình từ ý tưởng tới triển khai nội dung, những lỗi sai thường gặp khi viết content, cách “tung hứng” với câu chữ, phương pháp diễn đạt ngôn từ, cách đánh giá và nhận xét nội dung.

      Khóa học có học phí là 7.500.000 VNĐ và có mức chiết khấu với học viên hoàn thành học phí sớm hoặc là sinh viên. Thời gian khai giảng các khóa không cố định nhưng đều được cập nhật thường xuyên trên fanpage và website của Sáng tạo A Bờ Cờ, giúp người quan tâm dễ dàng nắm bắt thông tin. Với những học viên tại Hà Nội, các bạn cũng có thể tham khảo khóa học Creative 01 của Think Markus với nội dung đào tạo tương tự và thầy Huỳnh Vĩnh Sơn trực tiếp đứng lớp.

      Các lớp học của Sáng tạo A Bờ Cờ luôn thu hút đông đảo học viên
      Các lớp học của Sáng tạo A Bờ Cờ luôn thu hút đông đảo học viên (Nguồn: wecreate)

      AIM Academy

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Được thành lập từ năm 2011, AIM Academy là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp các khóa học thực tế, bài bản của ngành Marketing & Communication. Với gần 10 khóa học đa dạng, bao trùm toàn bộ các phân ngành của Marketing, từ client tới agency, AIM sẽ trở thành cầu nối về nhân sự, đào tạo những marketer tài ba trong thị trường việc làm đầy biến động hiện nay. Bên cạnh các khóa học public, AIM còn tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm giúp sinh viên sẵn sàng gia nhập thị trường việc làm Marketing như: Master CV & Interview; Job Matchmaker; Career Mentoring và Open Dream Door.

      Khóa học Writing for Ideas của AIM sẽ giúp người học nắm vững bản chất của viết content trong quảng cáo, phát triển tư duy sáng tạo cân bằng giữa nghệ thuật và logic. Đồng thời bạn cũng sẽ được rèn luyện khả năng cảm nhận ý tưởng và ngôn từ, thử sức với nhiều loại hình đa dạng của quảng cáo.

      Đánh giá của học viên
      AIM Academy

      Hình ảnh buổi tốt nghiệp khóa Writing for Ideas
      Hình ảnh buổi tốt nghiệp khóa Writing for Ideas (Nguồn: AIM Academy)

      Tham gia thiết kế và dẫn dắt khóa học là các chuyên gia trong ngành quảng cáo tại Việt Nam, bao gồm:

      • Thầy Trần Văn Toàn (Đốc Tờ Ti): 20 năm làm việc ở những agency danh tiếng: Stormeye, DY&R, Saatchi and Saatchi, Publicis, Lowe Vietnam, Dinosaur.
      • Thầy Nguyễn Hữu Thịnh: Giám đốc sáng tạo tại Dentsu One Việt Nam – đơn vị quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigontourist...
      • Cô Nguyễn Hồng Thu: Chuyên gia 20 năm trong ngành báo chí, xuất bản và sáng tạo nội dung. Cô đã từng hoạt động tại nhiều tập đoàn tên tuổi như Ringier Việt Nam, Sun Flower Media và hiện đang đảm nhận vị trí chủ biên tại Webtretho – Line Việt Nam.

      ADC Academy

      Địa chỉ: Tầng 3, Cà Phê Thứ Bảy, 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      ADC Academy là một nền tảng giáo dục sáng tạo khác biệt, đào tạo các Designer và những người yêu thích khởi nghiệp trong lĩnh vực thiết kế. Nghe tới đây sẽ có nhiều người thắc mắc một khóa học dành cho designer sẽ giúp được gì cho dân content, nhưng trên thực tế thì hai mảng nghề nghiệp này lại có rất nhiều “duyên nợ” và cùng nằm trong tổng thể của ngành sáng tạo. Vì thế, khóa học Creative Thinking tại ADC Academy không chỉ dành riêng cho dân content hay designer mà có thể áp dụng cho bất kỳ ai có mong muốn rèn luyện tư duy sáng tạo.

      [CTA]Đánh giá của học viên|ADC Academy|https://edu2review.com/danh-gia/hoc-vien-nghe-thuat-thiet-ke-sang-tao-adc-academy[/CTA


      Giới thiệu về ADC Academy (Nguồn: YouTube - FBNC Vietnam)

      Mục tiêu của khóa học là đưa ra cho bạn một phương pháp tư duy thông minh hơn, mới mẻ hơn, cân bằng giữa não trái và não phải để hoạt động hiệu quả. Quan trọng nhất, thông qua khóa học này, những người làm content sẽ có cơ hội hiểu về tư duy của các designer để tìm cách thấu hiểu và hợp tác tốt hơn trong công việc.

      Khóa học này được tổ chức theo mô hình workshop 2 buổi, học viên có thể dễ dàng tham gia mà không phải lo lắng trùng với lịch sinh hoạt, công tác. Tuy nhiên, nhược điểm của khóa học này là không có thời gian cố định, thời gian học sẽ được thông báo trên fanpage của ADC Academy.

      3 gợi ý trên đây là không nhiều so với số lượng các khóa đào tạo kỹ năng marketing nói chung và content marketing nói riêng, nhưng Edu2Review hy vọng đó sẽ là những khóa học hữu ích giúp bạn phát huy tư duy sáng tạo trong công việc. Chúc bạn thành công!

      * Danh sách cập nhật tháng 02/2020.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: .amazonaws


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 khóa học kỹ năng Marketing nên thử tại Markus Marketing School

      06/02/2020

      Marketing là lĩnh vực đang hấp dẫn ngày càng nhiều bạn trẻ. Để bắt đầu làm việc hay nâng cao cơ ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 kỹ năng marketing ai cũng cần để dễ dàng thành công

      06/02/2020

      Ngay cả khi bạn không phải là một marketer chuyên nghiệp thì bạn cũng cần đến 5 kỹ năng marketing ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...