Cảm nhận của học viên khi du học Philippines tại trường Anh ngữ Monol | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận của học viên khi du học Philippines tại trường Anh ngữ Monol

      Cảm nhận của học viên khi du học Philippines tại trường Anh ngữ Monol

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines đang trở thành một xu hướng mới để các bạn trẻ Việt Nam cải thiện tiếng Anh. Hãy cùng Edu2Review tham khảo cảm nhận của học viên khi học tại trường Anh ngữ Monol nhé!

      Trường Anh ngữ Monol được đánh giá là trường có chất lượng giảng dạy cao (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ Monol là một trong những trường Anh ngữ có chất lượng giảng dạy tốt, cùng với cơ sở vật chất khang trang đã và đang khẳng định và thu hút lượng lớn học viên đăng kí tham gia học tập khi du học tại Philippines.

      Để có cái nhìn khách quan nhất, bạn hãy cùng Edu2Review tham khảo chia sẻ về cảm nhận của học viên Việt Nam đã học tại trường Monol giúp bạn tự tin và cải thiện tiếng Anh của mình hiệu quả.

      Trường Monol có các hoạt động ngoại khóa giúp học viên vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)Trường Monol có các hoạt động ngoại khóa giúp học viên vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)

      “Học tập tại Monol là một trải nghiệm mà nó như là một bước đột phá trong không chỉ những về những kĩ năng Anh văn cần thiết, mà hơn hết, nó là một cơ hội tuyệt vời cho học viên Việt Nam hiểu rõ hơn về đất nước, con người, bạn bè Quốc Tế.

      Cứ mỗi hai tuần, thì Monol lại đón chào những tân du học sinh mới từ các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam… Hàng chục học viên mới háo hức đón chào Monol và sẵn sàng cho một kì học và một trải nghiệm mới, trong đó có sinh viên Việt Nam.

      Hầu hết sinh viên Việt Nam sang học tập tại Monol là những con người năng động, có hướng nghĩ tích cực và có định hướng trong cuộc sống, cho nên có thể nhận biết rất rõ sinh viên Việt Nam qua cách nhìn của sự năng động, hào hứng và nhiệt tình.

      Các bạn cùng phòng luôn chia sẻ và cùng học hỏi với nhau (Ảnh: PhilEnglish)Các bạn cùng phòng luôn chia sẻ và cùng học hỏi với nhau (Ảnh: PhilEnglish)

      Có lẽ, trước khi đến với đất nước Philippines thân thiện này, thì hầu hết học viên Việt Nam đều mang trong mình “hai” mục tiêu phấn đấu là chỉ học Anh Văn, và “only study English”, và cũng có thể nhận thấy rằng, trong những tuần học đầu tiên thì hầu như học viên Việt Nam đều ở lại khuông viên trường mà học tập, tiết kiệm thời gian đi chơi để tập trung vào việc học Tiếng Anh.

      Tuy nhiên, đó chỉ là những gì thể hiện ở những tuần đầu tiên khi học viên chưa cảm nhận rõ nét về môi trường còn mới lạ đối với mình. Monol là nơi tuyệt vời để bạn san sẻ về học tập, cuộc sống cũng như kinh nghiệm của bản thân, bạn có thể nói với cả thế giới về bản thân mình thông qua việc khẳng định chính mình trước bạn bè quốc tế.

      Kí túc xá tại Monol luôn được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)Kí túc xá tại Monol luôn được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Việc đến học tập tại Philippines đặc biệt tại Monol, không chỉ học viên Việt Nam mà hầu hết tất cả học viên ở đây đều chọn cho mình một khoá học ngắn hạn, cho nên điều này hoàn toàn là môi trường tuyệt vời để gặp gỡ hàng chục đến hàng trăm bạn bè mới, những tư tưởng mới, những cách suy nghĩ mới và những vùng đất mới.

      Và kết quả, thay đổi để thích nghi, bản thân của học viên sẽ học không chỉ những Tiếng Anh như cái tư tưởng ban đầu, mà học viên Việt Nam sẽ học được cách đạt được kiến thức, đạt được kinh nghiệm, chiếm lấy cái thành tựu của thể giới bằng chính cái ngôn ngữ thông dụng và rộng rãi nhất thế giới này.

      Những cuộc thảo luận về kinh doanh, những hứa hẹn về việc thăm viếng nhau trong tương lai, hay những hợp tác sau này của những mối quan hệ bạn bè nó vô tình đã mở rộng thêm tầm nhìn về cá nhân học viên Việt Nam nói riêng và mở rộng cho cả đất nước Việt Nam nói chung.

      Lớp học nhóm tại Monol là nhóm nhỏ, học viên có thể thoải mái trao đổi với nhau bằng Anh ngữ (Ảnh: PhilEnglish)Lớp học nhóm tại Monol là nhóm nhỏ, học viên có thể thoải mái trao đổi với nhau bằng Anh ngữ (Ảnh: PhilEnglish)

      Bạn mang những tư tưởng mới, bạn mang những dự định lớn lao, hơn hết tầm nhìn của bạn đã vương ra tầm thế giới, để khi kết thúc khoá học và trở về, bạn cùng những bạn bè khác có thể giúp Việt Nam phát triển hơn, bạn sẽ góp sức xây dựng Việt Nam tươi đẹp hơn và khẳng định bạn phải cùng Việt Nam vươn tầm Thế Giới.”

      Đồng thời để bạn có sự chuẩn bị thật chu đáo, bạn cần tìm hiểu thông tin về chi phí du học tại trường Anh ngữ Monol. Khi có sự chuẩn bị, bạn sẽ tự tin và yên tâm hơn khi du học tại Philippines.

      Edu2Review hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ tự tin và lựa chọn trường Monol là điểm đến để cải thiện trình độ Anh ngữ của mình. Chúc bạn học tốt!

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: DuhocPhi


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cảm nhận học viên sau 2 tuần du học Philippines tại trường Anh ngữ CPI

      06/02/2020

      Trải nghiệm thực tế của những học viên học tại trường Anh ngữ CPI sẽ là động lực giúp bạn tự tin ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Ưu đãi đặc biệt từ trường A&J Philippines dành cho học viên Việt Nam

      06/02/2020

      Khi du học Philippines tại trường Anh ngữ A&J từ 01/7 đến 31/10/2017, học viên được áp dụng ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...