Cận cảnh các khóa học tiếng Anh tại Ngoại ngữ Dương Minh Lăng Cha Cả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cận cảnh các khóa học tiếng Anh tại Ngoại ngữ Dương Minh Lăng Cha Cả

      Cận cảnh các khóa học tiếng Anh tại Ngoại ngữ Dương Minh Lăng Cha Cả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang phân vân không biết nên chọn khóa học tiếng Anh nào tại Ngoại ngữ Dương Minh Lăng Cha Cả? Edu2Review sẽ bật mí tất-tần-tật các khóa học ở trung tâm này giúp bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Chương trình “Anh ngữ phát triển tài năng” của Ngoại Ngữ Dương Minh được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em. Nếu bạn là sinh viên, bạn không biết mình phải chọn khóa học nào? Edu2Review sẽ giúp bạn lựa chọn khóa học tiếng Anh phù hợp với mình nhất tại Ngoại ngữ Dương Minh Lăng Cha Cả.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh TP.HCM

      Ngoại ngữ Dương Minh

      “Tiếng Anh là chìa khóa bước vào môi trường quốc tế”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/10 – Khá

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 7,5/10 – Hài lòng

      Địa chỉ: 1A – 1B, Cộng Hòa, Q. Tân Bình. TP.HCM

      1) Khóa học Anh ngữ tài năng

      Theo những công trình nghiên cứu của các nhà giáo dục hàng đầu thế giới, việc cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh từ sớm sẽ đem lại hiệu quả rất khả quan. Khi được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ, trẻ sẽ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên, nghe nói chuẩn xác, đồng thời phát triển tư duy tốt hơn.

      Chương trình “Anh ngữ phát triển tài năng” của Ngoại ngữ Dương Minh được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em trong “giai đoạn vàng” này.

      Vì sao chọn khóa học Anh ngữ tài năng tại Dương Minh?

      • Bé được hòa mình vào môi trường Anh ngữ sống động với những sinh hoạt giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… Những hoạt động này giúp bé phát triển hài hòa về các mặt: tư duy ngôn ngữ, sự nhận thức, lòng tự tin, và kỹ năng xã hội.
      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam yêu trẻ, năng lực chuyên môn vững, nhiệt tình sẽ vừa là người thầy giúp bé học thật tốt, vừa là người bạn đồng hành của bé trong các cuộc vui.
      • Đội ngũ giáo viên bản ngữ tận tâm đến từ các nước nói tiếng Anh trên thế giới, giúp bé hoàn thiện khả năng phát âm và năng lực giao tiếp.
      • Giáo trình “Happy Hearts” và “Family and friends” kết hợp với phương tiện học tập hiện đại, đem đến cho bé những bài học tiếng Anh sinh động và hiệu quả cao.
      • Quý phụ huynh nhận được “sổ theo dõi học tập” hàng tháng để có cơ sở đánh giá, nhận xét và theo sát từng bước tiến bộ của con em mình.
      • Các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, hào hứng thường xuyên được tổ chức vào những ngày lễ như: Trung thu, Giáng sinh, Halloween, Quốc tế thiếu nhi… đem đến cho các bé nhiều niềm vui và kiến thức tiếng Anh thực tế và bổ ích.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Khóa học tiếng Anh bổ ích dành cho thiếu nhiKhóa học tiếng Anh bổ ích dành cho thiếu nhi (Nguồn: london private office)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      2) Khóa học Anh ngữ Cambridge

      Chứng chỉ quốc tế Cambridge được xem như thang đo khách quan, chính xác để phụ huynh đánh giá năng lực Anh ngữ của con em mình.

      Việc tham dự và đạt được các chứng chỉ Cambridge không chỉ giúp các em hoàn thiện khả năng sử dụng Anh ngữ theo chuẩn quốc tế, mà còn tạo cơ hội hòa nhập với bạn bè thế giới, và mở lối cho một tương lai nghề nghiệp tươi sáng.

      Vì sao chọn khóa học Anh ngữ Cambridge tại Dương Minh?

      • Tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh, chương trình Anh ngữ Cambridge được xây dựng chuyên sâu dành cho độ tuổi thiếu niên nhằm cung cấp cho các em khả năng ngôn ngữ, những kỹ năng cần thiết để thành công trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.
      • Giáo trình chuẩn, nguồn học liệu phong phú, cùng phương tiện học tập hiện đại sẽ trang bị cho các em đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Các em được luyện nghe nói, luyện phát âm trực tiếp với giáo viên bản ngữ, đồng thời nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp thông qua các hoạt động học mang tính tương tác.
      • Đặc biệt, chương trình còn góp phần nâng cao khả năng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và chuyên ngữ, giúp các em đạt kết quả cao trong các kỳ thi tại trường.
      • Các hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích được tổ chức thường xuyên, không những đem đến cho các em những giây phút thư giãn vui nhộn, mà còn cung cấp nhiều kiến thức tiếng Anh cần thiết.

      Chương trình ngoại khóa hè 2018 của Dương Minh “trải nghiệm thị trấn tuyết”Chương trình ngoại khóa hè 2018 của Dương Minh “trải nghiệm thị trấn tuyết” (Nguồn: Dương Minh)

      3) Các lớp TOEFL ITP

      Bài thi TOEFL ITP (Institutional testing program) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ học thuật của các học viên từ bậc trung cấp đến cao cấp. Hiện nay, rất nhiều trường đại học, học viện, tổ chức... trên thế giới đang dùng bài thi này để đo lường khả năng của học viên, tuyển đầu vào, trao học bổng và xét duyệt tốt nghiệp…

      Khóa học luyện thi TOEFL ITP tại Dương Minh dành cho học viên từ độ tuổi 15 trở lên, giúp hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, mở rộng kiến thức văn hóa, khoa học, và đạt kết quả khả quan trong kỳ thi.

      Vì sao chọn khóa học TOEFL ITP tại Dương Minh?

      • Học viên được tiếp cận với các giáo trình hàng đầu: Building Skills, Developing Skills, Mastering Skills, Longman 's Barron... đồng thời được luyện thi, thực hành bài thi trên máy tính.
      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc Tế giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên phát triển tối đa và thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tích lũy các kiến thức khoa học, xã hội chuyên sâu.
      • Sau khóa học, học viên sẽ đạt 80 điểm trở lên trong kỳ thi TOEFL ITP của ETS, và hoàn toàn có thể tự tin theo học tại các trường đại học nổi tiếng trên toàn thế giới.
      • Học viên được hưởng chế độ ưu đãi học phí đặc biệt để bảo đảm tính liên tục và hiệu quả trong việc học.

      Không chỉ thiếu nhi mà ngay cả học sinh, sinh viên cũng có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mình Không chỉ thiếu nhi mà ngay cả học sinh, sinh viên cũng có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mình (Nguồn: award international)

      4) Khóa học IELTS

      IELTS (International English Language Testing System) là bài thi học thuật có giá trị quốc tế và hiện đang được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.

      Chứng chỉ IELTS chính là chìa khóa giúp bạn có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những nền giáo dục tiên tiến, mở ra nhiều cơ hội nghiên cứu và làm việc đầy hấp dẫn trong nước, cũng như tại hầu hết các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức.

      Vì sao chọn khóa học IELTS tại Dương Minh?

      • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, năng lực giảng dạy chuyên nghiệp sẽ giúp học viên rèn luyện những phương pháp làm bài đạt kết quả tốt nhất.
      • Việc luyện nói trực tiếp với giáo viên bản ngữ hàng tuần sẽ giúp học viên hoàn thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý tưởng lưu loát.
      • Học viên được luyện nghe qua hệ thống nghe nhìn hiện đại tại phòng LAB nhằm phát triển kỹ năng hết sức quan trọng này một cách hiệu quả.
      • Học viên có cơ hội cọ xát thực tế với các bộ đề luyện chuyên sâu thường xuyên tại lớp, được sửa lỗi, tư vấn tận tình để rút kinh nghiệm trong kỳ thi thực tế.
      • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức định kỳ nhằm đem lại cho học viên môi trường học cởi mở, mang tính ứng dụng cao, và tạo điều kiện hoàn thiện khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Học IELTS để chấp cánh ước mơ du học Học IELTS để chấp cánh ước mơ du học (Nguồn: Istar english center)

      5) Khóa học TOEIC

      TOEIC (Test of English for International Communication) – là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp dành cho người làm việc trong các môi trường đa quốc gia.

      TOEIC hiện là chứng chỉ Anh ngữ đầu ra bắt buộc tại hầu hết các trường Đại học trên phạm vi toàn quốc.

      Điểm số TOEIC trên 500 cũng là một điểm nhấn nổi bật mà các nhà tuyển dụng thường ưu tiên lựa chọn khi tìm kiếm ứng viên phù hợp cho công ty mình, đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

      Vì sao chọn khóa học TOEIC tại Dương Minh?

