Bí quyết làm nên thương hiệu: phương pháp giảng dạy dành cho bé tại ngoại ngữ Dương Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bí quyết làm nên thương hiệu: phương pháp giảng dạy dành cho bé tại ngoại ngữ Dương Minh

      Bí quyết làm nên thương hiệu: phương pháp giảng dạy dành cho bé tại ngoại ngữ Dương Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Phương pháp giảng dạy nào đã giúp ngoại ngữ Dương Minh được công nhận là một trong những trường ngoại ngữ danh tiếng? Đặc biệt là phương pháp giảng dạy dành cho bé. Tìm hiểu ngay thôi!

      Danh sách

      Bài viết

      Phương pháp giảng dạy có hiệu quả là một trong những yếu tố chính giúp đánh giá chất lượng giảng dạy của một trung tâm có tốt hay không. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thu tiếng Anh của các bé. Hiểu rõ tầm quan trọng của phương pháp giảng dạy dành cho bé, ngoại ngữ Dương Minh đã có những phương pháp vô cùng độc đáo và hiệu quả.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất

      Ngoại ngữ Dương Minh

      "Sự lựa chọn ổn cho học sinh trong tầm giá"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/10 – Khá

      Điểm hài lòng về học phí: 7,5/10 – Hài lòng

      Ngoại ngữ Dương Minh đã được thành lập hơn 25 năm, nổi tiếng là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời, có uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống Ngoại ngữ Dương Minh có 16 cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Ngoài ra, trung tâm còn sử dụng nguồn tài học liệu chuẩn dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm và nhiệt tình.

      Chương trình Anh ngữ phát triển tài năng

      Đây là chương trình được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Chương trình nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em trong “giai đoạn vàng” này.

      Tham gia lớp học, bé sẽ được hòa mình vào môi trường Anh ngữ sống động với những sinh hoạt giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… thay vì sách vở khô khan như cách truyền thống. Những hoạt động này không những giúp bé tiếp thu tốt kiến thức, phát triển tư duy ngôn ngữ mà còn phát triển nhận thức, sự tự tin và kỹ năng xã hội.

      Các bé sẽ được “vừa học vừa chơi” dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam yêu trẻ, năng lực chuyên môn vững, nhiệt tình. Họ vừa là người thầy vừa là người bạn, giúp bé hoàn thiện khả năng phát âm, năng lực giao tiếp và đồng hành của bé trong các cuộc vui.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Ngoại ngữ Dương Minh chọn lọc bộ giáo trình “Happy Hearts” và “Family and friends” làm giáo trình chính. Bên cạnh đó, giáo viên sử dụng các phương tiện học tập hiện đại để đem đến cho bé những bài học tiếng Anh sinh động và đạt hiệu quả cao.

      Bé Nguyễn Ngọc Bảo Trân chia sẻ: “Con rất thích học giáo trình Family & Friends vì có những câu chuyện sinh động. Thầy cô giáo người Việt giảng bài rất vui và dễ hiểu. Thầy cô bản ngữ thì luôn tạo điều kiện cho tụi con phát huy khả năng nói, nên con thường xuyên giao tiếp tự tin thoải mái”.

      Ngoài ra, để tiện đánh giá, nhận xét và giám sát quá trình tiến bộ, quý phụ huynh sẽ nhận được “sổ theo dõi học tập” hàng tháng. Các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, hào hứng thường xuyên được tổ chức vào những ngày lễ như: Trung thu, Giáng sinh, Halloween, Quốc tế thiếu nhi…đem đến cho các bé nhiều niềm vui và kiến thức tiếng Anh thực tế và bổ ích.

      Chương trình Anh ngữ Cambridge

      Chương trình học của Ngoại ngữ Dương Minh được thiết kế chuyên sâu dành cho độ tuổi thiếu niên nhằm cung cấp cho các em những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge như: Starters, Movers, Flyers, KET, PET… Những chứng chỉ này là thang đo khách quan, chính xác để phụ huynh đánh giá năng lực Anh ngữ của con em mình.

      Các em sẽ được trang bị đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với bộ giáo trình chuẩn, nguồn học liệu phong phú, cùng phương tiện học tập hiện đại. Với kỹ năng nghe và nói, các em sẽ được học trực tiếp với giáo viên bản ngữ nâng cao khả năng giao tiếp với phát âm chuẩn. Đồng thời, thông qua các hoạt động mang tính tương tác cao, mỗi giờ học trôi qua đều vô cùng lý thú, vui nhộn mà vốn từ vựng và ngữ pháp còn được lên trình.

      Đội ngũ giáo viên ngoại ngữ Dương Minh trong ngày Nhà giáo Việt Nam

      Đội ngũ giáo viên ngoại ngữ Dương Minh trong ngày Nhà giáo Việt Nam

      Em Trần Đỗ Đăng Khoa chia sẻ: “Trong khoảng thời gian 8 năm học tiếng Anh tại Ngoại ngữ Dương Minh, em cảm thấy rất tự tin với những kiến thức và kỹ năng mình đạt được. Em không chỉ giao tiếp hiệu quả với người nước ngoài, mà còn đạt điểm xuất sắc trong môn tiếng Anh ở trường cấp 2. Em quyết tâm sẽ đạt thành tích thật cao trong kỳ thi PET, như là một món quà tri ân gửi đến các thầy cô đã tận tình giảng dạy cho em suốt 8 năm qua”.

      Các hoạt động ngoại khóa là những điểm nhấn không thể không kể đến khi đến với Ngoại ngữ Dương Minh. Các em sẽ được mở rộng kiến thức về cả ngôn ngữ và kỹ năng sống hàng ngày.

      Chính những phương pháp giảng dạy dành cho bé trên đây, Ngoại ngữ Dương Minh đã đào tạo không ít “công dân toàn cầu tí hon” và giải quyết nỗi đau đầu cho khá nhiều bậc phụ huynh với câu hỏi muôn thuở “nên cho con học tiếng Anh ở đâu?”

      * Điểm đánh giá trên Edu2Review được cập nhật từ ngày 05/09/2019

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo thế nào là hiệu quả?

      06/02/2020

      Nên cho trẻ học tiếng Anh khi nào là đúng lúc? Khi nào là tốt nhất? Phương pháp nào để dạy tiếng ...

      Luyện thi TOEIC

      Có nên học tại ngoại ngữ Dương Minh không?

      06/02/2020

      Dương Minh hẳn là trung tâm Anh ngữ không còn xa lạ với người dân TP HCM nữa. Nhưng bạn có biết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...