Cảm nhận học viên như thế nào về Trung tâm Anh ngữ KTDC Group? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận học viên như thế nào về Trung tâm Anh ngữ KTDC Group?

      Cảm nhận học viên như thế nào về Trung tâm Anh ngữ KTDC Group?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đang có cần kiểm định chất lượng của trung tâm KTDC Group? Đừng lo lắng, hãy để Edu2Review điểm lại những đánh giá của các học viên về trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm KTDC tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Giới thiệu về KTDC Group

      Được thành lập vào năm 2009,KTDC Group là một trung tâm nước ngoài chuyên đào tạo IELTS và kỹ năng kinh doanh. Trong 7 năm hoạt động, KTDC Group đã khẳng định được vị trí danh tiếng vững chắc và góp tên mình vào bảng xếp hạng trung tâm đào tạo hàng đầu về IELTS & kỹ năng kinh doanh tại Việt Nam. Với cách đào tạo chuyên nghiệp hiệu quả cao cùng với cách tiếp cận khách hàng đặc biệt, KTDC đã đào tạo được hơn 20.000 người, nhiều người trong số họ đã rất thành công với những thành tích cao.
      Nói riêng về các khóa học IELTS, học viên sẽ được chuẩn bị lượng ngôn ngữ, từ vựng, ngữ pháp, và cả những cấu trúc câu để sẵn sàng cho kỳ thi. Giáo viên sẽ hướng dẫn cho học viên những điều cân biết để có thể thể hiện khả năng tiếng anh học thuật chuẩn xác trong 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tiếp cận những chiến thuật làm bài, những kỹ năng đặc biệt mà bạn chỉ học được ở KTDC sẽ giúp bạn nâng cao band điểm của mình khi dự thi. Những phản hồi, nhận xét từ những giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm của KTDC là những vũ khí “tối thượng” của bạn cho kỳ thi.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm KTDC

      Tổng hợp một số đánh giá của học viên về KTDC Group

      Bạn Yến Phan đánh giá rằng: “Mình rất thích giáo viên và cách dạy của họ, rất chuyên nghiệp nhưng cũng rất sáng tạo, cơ sở vật chất rất tốt, số lượng học viên đảm bảo.”

      Bạn Lưu Bảo Trân chia sẻ như sau: “Trung tâm KTDC có cơ sở vật chất tốt, chất lượng giảng dạy khá cao và học phí nằm trong mức không phải đắt lắm, Bạn mình học trong này một khóa từ trình độ 6.0 lên 7.5 nên mình nghĩ chất lượng của trung tâm tốt.”

      Bạn Phương Linh cho rằng: “Em rất hài lòng với trung tâm luôn ấy. Trung tâm tư vấn kĩ càng, nhiệt tình, môi trường học thân thiện, trang thiết bị cũng khá tốt, đặc biệt là giảng viên có kinh nghiệm, dạy kĩ càng, gần gũi với học sinh.”

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Bạn Trần Thị Thanh Huyền ý kiến rằng: “Có một vài giáo viên dạy không thiếu sự năng động nên đôi khi khiến buổi học trở nên chán. Lớp học nhiều lúc cũng khá đông, có khi tầm 20 người.”

      Bạn Trần Bảo Thi cho biết: “Bài thi xếp lớp đầu vào rẩt tốt, mình theo học lớp Speaking and Writing và thấy chất lượng dạy học ổn, học viên chỉ hơn 10 người một lớp nên thấy rất hiệu quả. Học phí theo mình là rẻ hơn so với các trung tâm lớn khác mà xứng với chất lượng dạy học và cơ sở vật chất. Tuy nhiên có điều làm mình chưa hài lòng là giáo viên có một vài thầy dạy không hay, đặc biệt là phần writing. Nói chung khi học mình phải tự học nhiều là chính, vì học ở trung tâm chỉ là một phần chứ không giúp mình hoàn toàn”

      Ý kiến của bạn Nguyễn Hữu Thủy Trúc nhận xét là: “Chất lượng giáo viên không đều, có lớp giáo viên khá chán gây mất hứng thú cho học viên.”

      Bạn Nguyễn Lê Minh Phương cho biết thêm: “Việc chuyển đổi lớp học còn hạn chế, giờ học ngắn nên bản thân phải tự học thêm.”

      Một ý kiến khác cho hay: “Rất hài lòng về giáo viên ạ vì trung tâm đã mang đến cho e buổi học thú vị và giúp em giao tiếp tốt hơn. Trung tâm rất xứng đáng 5 sao trong lòng em. Hy vọng các bạn học viên khác cũng vậy.”

      Học tại KTDC Group có tốt không?

      Nhìn chung, các ý kiến của học viên đánh giá khá tốt về chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất bên cạnh đó cũng có một số ý kiến đánh giá không tốt về chất lượng đồng bộ của các giảng viên, lớp học đông học viên và giờ học còn ngắn.

      Các bạn có thể xem thêm các cảm nhận của học viên về KTDC Group tại EDU2REVIEW.

      Phan Trân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Tiếng Anh của tôi đã tiến bộ cùng KTDC Group

      06/02/2020

      Tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập không còn là lợi thế, mà giống như loại kỹ năng cần phải có, ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...