Cải thiện kỹ năng giao tiếp với chương trình dạy của Anh ngữ Bryan | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện kỹ năng giao tiếp với chương trình dạy của Anh ngữ Bryan

      Cải thiện kỹ năng giao tiếp với chương trình dạy của Anh ngữ Bryan

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn có thắc mắc tại sao Anh ngữ Bryan lại nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên? Để biết được lý do, hãy đọc ngay bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Bryan, hay còn được biết đến với tên gọi Trung tâm Let’s Talk English là một trong những địa chỉ dạy giao tiếp chất lượng ở TP.HCM. Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Bryan có gì đặc biệt, cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM

      Điểm danh các chương trình tiếng Anh tại Anh ngữ Bryan

      Với mong muốn tạo ra một môi trường học tập hiệu quả, Trung tâm Anh ngữ Bryan đã xây dựng chương trình học tiếng Anh dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể:

      • Tiếng Anh giao tiếp online
      • Tiếng Anh giao tiếp tại nhà
      • Tiếng Anh cho người xuất cảnh du lịch
      • Đàm thoại người lớn
      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế
      • Tiếng Anh cấp tốc
      • Tiếng Anh trẻ em
      • Tiếng Anh cho học sinh THPT chuyên ngữ
      • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm
      • Anh văn giao tiếp với 100% giáo viên bản xứ

      Khi tham gia các khóa học tại Anh ngữ Bryan, bạn được tiếp cận với phương pháp luyện phát âm hiện đại nhằm trau dồi khả năng phản xạ. Qua đó, học viên có thể dễ dàng áp dụng các bài học trong môi trường giao tiếp thực tế. Người học còn được bổ sung một lượng từ vựng đáng kể và cách dùng văn phạm phù hợp với từng ngữ cảnh.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Bryan còn tổ chức các buổi ngoại khóa để học viên có thể vừa vui chơi, vừa học hỏi kiến thức và rèn luyện được những kỹ năng quan trong.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Bryan

      Một buổi học đầy hứng khởi tại Anh ngữ Bryan (Nguồn: Anh ngữ Bryan)Một buổi học đầy hứng khởi tại Anh ngữ Bryan (Nguồn: Anh ngữ Bryan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Bryan

      "Vén màn" bí kíp giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp

      Chương trình giao tiếp tại Anh ngữ Bryan có thể giúp bạn nâng kỹ năng nghe nói của mình lên mức chuyên nghiệp. Nội dung của khóa học tập trung vào việc điều chỉnh cách phát âm theo chuẩn quốc tế IPA và cung cấp từ vựng cũng như cấu trúc câu đàm thoại phổ biến.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn thiết kế giáo trình phù hợp với mức độ từ cơ bản đến nâng cao xoay quanh các chủ đề thường ngày. Học viên cũng bổ sung thêm ý tưởng và luyện tập cách tư duy bằng tiếng Anh.

      Chương trình học gồm 3 cấp độ:

      • Freshman: Ở cấp độ này, học viên có thể bổ sung cho mình 1000-3000 từ vựng cũng như sử dụng được một số câu đàm thoại cơ bản.
      • Sophomore: Học viên được luyện nói theo từng đề tài nhất định. Đồng thời, giáo viên cũng cung cấp một số từ lóng (slang) phổ biến để cuộc hội thoại trở nên tự nhiên hơn.
      • Junior: Với cấp độ này, học viên có thể sử dụng được tiếng Anh trong các tình huống cụ thể ở môi trường công sở, đặc biệt là thuyết trình.
      • Senior: Cấp độ cuối cùng sẽ giúp bạn thử sức mình ở những chủ đề khó, đòi hỏi khả năng tư duy phản biện và cách dùng câu từ hợp lý. Kết thúc cấp độ Senior, học viên có thể tự tin thuyết trình và tranh luận bằng tiếng Anh.

      Ngoài ra, sĩ số lớp tối đa là 14 người nên thầy có thể dễ dàng quan sát từng học viên và kịp thời điều chỉnh nếu xuất hiện lỗi sai.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Đến với Anh ngữ Bryan, bạn sẽ được trau dồi kỹ năng giao tiếp (Nguồn: Anh ngữ Bryan)Đến với Anh ngữ Bryan, bạn sẽ được trau dồi kỹ năng giao tiếp (Nguồn: Anh ngữ Bryan)

      Học viên nghĩ gì về Trung tâm Anh ngữ Bryan?

      Với phương pháp giảng dạy mang tính thực tế cao, thầy Bryan đã giúp nhiều học viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Hãy cùng Edu2Review đọc qua những cảm nhận cả các bạn học viên tại Trung tâm Bryan nhé!

      Bạn Sa đã tự học tiếng Anh trong khoảng thời gian dài và đạt được điểm số cao trong kỳ thi TOEFL CBT. Tuy nhiên, khi giao tiếp với người nước ngoài, Sa không thể nghe hiểu một số câu thông thường và phát âm chưa chuẩn xác. Bạn quyết định tham gia khóa học giao tiếp của thầy Bryan và tiến bộ lên rõ rệt.

      “Ở nhà, mình nghe các đài CNN, BBC và tự học thêm nhiều từ mới. Khi gặp thầy, mình sẽ nói chuyện về những vấn đề mà mình đã nghe và học được. Vậy là mình vừa nhớ nghĩa, vừa nhớ cách phát âm của từ đó.

      Từ nào mình không hiểu, thầy có thể giải đáp, giúp mình theo kịp câu chuyện. Việc nói chuyện về những điều thân quen trong thực tế khiến mình không cảm thấy chán mà cảm thấy hứng thú hơn” – Sa chia sẻ.

      Học viên Hường cũng gặp tình trạng tương tự khi chương trình giảng dạy cấp 3 khác xa so với nghe giảng tiếng Anh ở đại học. Bạn không giao tiếp được và bắt đầu chán ghét môn ngoại ngữ này. Bạn Hường đã tìm đến lớp học của thầy Bryan và…

      “Sau 3 năm dài đằng đẵng, tình yêu với “Anh” đã trở lại. Thầy Bryan chia sẻ những bài học kinh nghiệm mà thầy có được. Muốn nghe nói tốt tiếng Anh, chỉ có một cách duy nhất là thực hành, thực hành, thực hành. Chúng ta cần phải có môi trường để nói tiếng Anh và lớp giao tiếp của thầy là một môi trường rất tốt để chúng ta rèn luyện kỹ năng của mình”.

      Trung tâm được thiết kế phù hợp để học viên có thoải mái trao đổi với nhau (Nguồn: Anh ngữ Bryan)Trung tâm được thiết kế phù hợp để học viên có thoải mái trao đổi với nhau (Nguồn: Anh ngữ Bryan)

      Đến đây, bạn đã biết được bí kíp nâng cao khả năng nghe nói của Trung tâm Anh ngữ Bryan chưa? Edu2Review hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho bản thân. Chúc bạn luôn cố gắng trên con đường học ngoại ngữ của mình.

      Minh Nguyệt (Theo Anh ngữ Bryan)

      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiết lộ những điểm hấp dẫn về Trung tâm Anh ngữ Bryan

      06/02/2020

      Với môi trường học tập mới lạ, Trung tâm Anh ngữ Bryan hứa hẹn có thể giúp bạn luyện tập 2 kỹ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Làm thế nào để giao tiếp tiếng Anh trong vòng 3 tháng?

      06/02/2020

      Tiếng Anh giao tiếp có thể nói là nỗi ám ảnh của các bạn trẻ ngày nay vì nó luôn được yêu cầu cao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...