Cảm nhận của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Bryan | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Bryan

      Cảm nhận của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Bryan

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với phương pháp giảng dạy độc đáo, Ngoại ngữ Bryan không chỉ nâng cao kỹ năng giao tiếp mà còn chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống. Cùng lắng nghe một vài suy nghĩ của học viên để kiểm chứng nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ Bryan (hay Let’s Talk English) được sáng lập bởi thầy Bryan – một người thấu hiểu những khó khăn khi giao tiếp tiếng Anh và luôn mang đến nguồn động lực cho học viên. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều học viên tìm đến lớp giao tiếp của thầy Bryan để cải thiện kỹ năng nghe nói.

      Vậy học tiếng Anh tại Ngoại ngữ Bryan có tốt không? Cùng nghe cảm nhận từ học viên.

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM

      Muốn học tiếng Anh tốt thì phải chủ động!

      Đó là lời tâm sự của cậu sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên mang tên Shin. Từ những năm cấp 2, Shin đã được học tiếng Anh và hoàn thành rất tốt hầu hết các bài kiểm tra về ngữ pháp. Tuy nhiên, khi gặp người nước ngoài, bạn chỉ nói được vỏn vẹn từ “hello”.

      “Nhận ra sự quan trọng của tiếng Anh và việc giao tiếp, tôi quyết định đăng ký học khóa Anh văn giao tiếp tại Anh ngữ Bryan. Ban đầu tôi thấy khá bỡ ngỡ và ngại khi nói sai, cũng mất hơn 1 tuần mới dám đi bắt chuyện và chào hỏi kiểu “Hi! How are you?”... Và tôi nhận ra bí quyết để tôi học tốt tiếng Anh là phải chủ động.

      Sau hơn 2 tháng, không chỉ tôi mà mọi người trong lớp đều bất ngờ về kỹ năng quản lý đoạn đối thoại và khả năng giao tiếp của mình. Mọi thứ gần như trong tầm kiểm soát của tôi, tôi có thể tự nhiên đặt ra câu hỏi và giữ cho đề tài tiếp tục một cách trôi chảy, không còn những mẫu câu cứng nhắc, khô khan”.

      Hơn nữa, bạn còn hạn chế được các lỗi hay mắc phải như nói nhanh hay diễn đạt không rõ ràng. Và Shin đã có thể nghe hiểu những video clip trên YouTube, các ca khúc tiếng Anh trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cũng như có được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Bryan

      Đến với Ngoại ngữ Bryan, bạn sẽ được giao tiếp với các giáo viên người nước ngoài (Nguồn:Trung tâm Anh ngữ Bryan)Đến với Ngoại ngữ Bryan, bạn sẽ được giao tiếp với các giáo viên người nước ngoài (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Bryan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Bryan

      Không chỉ phát huy kỹ năng giao tiếp, bạn còn có được nhiều bài học quý giá

      Nhiều bạn học viên khi tham gia lớp giao tiếp tại Ngoại ngữ Bryan đều có suy nghĩ tương tự, trong đó có Trâm Trần. Bạn Trâm rất thích cách truyền đạt của thầy Bryan cũng như hài lòng về khóa học tại đây.

      “Ở lớp của thầy, em học được nhiều hơn không chỉ riêng tiếng Anh. Có lẽ bởi vì thầy am hiểu về tâm lý hoặc có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Em đã nhận ra được nhiều điều mà trước đây chưa từng biết. Đôi khi, em nghĩ mình đang được dạy về cách đối nhân xử thế và những điều bổ ích về cuộc sống. Đó còn hơn cả lý do khiến em đến lớp mỗi ngày” – Trâm Trần chia sẻ.

      Bên cạnh đó, học viên tên Hường cũng dành những lời có cánh đến thầy Bryan và trung tâm:

      “Cách dạy của thầy rất thoải mái tạo cho mình cảm giác thầy như là một người anh trai rất gần gũi. Thầy cho bọn mình thảo luận rất nhiều với hy vọng khả năng nghe nói của lớp sẽ càng ngày càng lên.

      Không chỉ giới hạn trong bài học, thầy Bryan còn chia sẻ những bài học kinh nghiệm mà thầy có được. Thầy còn hướng dẫn chúng mình cách tạo mối quan hệ, cách đối nhân xử thế và rất nhiều bài học khác có thể giúp ích chúng mình trong cuộc sống”.

      Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ các bạn không có điều kiện bằng cách trao học bổng và miễn học phí để khích lệ tinh thần cũng như trao cơ hội để trau dồi kiến thức.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Không chỉ dừng lại ở việc dạy kiến thức, các thầy còn chia sẻ trải nghiệm về cuộc sống (Nguồn:Trung tâm Anh ngữ Bryan)Không chỉ dừng lại ở việc dạy kiến thức, các thầy còn chia sẻ trải nghiệm về cuộc sống (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Bryan)

      Cảm nhận của những học viên khác

      Với phương châm giảng dạy “Teach out of love, not for profit” (Tạm dịch: Dạy vì tình yêu, không vì lợi nhuận), Trung tâm Ngoại ngữ Bryan đã nhận được sự tin tưởng và nhận xét tích cực từ học viên.

      Bạn Cao Minh Đăng đã chia sẻ: “Giáo viên dạy quá tuyệt vời! Môi trường rất thoải mái cho việc nói chuyện bằng tiếng Anh. Thầy giáo thì nhiệt tình. Mình thấy ở đây thoải mái trao đổi và là nơi học tiếng Anh chất nhất mà mình từng biết tới”.

      “Bén duyên với thầy được hơn 6 tháng, nhờ thầy mà em đã có thể tự tin giao tiếp và làm việc cùng người nước ngoài, có được một công việc như ý.

      Từ khi gặp thầy, chuyện học tiếng Anh của em không còn là áp lực nữa mà giống như những giờ giải tỏa stress sau ngày làm việc vậy. Học với thầy, không chỉ được học tiếng Anh mà còn học rất nhiều thứ. Thầy giáo có tâm nhất em từng biết” – học viên Vũ Thanh Hiền đã nhận xét.

      Đôi khi, Trung tâm Anh ngữ Bryan không chỉ là nơi “bán” kiến thức, mà còn là nơi để bạn tiếp thêm năng lượng cho những hành trình kế tiếp.

      “Cảm ơn thầy cô đã lập nên trung tâm. Đây không phải là một trung tâm kinh doanh tri thức mà là một trung tâm của những tâm hồn khao khát cho đi. Thầy cô đã giảng dạy hết lòng hết sức vì học viên. Chúc trung tâm mình ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa” – tâm sự của học viên Mỹ Hồ.

      Ngoại ngữ Bryan sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả (Nguồn:Trung tâm Anh ngữ Bryan)Ngoại ngữ Bryan sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Bryan)

      Với bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về Ngoại ngữ Bryan chưa? Edu2Review hy vọng những lời chia sẻ chân thành từ các học viên có thể giúp bạn chọn lựa nơi học chất lượng cũng như truyền động lực để tiếp tục việc học giao tiếp của mình. Chúc bạn luôn vững tin!

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      06/06/2023

      Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp, muốn sử dụng được tiếng Anh nhưng không ...

      Kinh Doanh

      5 mẹo giúp bạn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả

      06/02/2020

      Tiếng Anh ngày nay đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống, đó là công cụ hỗ trợ không ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...