Cập nhật ngay 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cập nhật ngay 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1

      Cập nhật ngay 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1

      Cập nhật lúc 14/09/2020 15:13
      Nằm trong khu vực trung tâm Sài Gòn, rất nhiều đơn vị chọn Quận 1 để đặt cơ sở giảng dạy. Giữa rất nhiều lựa chọn đó, đâu là trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1 mà bạn có thể tin tưởng?

      Danh sách

      Bài viết

      Quận 1 là khu vực sầm uất nhất nhì Sài thành, mức giá bình quân của các hoạt động dịch vụ tại đây thường cao hơn so với các quận khác. Do đó, những trung tâm tiếng Anh Quận 1 cũng có mức học phí "nhỉnh" hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1 có mức giá phù hợp thì hãy để Edu2review giúp bạn nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại TP.HCM

      Trung tâm Saigon American English (SAS)

      • Địa chỉ: 39 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1 (Trung tâm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh SAS tại TP.HCM và các tỉnh thành khác....

      Yếu tố tạo nên danh tiếng của SAS là mô hình Class – Club – Tour. Với mô hình này, bạn có thể rèn luyện khả năng nghe – nói tiếng Anh mỗi ngày tại SAS English Club, trải nghiệm học cùng giáo viên bản ngữ, thư giãn trong những chuyến "phượt" vừa học vừa chơi.

      Trung tâm hiện đang triển khai 4 khóa học từ cơ bản tới nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Học phí cũng được đánh giá là vừa túi tiền khi chỉ từ 799.000 VNĐ/tháng.Sau khi hoàn thành lộ trình học tại SAS, bạn sẽ có khả năng giao tiếp tự tin hơn khi gặp người nước ngoài. Đặc biệt, trung tâm đưa ra cam kết đào tạo lại miễn phí dành cho những học viên không thể nghe nói thành thạo sau khóa học.

      ưu đãi học phí mới nhất
      từ Saigon American English

      Mô hình học tập tại SAS mang lại nhiều cảm hứng cho học viên (Nguồn: SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SAS

      Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      Địa chỉ:

      • 140 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1
      • 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

      Trung tâm nổi tiếng với phương pháp Anh ngữ phản xạ giúp cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp. Chương trình học tại đây bao gồm 3 cấp độ, mỗi trình độ được chia thành 3 khóa học nhỏ hơn với nội dung chuyên biệt cho nhiều đối tượng. Học phí Ngoại ngữ Dương Minh thuộc mức "thường thường bậc trung" (khoảng 1.000.000 VNĐ/tháng) và sẽ tăng dần theo trình độ.

      Một đặc điểm bạn cần lưu ý là lớp học tại Ngoại ngữ Không Gian sẽ chỉ đào tạo trong khoảng 1 tháng nhưng thời gian học lên tới 6 buổi/tuần. Nếu bạn là có nhiều thời gian trống hoặc mong muốn được rèn luyện cấp tốc thì đây có thể được xem là một ưu điểm. Nhưng với trường hợp bạn đã đi làm hoặc đang là học sinh, sinh viên thì đây sẽ là một yếu tố cần cân nhắc cẩn trọng.

      đánh giá của học viên
      trung tâm ngoại ngữ không gian

      Chương trình tại Ngoại ngữ Không Gian phù hợp với người có nhu cầu học cấp tốc (Nguồn: outerspace) Chương trình tại Ngoại ngữ Không Gian phù hợp với người có nhu cầu học cấp tốc (Nguồn: outerspace)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Không Gian

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
      • 78 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

      Trung tâm VUS có thể đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của bạn với các khóa học gồm: Anh ngữ mẫu giáo, Anh ngữ thiếu nhi, Anh ngữ thiếu niên, luyện thi chứng chỉ quốc tế, tiếng Anh cho người lớn, Anh ngữ dành cho doanh nghiệp... Trong đó, các khóa học đào tạo tiếng Anh giao tiếp được chia thành 3 chương trình chuyên biệt, cụ thể:

      • Lớp cấp tốc cho người mất gốc: Dành cho những đối tượng bận rộn có thể cải thiện 4 kỹ năng tiếng Anh từ trình độ cơ bản đến nâng cao.
      • Anh ngữ tương tác: Các học viên có độ tuổi từ 16 trở lên có thể tham gia khóa học này. Không chỉ bồi dưỡng 4 kỹ năng tiếng Anh, người học còn được rèn luyện thêm các kiến thức nội dung để chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.
      • Anh văn giao tiếp iTalk: Với khóa học này, bạn sẽ được dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ. Nhờ đó, người học sẽ được rèn luyện khả năng phát âm, tư duy phản xạ tiếng Anh thuần thục như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về anh văn hội việt mỹ

      VUS mang tới không gian học tập đẳng cấp cho người học (Nguồn: VUS)VUS mang tới không gian học tập đẳng cấp cho người học (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      • Địa chỉ: 28 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

      Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay trung tâm đã trở thành một thương hiệu đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam. Các trung tâm của British Council đều được đầu tư thiết kế hiện đại, trang bị những công nghệ hỗ trợ tiên tiến và sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy sinh động, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách có hiệu quả nhất.

      Bên cạnh các khóa luyện thi và tiếng Anh trẻ em, British Council có chương trình đào tạo riêng về tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn theo cả 2 hình thức học trực tiếp và trực tuyến. Trong khóa học này, bạn có thể đăng ký bài học trên hệ thống trực tuyến để chủ động kiểm soát thời gian học, giáo viên và nội dung bài học phù hợp với hoạch định cá nhân.

      đánh giá của học viên
      ngoại ngữ hội đồng anh

      British Council nổi tiếng với các khóa học chất lượng (Nguồn: British Council)British Council nổi tiếng với các khóa học chất lượng (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

      Nhắc tới trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1, chúng ta không thể bỏ qua ILA. Trung tâm sở hữu nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng giảng dạy, giáo trình đào tạo và các khóa học. Đến nay, ILA đã có hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và đã đào tạo hơn 300.000 học viên.

      Chương trình Global English tại ILA là khóa học chuyên về tiếng Anh giao tiếp, dành cho các học viên từ 16 tuổi trở lên. Bên cạnh những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, khóa học này còn bồi dưỡng học viên về:

      • Những kỹ năng thực tế đời sống: cách xã giao trong môi trường quốc tế, cách sắp xếp và lập kế hoạch, cách giải quyết vấn đề và làm việc với mọi người qua đối thoại trực tiếp, qua điện thoại hay qua email.
      • Những kỹ năng thực tế công việc: cách trả lời phỏng vấn tiếng Anh, cách giao tiếp nơi công sở, phương pháp trình bày bản thuyết trình, cách tổ chức và tham gia các cuộc họp.
      • Những kỹ năng thực tế học tập: cách đọc hiểu tóm tắt được các bài đọc, phương pháp viết và nhận xét bài luận, cách hiểu và viết ghi chú khi nghe giảng.

      đánh giá của học viên
      trung tâm anh ngữ ila

      Không gian học tập tại ILA (Nguồn: ILA)
      Không gian học tập tại ILA (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Với 5 gợi ý lớp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 1 trên đây, Edu2Review hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin về các trung tâm và sớm đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Top 10 trung tâm chất lượng tại Hà Nội không thể bỏ qua

      27/07/2020

      Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học tiếng Anh ở đâu tại Hà Nội thì hãy điểm qua bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm giao tiếp giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh: Newsky hay Saigon American English?

      14/09/2020

      Newsky hay Saigon American English? Đây là 2 trung tâm giao tiếp giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...