Cảm nghĩ của sinh viên Đại học Giao Thông Vận Tải cở sở II | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nghĩ của sinh viên Đại học Giao Thông Vận Tải cở sở II

      Cảm nghĩ của sinh viên Đại học Giao Thông Vận Tải cở sở II

      Cập nhật lúc 10/03/2020 10:53
      Bạn yêu thích những gì liên quan đến giao thông vận tải, ĐH GTVT cở sở II là một trong những lựa chọn của bạn. Học tại trường có tốt không? Hãy xem sinh viên nhận xét thế nào về trường.

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Trường Đại học Giao thông Vận tải - Cơ sở 2 - UTC2) là một trường đại học công lập, là phân hiệu của Trường Đại học Giao thông Vận tải thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo chuyên ngành các lĩnh vực về kinh tế - kỹ thuật giao thông vận tải và thông tin liên lạc. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Từ một ngành (Kinh tế vận tải) năm 1990, đến nay (2016) Phân hiệu đã đào tạo hầu hết các chuyên ngành trong tổng số hơn 50 chuyên ngành đào tạo của Nhà trường. Có nên học tại trường đại học Giao Thông Vận Tải? Hãy để sinh viên trả lời

      Nhận xét của sinh viên

      “Ngành xịn nhất, học cực trần ai nhất là Xây dựng cầu đường, học 5 năm, rất cực, không thích hợp cho con gái, nếu là nữ thì bạn nên chọn Logistic đa phương tiện, Kinh tế vận tải…” ­– bạn Trọng Hiếu.

      “Môi trường học và dạy được đầu tư bởi Ban lãnh đạo nhà trường. Chất lượng giảng viên, cơ sở vật chất rất tốt. Mức học phí rất phù hợp. Nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức thường xuyên để sinh viên có thể giao lưu học hỏi cũng như có thêm kiến thức cho mình.” – bạn Thanh Bình.

      “Cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng cải thiện chất lượng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sinh viên năng động thân thiện, có nhiều hoạt động ngoại khóa gắn kết sinh viên.” – bạn Thanh Diễm.

      “Cầu đường của giao thông vận tải TP thì tốt rồi, khỏi bàn. 2 ngành giám sát thi công và thiết kế giống nhau cơ bản ở chương trình học. Khi nhận bằng thì 2 bằng giống hệt nhau ko có phân gì hết.” – anh Đức Tuấn – cựu sinh viên.

      “Trường này nguyên thủy là phân hiệu phía Nam của trường ĐH giao thông thủy Hải Phòng nâng cấp thành ĐH, do vậy uy tín trong đào tạo chưa cao. Nếu chấm theo thang điểm 10 (của các nhà tuyển dụng) thì : Tốt nghiệp ĐH GTVT Hà nội (cơ sở tại Cầu Giấy) 10đ.
      - Tốt nghiệp ĐH GTVT Hà nội (cơ sở tại Thủ Đức) 08 đ
      - Tốt nghiệp ĐH GTVT Tp HCM 06đ.”
      – Nhận xét từ bạn Hiệp Hòa.

      “Trường mình có 1 số lớp đào tạo liên kết với nước ngoài như Cầu đường Pháp, Cầu đường Anh, Vật liệu Pháp, Kế toán tổng hợp TA... Các lớp này được đào tạo song ngữ và điểm đầu vào thường tuyển sinh theo nguyện vọng đăng kí ( tức là chỉ cần bạn đủ điểm vào trường là có cơ hội được học ở các lớp đó). Các ngành liên kết thì học phí cao hơn so với các ngành khác trong trường và thích hợp với những bạn nào có nhu cầu muốn đi du học hoặc muốn tìm kiếm cơ hội việc làm ở những công ty nước ngoài trong tương lai.” – bạn Ngọc Thu.

      “Mình đang là sv năm 4 Đh Gtvt Cs2, nếu đk vào trường thì em nên đi các nghành như cầu đường,kinh tế xây dựng. Đây là các ngành trường đào tạo tốt” – lời khuyên từ sinh viên Trường Thiện

      “Mình nghĩ bạn nên cân nhắc kĩ, trường ĐH GTVT CS2 theo mình nghĩ là trường có truyền thống đào tạo về ngành xây dựng cầu đường, tuy nhiên khi học ở trường này thì mình nghĩ bạn sẽ rất nản chí, vì đầu vào sinh viên những năm gần đây rất thấp, nạn chạy điểm, xin điểm và nhiều tiêu cực trong cuộc sống sinh viên rất thường xuyên, GV cơ hữu thì không được giỏi, phong cách day và học rất chán, học và thi toàn học thuộc lòng và thi theo bộ đề có sẵn của trường, mùa thi SV chỉ việc mua bộ đề về tụng kinh, may mắn thì trúng bộ đề điểm cao, hoặc học trúng tủ điểm cao. GV thì chạy xô chủ yếu cho các lớp tại chức để kiếm thêm. GV Hà Nội vào dạy thì 1 số ăn tiền sinh viên rất nhiều (cái này bạn cứ hỏi những người đã học GTVT CS2). Nếu bạn chấp nhận những chuyện đó thì xin đăng kí GTVT CS2. DH GTVT CS2 cũng chỉ là nơi để các thầy GTVT Hà Nội vào dạy và kiếm thêm thu nhập thôi.” – bạn Hoài Ân

      Tổng kết nhận xét

      Qua những đánh giá và nhận trên, Edu2Review thấy rằng ĐH GTVT cơ sở II đào tạo chuyên nghiệp và nổi bậc các ngành Xây dựng cầu đường, Kinh tế xây dựng. Điểm tốt của trường chính là cơ sở vật chất khá hiện đại, được trang bị đầy đủ để phục vụ việc học tập tốt nhất. Bên cạnh những ưu điểm đó, thì cơ sở ở HCM chưa được đánh giá tốt như cơ sở ở HN về chất lượng giảng dạy.

      Những ý kiến trên là những đánh giá khách quan từ nhiều yếu tố khác nhau về trường, bạn có thể dùng để tham khảo trước khi đưa ra quyết định, hoặc vào đây để xem đánh giá về đại học GTVT nếu thấy vẫn chưa đủ thông tin.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa nơi bạn sẽ theo học.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Mỹ Nhàn tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 lí do để không thể bỏ qua cơ hội trở thành “ HUFLITer ”

      06/05/2022

      Giữa hàng ngàn sinh viên, làm thế nào để bạn có thể tạo nên cho mình sự khác biệt riêng ? Bằng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại học HUFLIT, Hồng Bàng, Văn Lang có tốt không?

      06/05/2022

      Học tại trường Đại học HUFLIT, Hồng Bàng, Văn Lang có tốt không? Chất lượng giảng dạy và cơ hội ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP10 Trường Đại Học có Canteen SANG CHẢNH Nhất Sài Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết canteen trường nào Đỉnh nhất Sài Gòn? Có thể đó là trường của bạn. Edu2Review đã thực ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...