Tiết lộ những điểm hấp dẫn về Trung tâm Anh ngữ Bryan | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ những điểm hấp dẫn về Trung tâm Anh ngữ Bryan

      Tiết lộ những điểm hấp dẫn về Trung tâm Anh ngữ Bryan

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với môi trường học tập mới lạ, Trung tâm Anh ngữ Bryan hứa hẹn có thể giúp bạn luyện tập 2 kỹ năng nghe, nói tiếng Anh một cách thành thạo!

      Danh sách

      Bài viết

      Lớp trẻ ngày này đều là những người sở hữu đầy tiềm năng và trí tuệ. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có không ít người dửng dưng trước sự hữu dụng của tiếng Anh – công cụ đắc lực hỗ trợ cả việc học tập và làm việc hiện nay.

      Để giúp người trẻ nhận thức đúng đắn hơn về tầm quan trọng của tiếng Anh cũng như rèn luyện môn ngoại ngữ này, Trung tâm Anh ngữ Bryan đã được thành lập nhằm giúp bạn cải thiện tiếng Anh giao tiếp và đánh thức tinh thần ham học hỏi của chính mình. Cùng Edu2Review điểm qua những điều đáng chú ý về nơi này nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Giải mã tên gọi Anh ngữ Bryan

      Người sáng lập ra Trung tâm Anh ngữ Bryan chính là thầy giáo người Việt cùng tên đã từng có thời gian sinh sống và học tập ở Mỹ. Nhờ thời gian dài sinh sống tại nước ngoài, thầy đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm và nhận thức rõ những hạn chế của người Việt khi phát âm tiếng Anh. Chính vì vậy khi trở về nước và thành lập trung tâm, thầy đã giúp được khá nhiều bạn trẻ vượt qua những giới hạn về tiếng Anh của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống thường nhật.

      Là một người "truyền lửa" đầy nhiệt huyết, thầy luôn mang đến nguồn cảm hứng sâu sắc cho các học viên của mình với tư tưởng tiến bộ về việc học, giúp các bạn có thêm được động lực để cải thiện Anh ngữ. Với những đóng góp to lớn của mình, thầy Bryan đã xuất sắc nhận được danh hiệu “Top 100 giáo viên xuất sắc nhất năm 2013”.

      >>Danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp quận Gò Vấp dành cho sinh viên!

      Thầy giáo Bryan (ngoài cùng bên phải) trao tặng học bổng cho học viênThầy giáo Bryan (ngoài cùng bên phải) trao tặng học bổng cho học viên

      Ngoài ra, hàng ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Bryan còn sở hữu những gương mặt tiêu biểu khác như thầy Jordon và Guy đều là người bản xứ và đã từng có thâm niên trong việc giảng dạy cũng như làm việc trong môi trường quốc tế.

      Học nhiều, hiểu nhanh với môi trường học tập linh hoạt

      Là một trung tâm đào tạo về tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ Bryan luôn hướng đến một môi trường học tập thoải mái nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp cho các học viên. Người học được thực hành chủ yếu hai kỹ năng nghe, nói chiếm 80% thời gian của các tiết học, còn lại giáo viên sẽ giúp các bạn nắm bắt những phần kiến thức cơ bản về lý thuyết.

      Ngoài các giờ học cố định trên lớp, học viên có thể tìm đến sự giúp đỡ của các thầy để được thực hành thêm về giao tiếp. Đội ngũ giáo viên, trợ giảng tại Anh ngữ Bryan luôn hỗ trợ và chia sẻ những phương pháp học phù hợp giúp học viên tự tin hơn trong giao tiếp.

      Giáo trình độc quyền, đa dạng cấp bậc từ thấp đến cao mang đến lộ trình học sát sao và bám sát hơn vào năng lực của từng người. Học viên sẽ được phát huy hết khả năng tiếng Anh giao tiếp của mình thông qua các hoạt động tranh luận nhóm được tổ chức thường xuyên trong mỗi giờ học.

      Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây cũng được trang bị đầy đủ, thiết kế theo phong cách mới lạ, phá bỏ đi hình ảnh khô cứng của các lớp học truyền thống. Lớp học được xây dựng với mô hình hoạt động tập thể, giảm thiểu tính cá nhân giúp tất cả người học được tiếp xúc và học tập cùng nhau.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Bryan

      Không gian học tập được thiết kế bắt mắt tạo cảm giác gần gũiKhông gian học tập được thiết kế bắt mắt tạo cảm giác gần gũi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Học phí ưu đãi, vừa túi tiền sinh viên

      Trung tâm Anh ngữ Bryan cung cấp 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp, tùy thuộc vào năng lực của mình mà người học có thể đăng ký vào lớp học phù hợp. Mỗi cá nhân sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí cùng với thầy giáo Bryan để được tư vấn lộ trình học đúng đắn.

      Các khóa học giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình dựa trên nền tảng về việc phát âm chuẩn và tăng tính phản xạ trong các tình huống thực tế. Người học có thể tham khảo học phí của 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp sau:

      • Anh văn 1: Khóa học dành cho người mất gốc, gặp khó khăn trong việc sử dụng ngôn ngữ để nói chuyện với người khác. Học phí: 1.800.000 VNĐ/khóa.
      • Anh văn 2: Học viên ở khóa này có thể ứng dụng những cuộc hội thoại cơ bản vào trong cuộc sống của mình cũng với vốn từ được cung cấp đều đặn bởi các giáo viên. Học phí: 2.000.000 VNĐ/khóa.
      • Anh văn 3: Cấp bậc giao tiếp ngày càng được nâng cao hơn, làm bệ phóng cho người học để có thể tự tin tham gia các cuộc thi về Anh ngữ. Học phí: 2.200.000 VNĐ/khóa.
      • Anh văn 4: Khóa học cung cấp thêm vốn từ vựng cùng những kiến thức tiếng Anh ở cấp độ khó hơn giúp người học sử dụng tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn. Học phí: 2.400.000 VNĐ/khóa.

      Ngoài ra, trung tâm cũng tạo điều kiện cho người đi làm có cơ hội tham gia lớp học tiếng Anh giao tiếp “English Club” gồm 2 buổi/tuần cùng lịch học linh động, giúp cho những ai bận rộn với công việc cũng có thể sắp xếp được thời gian theo học.

      Xóa bỏ rào cản về giao tiếp qua không gian học của Anh ngữ BryanXóa bỏ rào cản về giao tiếp qua không gian học của Anh ngữ Bryan

      Với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm trong cách giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ Bryan đã đạt được những thành công nhất định khi đang có rất nhiều bạn trẻ tham gia học tiếng Anh giao tiếp tại đây. Để có thể tạo được cho mình nhiều cơ hội hơn trong tương lai, các bạn có thể cân nhắc về khóa học tại Anh ngữ Bryan.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Bryan


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      06/06/2023

      Việc học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của bạn sẽ thuận lợi và hiệu quả nếu chọn được trung tâm phù ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...