      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc Tế nhiệt huyết, chuyên nghiệp, am hiểu về kỳ thi sẽ giúp học viên đi đúng hướng và chinh phục kỳ thi với kết quả như mong muốn.
      • Học viên được tiếp cận những bài học trực quan và sinh động qua các giáo trình chuẩn: Longman, Oxford, Official Guide, Complete Guide to the TOEIC test cùng với thiết bị nghe nhìn hiện đại.
      • Khóa học được chia làm nhiều cấp, đa dạng về trình độ, giúp học viên dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
      • Các học viên mới sẽ được thi xếp lớp miễn phí để có sự lựa chọn tốt nhất.

      6) Khóa học Anh ngữ tổng quát

      General English (Anh ngữ tổng quát ) là chương trình học được thiết kế dành riêng cho học viên trên 18 tuổi, với mục đích giới thiệu, củng cố và nâng cao kiến thức Anh ngữ dựa trên nhu cầu cá nhân của từng học viên.

      Vì sao chọn khóa học Anh ngữ tổng quát tại Dương Minh?

      • Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao với phương pháp giảng dạy trực quan sẽ đem đến cho học viên những bài học sinh động, dễ hiểu dễ nhớ.
      • Giáo trình cô đọng, thực tế, phục vụ tốt cho các kì thi đánh giá năng lực Anh ngữ quốc tế (TOEIC, TOEFL, IELTS…). Vì vậy học viên hoàn toàn tự tin để chuyển tiếp vào các khóa học luyện thi lấy những chứng chỉ này.
      • Học viên được rèn luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thường xuyên, thông qua giáo án điện tử được trình chiếu trên màn ảnh LCD hoặc máy chiếu trong suốt buổi học.
      • Với các khóa học đa dạng về cấp độ, học viên sẽ dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với trình độ của mình.
      • Trung tâm có nhiều chế độ học phí ưu đãi đặc biệt, nhằm khuyến khích học viên gắn bó lâu dài và đạt hiệu quả học tập cao nhất.

      Tiếng Anh là cầu nối mọi người trên thế giới đến với nhauTiếng Anh là cầu nối mọi người trên thế giới đến với nhau (Nguồn: US ready)

      7) Khóa học đàm thoại

      Ngày nay, khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo được xem là một lợi thế quan trọng trong mọi hoạt động của xã hội hiện đại có xu hướng ngày càng phát triển.

      Chương trình Đàm thoại giao tiếp quốc tế của Ngoại ngữ Dương Minh tự hào là môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng trao đổi Anh ngữ.

      Vì sao chọn khóa học đàm thoại tại Dương Minh?

      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, tạo hứng thú và khuyến khích học viên giao tiếp hiệu quả.
      • Giáo trình học được thiết kế đặc thù cho các khóa học giao tiếp, bao gồm những bài học thông dụng, những tình huống giao tiếp thực tế trong công việc, du lịch và ứng xử xã hội.
      • Lớp học đa dạng về trình độ từ cơ bản đến nâng cao, sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái, hài lòng khi được học đúng với nhu cầu khả năng của mình.
      • Các chế độ ưu đãi học phí đặc biệt dành cho học viên gắn bó lâu dài với trung tâm.

      8) Chế độ giảm học phí

      a. Giảm 5% học phí 8 tuần:

      • Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi tối 3-5-7 từ 19.30 – 21.00
      • Hoặc đăng ký một lần 2 lớp, hoặc học liên tục 1 năm, học viên trong cùng một gia đình.

      b. Giảm 10% học phí 8 tuần:

      • Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi sáng hoặc buổi chiều, hoặc học liên tục 2 năm.
      • Hoặc học viên giỏi nhất lớp sau mỗi khóa kiểm tra.

      Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được một khóa học tiếng Anh phù hợp tại Ngoại ngữ Dương Minh Lăng Cha Cả để nâng cao vốn ngoại ngữ của mình.

      * Điểm đánh giá trên Edu2Review được cập nhật từ ngày 05/09/2019

      Hiếu Lễ (Tổng hợp)

      Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Bình? Bạn muốn học tiếng Anh để giao tiếp trong công việc? ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá khóa học IELTS tại Ngoại ngữ Dương Minh

      06/02/2020

      Bạn muốn học IELTS và đang băn khoăn không biết nên chọn trung tâm nào? Hãy thử tìm hiểu về khóa ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...