Ocean Edu – trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu – trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua

      Ocean Edu – trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nam để có thể vững tin bước vào kỳ thi quan trọng này, đừng bỏ qua Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu như hiện nay, tiếng Anh trở thành điều kiện cần thiết để thực hiện ước mơ của thế hệ trẻ. Một trong những chứng chỉ nhằm chứng minh khả năng Anh ngữ là IELTS. Qua đó, các bạn trẻ có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, tăng cơ hội giành học bổng đi du học và phát triển sự nghiệp ở các nước tiên tiến.

      Với mong muốn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục kỳ thi quốc tế này, Edu2Review xin gửi đến bạn thông tin về Ocean Edu – một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nam.

      Xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS
      tốt nhất Việt Nam

      Cơ sở vật chất của Ocean Edu hiện đại mang tầm quốc tế

      Khi đến với Ocean Edu Hà Nam, ấn tượng đầu tiên mà học viên có thể cảm nhận được đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của một trung tâm Anh ngữ mang tầm quốc tế. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục, đồng thời cũng là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển hệ thống của Ocean Edu Việt Nam.

      Phòng học của Ocean Edu Hà Nam đều được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến như máy chiếu, tivi, đầu DVD, máy cassette và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác. Cách sắp xếp bàn ghế linh hoạt trong mỗi lớp học cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái để học viên tương tác, trao đổi với nhau và với giáo viên dễ dàng.

      Đặc biệt, ngay khu vực lễ tân của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu còn có quầy sách. Đây là thư viện học tập bổ ích với đầy đủ tài liệu cho các cấp độ khác nhau nhằm giúp người học dễ dàng tham khảo, tra cứu thông tin. Bên cạnh đó, hệ thống Internet cáp quang không dây (WIFI) miễn phí trong tất cả khu vực nội bộ của trung tâm sẽ là tiện ích lớn cho bạn có thể phát triển kỹ năng tự học.

      Chính sự chú trọng về cơ sở vật chất của Ocean Edu sẽ mang đến không gian học tập hiệu quả và giúp bạn đạt được kết quả cao khi tham gia khóa luyện thi IELTS tại đây.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu về Ocean Edu Hà Nam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Đội ngũ giáo viên chất lượng và công nghệ dạy học hiện đại

      Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, bao gồm các giáo viên bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và các giáo viên Châu Á (đến từ Philippines).

      Tất cả các thầy cô đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, có chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh lâu năm. Họ sẽ là những trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường chinh phục IELTS. Việc giao tiếp hàng ngày với người nước ngoài cũng giúp học viên Ocean Edu Hà Nam có thể phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, điểm cộng trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.

      Ocean Edu là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu tìm khóa luyện thi IELTS tại Hà NamOcean Edu là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu tìm khóa luyện thi IELTS tại Hà Nam

      Ở mỗi cấp độ, người học còn được giáo viên cung cấp chiến thuật cho từng dạng bài thi cụ thể. Khóa luyện thi IELTS còn được Ocean Edu sử dụng giáo trình với nội dung phong phú và hiện đại nhằm giúp học viên phát triển tất cả kỹ năng cần thiết để chinh phục bài thi IELTS.

      Ngoài ra, học viên được làm các bài kiểm tra đầu vào, giữa kỳ và cuối kỳ để đảm bảo cam kết chất lượng đầu ra của người học. Phụ huynh có thể liên tục cập nhật thông tin học tập và các nhận xét của giáo viên cũng như định hướng học tập của con ở trên lớp.

      Bạn Huyền Trân chia sẻ với Edu2Review: “Mới đầu mình rất tự ti về khả năng giao tiếp tiếng Anh vì vốn từ hạn hẹp và nói không rõ ràng gì cả. Nhờ thầy cô bản ngữ ở đây chỉ bảo tận tâm, nhiệt tình mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Cảm ơn Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu".

      >>Vượt qua rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam

      Ocean Edu mang đến những khóa luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nam (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)Ocean Edu mang đến những khóa luyện thi IELTS tại Hà Nam hiệu quả cho người học

      Lộ trình luyện thi IELTS chuyên sâu 8.5+

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt cho từng đối tượng học viên, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

      Dựa vào năng lực và nhu cầu của người học, Ocean Edu Hà Nam sẽ đưa ra chiến lược học tập phù hợp nhằm đảm bảo một lộ trình luyện thi tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, chương trình luyện thi IELTS của Ocean Edu bao gồm:

      • Cấp độ Key (tương đương trình độ A2 khung Châu Âu): Có 4 khóa là 1A, 1B, 2A và 2B
      • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa là Pre – IELTS, 4.0 và 4.5
      • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu là 5.0, 5.5 và 6.0
      • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa là 6.5, 7.0 và 7.5
      • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa là 8.0 và 8.5

      Ngoài ra, không chỉ tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng cần thiết, khóa luyện thi IELTS của Ocean Edu Hà Nam còn chú trọng phát triển khả năng phản xạ Anh ngữ để giúp bạn phát huy được tối đa năng lực bản thân trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Học phí của khóa luyện thi IELTS dao động trong khoảng 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Bạn Dũng Vũ sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu đã nhận xét: “Giáo viên nhiệt tình, quan tâm sát sao tới từng học viên trong lớp. Học phí tại Ocean Edu phù hợp với túi tiền của sinh viên. Chất lượng dạy và học được đánh giá cao".

      Chương trình luyện thi IELTS của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được thiết kế gồm 15 cấp độ để phù hợp với từng đối tượng học viênChương trình luyện thi IELTS của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được thiết kế gồm 11 cấp độ để phù hợp với từng đối tượng học viên

      Ocean Edu là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nam được Edu2Review đánh giá dựa trên các yếu tố cơ sở vật chất được đầu tư tốt, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng phương pháp đào tạo tiên tiến và lộ trình luyện thi hiệu quả được chứng minh qua nhiều khóa học.

      Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được một địa chỉ luyện thi phù hợp với bản thân để đạt kết quả như mong muốn. Chúc bạn thành công với hành trình chinh phục IELTS của mình.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 3/2021, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      3 điều bảo chứng cho chất lượng giảng dạy của Ocean Edu Hà Nam

      18/07/2020

      Sau 7 năm hoạt động ở cơ sở Phủ Lý, Ocean Edu đã mở thêm chi nhánh mới tại Đồng Văn để đáp ứng ...

      Luyện thi IELTS

      Bạn đã biết 11 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội chưa?

      10/10/2023

      IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được công nhận rộng rãi ở các trường học, các tổ chức quốc ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...